Thứ 6 - 26/02/2016
NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 30 NĂM TÁI THÀNH LẬP HUYỆN NHƠN TRẠCH (01/9/1994-01/9/2024)
ĐẢNG BỘ, CHÍNH QUYỀN VÀ NHÂN DÂN HUYỆN NHƠN TRẠCH RA SỨC THI ĐUA LẬP THÀNH TÍCH CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 30 NĂM TÁI THÀNH LẬP HUYỆN NHƠN TRẠCH (01/9/1994-01/9/2024)
ĐẢNG, NHÀ NƯỚC VÀ NHÂN DÂN ĐỜI ĐỜI NHỚ ƠN CÁC ANH HÙNG - LIỆT SỸ, THƯƠNG BINH, NGƯỜI CÓ CÔNG VỚI NƯỚC ĐÃ XẢ THÂN VÌ SỰ NGHIỆP GIẢI PHÓNG DÂN TỘC, XÂY DỰNG VÀ BẢO VỆ TỔ QUỐC
KHUYẾN KHÍCH CÁ NHÂN, TỔ CHỨC NỘP HỒ SƠ THỦ TỤC HÀNH CHÍNH QUA CỔNG DỊCH VỤ CÔNG https://dichvucong.dongnai.gov.vn TRONG GIAO DỊCH HÀNH CHÍNH
Huyện Nhơn Trạch trao 4 căn nhà tình thương cho người nghèo huyện Bình Đại, Bến Tre

​Ngày 2/8/2018, đoàn công tác của huyện Nhơn Trạch do ông Lê Vân Chính – UVTV, Phó Chủ tịch HĐND huyện làm trưởng đoàn đã có chuyến thăm và trao tặng 4 căn nhà tình thương cho 4 hộ nghèo tại thị trấn Bình Đại, huyện Bình Đại, tỉnh Bến Tre.

Tại lễ bàn giao nhà, lãnh đạo huyện Nhơn Trạch và các mạnh thường quân đã trao quyết định nhận nhà cho 4 hộ gia đình là: ông Phạm Văn Giữ (ấp Bình Thuận), căn nhà với diện tích 32 m2 ; ông Trần Huỳnh Sơn (khu phố 2 – thị trấn Bình Đại), với diện tích 36 m2; bà Đào Thị Út Nị (ấp Bình Hòa – thị trấn Bình Đại), với diện tích 32 m2 và bà Nguyễn Thị Hương (khu phố 3 – thị trấn Bình Đại), diện tích 32 m2 . Kinh phí xây dựng 4 căn nhà khoảng 176 triệu đồng, trong đó Doanh nghiệp tư nhân Ngọc Nhớ ủng hộ 40 triệu đồng, Chi cục Thuế Nhơn Trạch đóng góp 40 triệu đồng và Quỹ “Vì người nghèo” của huyện Nhơn Trạch 80 triệu đồng, số tiền còn lại do các gia đình tự đóng góp.

2018.9.8 trao nhà tai Binh Dai.png
Lãnh đạo huyện Nhơn Trạch, các mạnh thường quân và 3 hộ gia đình của huyện Bình Đại tại Lễ trao nhà tình thương


Phát biểu tại lễ bàn giao nhà, ông Lê Vân Chính bày tỏ sự vui mừng trước những căn nhà mới xây cho hộ nghèo của thị trấn Bình Đại, huyện Bình Đại. Ông cũng khẳng định, huyện Nhơn Trạch sẽ tiếp tục đồng hành cùng chính quyền huyện Bình Đại thực hiện công tác an sinh xã hội trong những năm tới. Ông mong muốn các gia đình cố gắng làm ăn, dạy dỗ, giáo dục con cháu để sau này có cuộc sống tốt hơn cũng như sử dụng số tiền được các mạnh thường quân hỗ trợ một cách hiệu quả.

2018.9.8 trao nha tinh thuong huyen Binh Dai.JPG
Hộ nghèo cũng nhận được nhều phần quà từ chính quyền và các mạnh thường quân

Tại lễ bàn giao nhà, đại diện lãnh đạo thị trấn Bình Đại và các gia đình đã bày tỏ sự biết ơn sâu sắc đối với tấm lòng của nhân dân và chính quyền huyện Nhơn Trạch. Đồng thời, mong muốn huyện Nhơn Trạch sẽ tiếp tục gắn bó, giúp đỡ cho người nghèo của Bình Đại, để người nghèo có chỗ che mưa che nắng, phấn đấu làm ăn, vươn lên thoát nghèo.

Nhân dịp này, các mạnh thường quân và chính quyền huyện Nhơn Trạch cũng đã trao tặng nhiều phần quà thiết thực cho các hộ dân như: truyền hình, đầu thu và một số vật dụng khác.

Xuân Mai



1 - 3 Next
Khu công nghiệp Nhơn trạch 5
Khu công nghiệp Nhơn trạch 5
Khu công nghiệp Nhơn trạch 5
Khu công nghiệp Nhơn trạch 5
Khu công nghiệp Nhơn trạch 5
Khu công nghiệp Nhơn trạch 5
Xem thêm

Liên kết webiste

Số lượt truy cập

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN NHƠN TRẠCH - TỈNH ĐỒNG NAI

Chịu trách nhiệm chính: Ông Lương Hữu Ích – Phó Chủ tịch UBND huyện Nhơn Trạch

             Địa chỉ: Số 01, đường Phạm Văn Thuận, ấp Xóm Hố, xã Phú Hội, huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai

Điện thoại: (0251)3521.234 – 3521.110 – Fax: (0251)3521.090 – Email: ubnd-nt@dongnai.gov.vn

Giấy phép xuất bản số 52/GP-TTĐT ngày 11/8/2008 của Bộ Thông tin và Truyền thông.

-------------------------------------------------------------------------------

Cơ quan thường trực: Phòng Văn hóa và Thông tin - Địa chỉ: Ấp Xóm Hố, xã Phú Hội, huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai - Điện thoại: (0251)3251.139, Email: pvhtt-nt@dongnai.gov.vn

(Việc trích đăng lại mọi thông tin từ Website này xin vui lòng ghi rõ nguồn trích dẫn)​​