Thứ 6 - 26/02/2016
NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 30 NĂM TÁI THÀNH LẬP HUYỆN NHƠN TRẠCH (01/9/1994-01/9/2024)
ĐẢNG BỘ, CHÍNH QUYỀN VÀ NHÂN DÂN HUYỆN NHƠN TRẠCH RA SỨC THI ĐUA LẬP THÀNH TÍCH CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 30 NĂM TÁI THÀNH LẬP HUYỆN NHƠN TRẠCH (01/9/1994-01/9/2024)
ĐẢNG, NHÀ NƯỚC VÀ NHÂN DÂN ĐỜI ĐỜI NHỚ ƠN CÁC ANH HÙNG - LIỆT SỸ, THƯƠNG BINH, NGƯỜI CÓ CÔNG VỚI NƯỚC ĐÃ XẢ THÂN VÌ SỰ NGHIỆP GIẢI PHÓNG DÂN TỘC, XÂY DỰNG VÀ BẢO VỆ TỔ QUỐC
KHUYẾN KHÍCH CÁ NHÂN, TỔ CHỨC NỘP HỒ SƠ THỦ TỤC HÀNH CHÍNH QUA CỔNG DỊCH VỤ CÔNG https://dichvucong.dongnai.gov.vn TRONG GIAO DỊCH HÀNH CHÍNH
Nhơn Trạch tổ chức họp mặt kỷ niệm 71 năm Ngày Thương binh – Liệt sỹ

​Ngày 26/7/2018, Huyện ủy – HĐND – UBND - Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Nhơn Trạch đã long trọng tổ chức Lễ họp mặt kỷ niệm 71 năm Ngày Thương binh – Liệt sỹ (27/7/1947 – 27/7/2018).

 

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Lương Hữu Ích – HUV, Phó Chủ tịch UBND huyện đã ôn lại kỷ niệm ngày Thương binh – Liệt sỹ. Sau ngày giải phóng miền Nam, đất nước được thống nhất, theo Chỉ thị 223/CT-TƯ ngày 8 tháng 7 năm 1975 của Ban Bí thư Trung ương Đảng, ngày 27/7 hàng năm chính thức trở thành “Ngày Thương binh, liệt sỹ” của cả nước. Đồng chí khẳng định, để bày tỏ lòng biết ơn đối với sự hi sinh của các anh hùng liệt sỹ, những thương binh, bệnh binh, những gia đình có công với cách mạng, các Mẹ VNAH, Đảng và Nhà nước ta luôn đặc biệt quan tâm đến công tác “Đền ơn đáp nghĩa”, thường xuyên tổ chức thăm hỏi nhân các dịp lễ tết và giải quyết kịp thời các chế độ, chính sách cho các gia đình có công, Mẹ VNAH trên địa bàn. Thời gian qua, huyện Nhơn Trạch thực hiện nhiều hoạt động thiết thực nhằm thể hiện sự biết ơn sâu sắc đối với các đối tượng người có công như: xây dựng Quỹ Đền ơn đáp nghĩa, xây dựng nhà tình nghĩa; tặng sổ tiết kiệm tình nghĩa, áo lụa tặng bà; nhận phụng dưỡng Mẹ VNAH suốt đời; tổ chức tìm kiếm, quy tập hài cốt liệt sỹ;…Đồng chí cũng đề cao những đóng góp của cựu chiến binh, mặc dù là những thương binh, bệnh binh nhưng vẫn tiếp tục phát huy truyền thống “Bộ đội Cụ Hồ”, tự mình khắc phục khó khăn, cống hiến sức lực, trí lực cho công cuộc đổi mới đất nước, chung tay xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp. Tại huyện Nhơn Trạch cũng đã xuất hiện nhiều mô hình sản xuất, kinh doanh đạt hiệu quả do cựu chiến binh thực hiện, đã góp phần giải quyết việc làm cho lao động nông thôn và tích cực đóng góp cho các hoạt động an sinh xã hội của địa phương.

 

2018.31.7 kỷ niệm ngày TBLS.JPG
Đ/c Lương Hữu Ích – HUV, Phó Chủ tịch UBND huyện ôn lại kỷ niệm ngày Thương binh – Liệt sỹ

 

Nhân dịp này, Tỉnh ủy đã ban hành Quyết định tặng huy hiệu 60, 55, 50 và 45 năm tuổi Đảng cho 11 đảng viên đang sinh hoạt tại Đảng bộ các xã: Phước Thiền, Long Thọ, Phú Hội, Phú Thạnh, Long Tân, Vĩnh Thanh, Hiệp Phước. Ngoài ra, huyện Nhơn Trạch cũng đã trao tặng 60 phần quà cho các gia đình chính sách tiêu biểu, trị giá 500 ngàn đồng/phần, trích từ Quỹ “Đền ơn đáp nghĩa” của huyện.

2018.31.7 kỷ niệm ngày thương binh liệt sỹ.png
Đ/c Quách Hữu Đức – TUV, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện trao huy hiệu 60 năm tuổi Đảng cho các đảng viên


Buổi sáng cùng ngày, lãnh đạo huyện Nhơn Trạch cùng các đại biểu đã thực hiện nghi thức dâng hương tại Đền thờ và Nghĩa trang Liệt sỹ huyện.

Xuân Mai



1 - 3 Next
Khu công nghiệp Nhơn trạch 5
Khu công nghiệp Nhơn trạch 5
Khu công nghiệp Nhơn trạch 5
Khu công nghiệp Nhơn trạch 5
Khu công nghiệp Nhơn trạch 5
Khu công nghiệp Nhơn trạch 5
Xem thêm

Liên kết webiste

Số lượt truy cập

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN NHƠN TRẠCH - TỈNH ĐỒNG NAI

Chịu trách nhiệm chính: Ông Lương Hữu Ích – Phó Chủ tịch UBND huyện Nhơn Trạch

             Địa chỉ: Số 01, đường Phạm Văn Thuận, ấp Xóm Hố, xã Phú Hội, huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai

Điện thoại: (0251)3521.234 – 3521.110 – Fax: (0251)3521.090 – Email: ubnd-nt@dongnai.gov.vn

Giấy phép xuất bản số 52/GP-TTĐT ngày 11/8/2008 của Bộ Thông tin và Truyền thông.

-------------------------------------------------------------------------------

Cơ quan thường trực: Phòng Văn hóa và Thông tin - Địa chỉ: Ấp Xóm Hố, xã Phú Hội, huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai - Điện thoại: (0251)3251.139, Email: pvhtt-nt@dongnai.gov.vn

(Việc trích đăng lại mọi thông tin từ Website này xin vui lòng ghi rõ nguồn trích dẫn)​​