Skip Ribbon Commands
Skip to main content

Home

:

Tin tức - bài viết: Chi bộ doanh nghiệp thứ 23 được thành lập

Title

Chi bộ doanh nghiệp thứ 23 được thành lập

Loại tin

Chính trị

Loại tin:ID

60

Đoạn tin ngắn

Ngày 15/08/2017, Huyện ủy Nhơn Trạch đã công bố Quyết định thành lập Chi bộ Công ty trách nhiệm hữu hạn Marshall Amplification Việt Nam tại khu công nghiệp II Nhơn Trạch. Đây là Chi bộ thứ 23 trong doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài được thành lập.

Nội dung

​Chi bộ Công ty trách nhiệm hữu hạn Marshall Amplification Việt Nam gồm 05 đảng viên được tách ra từ Chi bộ Liên đoàn lao động huyện. Đồng chí Nguyễn Thị Công Lý được chỉ định là Bí thư Chi bộ. Tại buổi lễ, lãnh đạo Huyện ủy Nhơn Trạch đề nghị Ban chấp hành chi bộ công ty xây dựng quy chế làm việc, phương hướng nhiệm vụ hoạt động và chuẩn bị các nội dung để tiến hành đại hội chi bộ theo đúng các quy định của Điều lệ Đảng. Đồng thời đề nghị các đồng chí trong Chi bộ cần tuyên truyền, vận động các thành viên trong Công ty thực hiện chủ trương đường lối chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước, quy định của Công ty, tham gia xây dựng Công ty phát triển bền vững, thực hiện có hiệu quả kế hoạch sản xuất kinh doanh, đảm bảo lợi ích hợp pháp của Công ty và chăm lo tốt đời sống vật chất tinh thần cho công nhân lao động. 

DC CHAU PHUOC THUAN PHO BI THU HUYEN UY NHON TRACH TRAO QD CHO CHI BO TAI LE THANH LAP CHI BO CTY MARSHALL AMPLYFICATION-2.bmp
Đ/c Châu Phước Thuận – Bí thư Huyện ủy trao Quyết định thành lập Chi bộ

Công ty trách nhiệm hữu hạn Marshall Amplification Việt Nam được thành lập năm 2002, với 100% vốn nước ngoài, hiện có trên 300 công nhân đang làm việc. Ban Giám đốc của Công ty cam kết sẽ tạo điều kiện thuận lợi nhất cho tổ chức cơ sở Đảng trong doanh nghiệp hoạt động đúng theo các quy định của Điều lệ Đảng.

Thành Phương


Hình minh họa

Tin nổi bật

Yes

Loại tin con

 

LoaiTinCon:ID

 

ViewCount

4

Audio File Name

 
Approval Status Approved
 

Attachments

Created at 8/21/2017 11:00 AM by Phong VHTT huyen Nhon Trach
Last modified at 3/23/2022 9:14 PM by System Account