Thứ 6 - 26/02/2016
NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 30 NĂM TÁI THÀNH LẬP HUYỆN NHƠN TRẠCH (01/9/1994-01/9/2024)
ĐẢNG BỘ, CHÍNH QUYỀN VÀ NHÂN DÂN HUYỆN NHƠN TRẠCH RA SỨC THI ĐUA LẬP THÀNH TÍCH CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 30 NĂM TÁI THÀNH LẬP HUYỆN NHƠN TRẠCH (01/9/1994-01/9/2024)
ĐẢNG, NHÀ NƯỚC VÀ NHÂN DÂN ĐỜI ĐỜI NHỚ ƠN CÁC ANH HÙNG - LIỆT SỸ, THƯƠNG BINH, NGƯỜI CÓ CÔNG VỚI NƯỚC ĐÃ XẢ THÂN VÌ SỰ NGHIỆP GIẢI PHÓNG DÂN TỘC, XÂY DỰNG VÀ BẢO VỆ TỔ QUỐC
KHUYẾN KHÍCH CÁ NHÂN, TỔ CHỨC NỘP HỒ SƠ THỦ TỤC HÀNH CHÍNH QUA CỔNG DỊCH VỤ CÔNG https://dichvucong.dongnai.gov.vn TRONG GIAO DỊCH HÀNH CHÍNH
Họp mặt kỷ niệm 63 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/02/1955 – 27/02/2018)

​Vừa qua, huyện Nhơn Trạch đã tổ chức Lễ kỷ niệm 63 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/02/1955 – 27/02/2018) tại Hội trường Trung tâm Y tế huyện.

Tại buổi lễ, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại truyền thống Ngày Thầy thuốc Việt Nam, qua đó nêu cao tinh thần trách nhiệm, năng lực chuyên môn, quyết tâm hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Trong năm qua, TTYT huyện đã tích cực phối hợp với các cơ quan, ban ngành, đoàn thể vận động, tuyên truyền cho người dân xây dựng phong trào vệ sinh, phòng bệnh, phòng dịch và triển khai các đề án, các chương trình y tế quốc gia. TTYT luôn chú trọng nâng cao chất lượng khám chữa bệnh và đầu tư các trang thiết bị hiện đại nên đã nhận được sự tin tưởng của đông đảo người dân, số lượng bệnh nhân lựa chọn khám chữa bệnh tại đây ngày càng tăng. Những năm qua, TTYT huyện đã được Thủ tướng Chính phủ, Bộ Y tế, UBND tỉnh và Công đoàn Y tế Việt Nam tặng Bằng khen vì những thành tựu đóng góp cho ngành Y tế địa phương. Trong năm nay, toàn thể cán bộ, công chức, viên chức ngành y tế huyện Nhơn Trạch sẽ tiếp tục nỗ lực phấn đấu, nâng cao kỹ năng nghề nghiệp để phục vụ, chăm sóc và bảo vệ sức khỏe nhân dân ngày càng tốt hơn.

2018.03.15ngaythaythuoc.png 
 
Ông Lương Hữu Ích – HUV, Phó Chủ tịch UBND huyện phát biểu tại buổi lễ

Phát biểu tại buổi lễ, ông Lương Hữu Ích – HUV, Phó Chủ tịch UBND huyện đánh giá cao những thành tựu ngành y tế huyện nhà đạt được trong thời gian qua, đồng thời ông cũng đề nghị, trong năm 2018, TTYT huyện cần tiếp tục cống hiến cho ngành y tế và nâng cáo chất lượng chăm sóc sức khỏe nhân dân; thực hiện cải cách thủ tục hành chính, nâng cao khả năng tiếp nhận và chất lượng khám, chữa bệnh, rút ngắn thời gian chờ đợi của bệnh nhân, tạo sự chuyển biến tích cực trong công tác phục vụ. Ngoài việc thực hiện lời dạy “Lương y như từ mẫu” của Bác cần thực hiện việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh; đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức ngành y tế phải không ngừng học tập, nâng cao trình độ chuyên môn, phẩm chất đạo đức, phát huy năng lực và sáng tạo trong công việc. 

Nhân dịp này, Trung tâm Y tế huyện Nhơn Trạch đã được Sở Y tế tỉnh Đồng Nai đã tặng Bằng khen vì đạt thành tích xuất sắc trong thực hiện phong trào thi đua yêu nước năm 2017.

Xuân Mai 



1 - 3 Next
Khu công nghiệp Nhơn trạch 5
Khu công nghiệp Nhơn trạch 5
Khu công nghiệp Nhơn trạch 5
Khu công nghiệp Nhơn trạch 5
Khu công nghiệp Nhơn trạch 5
Khu công nghiệp Nhơn trạch 5
Xem thêm

Liên kết webiste

Số lượt truy cập

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN NHƠN TRẠCH - TỈNH ĐỒNG NAI

Chịu trách nhiệm chính: Ông Lương Hữu Ích – Phó Chủ tịch UBND huyện Nhơn Trạch

             Địa chỉ: Số 01, đường Phạm Văn Thuận, ấp Xóm Hố, xã Phú Hội, huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai

Điện thoại: (0251)3521.234 – 3521.110 – Fax: (0251)3521.090 – Email: ubnd-nt@dongnai.gov.vn

Giấy phép xuất bản số 52/GP-TTĐT ngày 11/8/2008 của Bộ Thông tin và Truyền thông.

-------------------------------------------------------------------------------

Cơ quan thường trực: Phòng Văn hóa và Thông tin - Địa chỉ: Ấp Xóm Hố, xã Phú Hội, huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai - Điện thoại: (0251)3251.139, Email: pvhtt-nt@dongnai.gov.vn

(Việc trích đăng lại mọi thông tin từ Website này xin vui lòng ghi rõ nguồn trích dẫn)​​