Skip Ribbon Commands
Skip to main content

Home

:

Tin tức - bài viết: Lãnh đạo huyện Nhơn Trạch thăm, chúc mừng các cơ sở Phật giáo nhân dịp Lễ Vu Lan 2017

Title

Lãnh đạo huyện Nhơn Trạch thăm, chúc mừng các cơ sở Phật giáo nhân dịp Lễ Vu Lan 2017

Loại tin

Chính trị

Loại tin:ID

60

Đoạn tin ngắn

Sáng ngày 29/8, Thường trực Huyện ủy – HĐND - UBND - Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam huyện Nhơn Trạch cùng đại diện lãnh đạo các ban ngành huyện đã đến thăm và chúc mừng Ban Trị sự Giáo hội Phật giáo huyện và các tự viện tiêu biểu trên địa bàn nhân dịp lễ Vu Lan 2017.

Nội dung

​Tại buổi gặp gỡ, lãnh đạo huyện đã chúc mừng các vị Thượng tọa, Đại đức, Ni trưởng, Ni sư và gửi lời chúc tốt đẹp đến đồng bào Phật tử đón mùa Vu Lan được vui tươi, an lành và hạnh phúc. Thay mặt lãnh đạo huyện, Ông Lương Hữu Ích – HUV, Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân huyện đánh giá cao sự đóng góp tích cực của Phật giáo toàn huyện nói chung và Ban Trị sự Phật giáo huyện nói riêng trong thời gian qua. Bên cạnh đó, lãnh đạo huyện mong muốn toàn thể tăng ni, phật tử tiếp tục thực hiện tốt các chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, hăng hái tham gia các phong trào thi đua yêu nước, đồng hành và xây dựng khối đại đoàn kết toàn dân tộc, góp phần xây dựng và phát triển huyện nhà ngày càng văn minh, hiện đại.

792017chucmungcosoPhatgiaolevulan.jpg 
Lãnh đạo huyện chúc mừng các cơ sở Phật giáo nhân dịp Lễ Vu Lan

Bày tỏ niềm vui được tiếp đón Đoàn trong không khí gần gũi, trang trọng, đại diện Ban Trị sự Phật giáo và Trụ trì các tự viện đã cảm ơn các cấp ủy Đảng, Chính quyền trong huyện đối với ngày vui chung của đồng bào Phật giáo; đồng thời hứa cùng với tăng, ni, phật tử tiếp tục chung sức cùng chính quyền tham gia xây dựng và thực hiện tốt các phong trào tại địa phương.

Thanh Hoà



Hình minh họa

Tin nổi bật

Yes

Loại tin con

Hoạt động của Lãnh đạo

LoaiTinCon:ID

80

ViewCount

1,108

Audio File Name

 
Approval Status Approved
 

Attachments

Created at 9/7/2017 10:59 AM by Phong VHTT huyen Nhon Trach
Last modified at 11/6/2023 8:01 PM by System Account