Thứ 6 - 26/02/2016
Chào mừng kỷ niệm 36 năm Ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2018)
Bộ Nội vụ triển khai hệ thống tiếp nhận và xử lý, trả lời phản ánh kiến nghị của người dân, doanh nghiệp trên cổng thông tin điện tử

​          Theo Bộ Nội vụ, nhằm đồng hành cùng chủ trương của Chính phủ là xây dựng Chính phủ liêm chính, kiến tạo, hành động phục vụ người dân và doanh nghiệp, Bộ Nội vụ triển khai Hệ thống thông tin tiếp nhận, trả lời phản ánh, kiến nghị của tổ chức, người dân trên hệ thống  website của Bộ Nội vụ.

 

Người dân có thể dễ dàng sử dụng máy tính nối mạng, thiết bị di động để gửi, theo dõi, nhận kết quả trả lời phản ánh, kiến nghị của mình về chính sách, thủ tục hành chính và việc thực thi công vụ của cán bộ, công chức trực tiếp giải quyết thủ tục hành chính thuộc lĩnh vực quản lý nhà nước của Bộ Nội vụ qua địa chỉ truy cập: http://phananh.moha.gov.vn và làm theo hướng dẫn (xem hướng dẫn tại đây:HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG.pdfHƯỚNG DẪN SỬ DỤNG.pdf).

Hinh.jpeg

Màn hình hệ thống tiếp nhận phản ảnh, kiến nghị của người dân​


Thông qua Hệ thống, Bộ Nội vụ sẽ tiếp nhận, theo dõi và trả lời những phản ánh, kiến nghị của người dân và doanh nghiệp; nghiên cứu tiếp thu những đề xuất, sáng kiến cải cách thủ tục hành chính của người dân để xây dựng nền hành chính quốc gia thống nhất, hiện đại, hiệu lực, hiệu quả, thực hiện tốt nhiệm vụ kiến tạo phát triển theo chỉ đạo của Chính phủ.

Ngoài ra người dân và doanh nghiệp có thể gửi phản ánh, kiến nghị qua hệ thống tin nhắn SMS theo cú pháp sau:

MA_BO (hoặc Tỉnh)  Noi_dung_phan_anh_kien_nghi gửi 8088
Để biết 
MA_BO (hoặc Tỉnh), soạn tin nhắn theo cú pháp: LAYMA  TEN_TINH(hoặc TEN_BOgửi 8088 

Ghi chú:

MA_BO (hoặc Tỉnh)Mã sms, thoại của Bộ hoặc Tỉnh
Noi_dung_phan_anh_kien_nghiNội dung phản ánh, kiến nghị (Không quá 255 ký tự)
TEN_BO (hoặc Tỉnh) : Tên của Bộ, tỉnh cần lấy mã viết liền không dấu.

Hoặc phản ánh, kiến nghị qua đường dây nóng 19001547, sau khi quay số 19001547  thực hiện theo hướng dẫn sau lời chào từ Tổng đài:

Bước 1:  Nghe lời chào và làm theo hướng dẫn 
Bước 2: Vui lòng bấm 
MA_BO (hoặc Tỉnh) để phản ánh, kiến nghị về giải quyết thủ tục hành chính của Bộ/Tỉnh. Bấm phím 0 để phản ánh chung;

(Ví dụ phản ánh, kiến nghị về giải quyết thủ tục hành chính của Hà Nội bấm 024; phản ánh, kiến nghị  về giải quyết thủ tục hành chính của Bộ Nội vụ bấm 0909).

Bước 3: Mời bạn ghi âm phản ánh, kiến nghị sau tiếng bíp và kết thúc bằng phím #

Với tinh thần cầu thị, mọi phản ánh, kiến nghị của người dân đều được Bộ Nội vụ lắng nghe, nghiên cứu, xem xét, trả lời phản ánh, kiến nghị của người dân. Hãy truy cập vào địa chỉ: http://phananh.moha.gov.vn để đồng hành với Bộ Nội vụ trong xây dựng hoàn thiện thể chế, tăng cường kỷ luật, kỷ cương hành chính nhà nước./.

Lê Châu

Chủ trương chính sách của Đảng, PLNN

Khu công nghiệp Nhơn trạch 5
Khu công nghiệp Nhơn trạch 5
Khu công nghiệp Nhơn trạch 5
Khu công nghiệp Nhơn trạch 5
Khu công nghiệp Nhơn trạch 5
Khu công nghiệp Nhơn trạch 5
Xem thêm

Liên kết webiste

Số lượt truy cập

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN NHƠN TRẠCH TỈNH ĐỒNG NAI

Giấy phép xuất bản số 52/GP-TTĐT ngày 11/8/2008 của Bộ Thông tin và Truyền thông.
Chịu trách nhiệm xuất bản: ông Lương Hữu Ích - Phó Chủ tịch UBND huyện Nhơn Trạch.
Việc trích đăng lại mọi thông tin từ Website này xin vui lòng ghi rõ nguồn trích dẫn.​