Thứ 6 - 26/02/2016
NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 30 NĂM TÁI THÀNH LẬP HUYỆN NHƠN TRẠCH (01/9/1994-01/9/2024)
ĐẢNG BỘ, CHÍNH QUYỀN VÀ NHÂN DÂN HUYỆN NHƠN TRẠCH RA SỨC THI ĐUA LẬP THÀNH TÍCH CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 30 NĂM TÁI THÀNH LẬP HUYỆN NHƠN TRẠCH (01/9/1994-01/9/2024)
ĐẢNG, NHÀ NƯỚC VÀ NHÂN DÂN ĐỜI ĐỜI NHỚ ƠN CÁC ANH HÙNG - LIỆT SỸ, THƯƠNG BINH, NGƯỜI CÓ CÔNG VỚI NƯỚC ĐÃ XẢ THÂN VÌ SỰ NGHIỆP GIẢI PHÓNG DÂN TỘC, XÂY DỰNG VÀ BẢO VỆ TỔ QUỐC
KHUYẾN KHÍCH CÁ NHÂN, TỔ CHỨC NỘP HỒ SƠ THỦ TỤC HÀNH CHÍNH QUA CỔNG DỊCH VỤ CÔNG https://dichvucong.dongnai.gov.vn TRONG GIAO DỊCH HÀNH CHÍNH
Huyện Nhơn Trạch tổ chức lấy ý kiến cử tri đối với Đề án thành lập thị trấn Hiệp Phước

​Với mục đích tổ chức thực hiện tốt nội dung lấy ý kiến cử tri và thông qua kỳ họp HĐND các cấp về Đề án thành lập thị trấn Hiệp Phước thuộc huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai, UBND huyện đã ban hành kế hoạch cụ thể nhằm đảm bảo việc lấy ý kiến cử tri diễn ra công khai, dân chủ và đúng quy định của pháp luật.

Để lấy ý kiến của cử tri, huyện Nhơn Trạch sẽ thông tin, tuyên truyền đầy đủ, kịp thời đến cử tri về lý do, sự cần thiết và nội dung Đề án, từ đó tạo sự đồng thuận, thống nhất cao giữa cấp ủy, chính quyền và nhân dân. Đồng thời xác định đúng phạm vi, đối tượng chịu ảnh hưởng trực tiếp của Đề án, sau đó tổ chức địa điểm lấy ý kiến cử tri phù hợp với đặc điểm dân cư và đảm bảo an toàn, hiệu quả. 

Cụ thể, cấp ủy Đảng, chính quyền, UBMTTQ Việt Nam và các đoàn thể huyện, xã có trách nhiệm chỉ đạo, triển khai công tác tuyên truyền, vận động nhân dân; UBND xã Hiệp Phước có trách nhiệm lập danh sách cử tri trước ngày 14/6/2018, danh sách được niêm yết tại trụ sở UBND xã và các Nhà văn hóa thôn, ấp; tổ chức lấy ý kiến cử tri trên phạm vi toàn xã Hiệp Phước. Riêng Tổ lấy ý kiến cử tri được thành lập trước ngày 30/6/2018 và hoàn tất việc lấy ý kiến của các hộ gia đình trên địa bàn thôn, ấp từ ngày 14/7/2018 đến 21 giờ ngày 16/7/2018. Công đoạn kiểm phiếu sẽ có sự chứng kiến của 02 cử tri xã Hiệp Phước, là người có uy tín trong nhân dân nhằm đảm bảo sự minh bạch.

UBND huyện Nhơn Trạch rất mong sự đồng thuận, hợp tác và khách quan của người dân trong việc đóng góp ý kiến đối với Đề án thành lập thị trấn Hiệp Phước. Bởi vì thành lập thị trấn Hiệp Phước là việc làm cần thiết và phù hợp với định hướng phát triển chung của huyện, đáp ứng nguyện vọng của cán bộ và nhân dân địa phương trong quá trình thực hiện công nghiệp hóa, đô thị hóa theo quy hoạch phát triển đã được Chính phủ phê duyệt. 

Xuân Mai



1 - 3 Next
Khu công nghiệp Nhơn trạch 5
Khu công nghiệp Nhơn trạch 5
Khu công nghiệp Nhơn trạch 5
Khu công nghiệp Nhơn trạch 5
Khu công nghiệp Nhơn trạch 5
Khu công nghiệp Nhơn trạch 5
Xem thêm

Liên kết webiste

Số lượt truy cập

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN NHƠN TRẠCH - TỈNH ĐỒNG NAI

Chịu trách nhiệm chính: Ông Lương Hữu Ích – Phó Chủ tịch UBND huyện Nhơn Trạch

             Địa chỉ: Số 01, đường Phạm Văn Thuận, ấp Xóm Hố, xã Phú Hội, huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai

Điện thoại: (0251)3521.234 – 3521.110 – Fax: (0251)3521.090 – Email: ubnd-nt@dongnai.gov.vn

Giấy phép xuất bản số 52/GP-TTĐT ngày 11/8/2008 của Bộ Thông tin và Truyền thông.

-------------------------------------------------------------------------------

Cơ quan thường trực: Phòng Văn hóa và Thông tin - Địa chỉ: Ấp Xóm Hố, xã Phú Hội, huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai - Điện thoại: (0251)3251.139, Email: pvhtt-nt@dongnai.gov.vn

(Việc trích đăng lại mọi thông tin từ Website này xin vui lòng ghi rõ nguồn trích dẫn)​​