Thứ 6 - 26/02/2016
NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 30 NĂM TÁI THÀNH LẬP HUYỆN NHƠN TRẠCH (01/9/1994-01/9/2024)
ĐẢNG BỘ, CHÍNH QUYỀN VÀ NHÂN DÂN HUYỆN NHƠN TRẠCH RA SỨC THI ĐUA LẬP THÀNH TÍCH CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 30 NĂM TÁI THÀNH LẬP HUYỆN NHƠN TRẠCH (01/9/1994-01/9/2024)
ĐẢNG, NHÀ NƯỚC VÀ NHÂN DÂN ĐỜI ĐỜI NHỚ ƠN CÁC ANH HÙNG - LIỆT SỸ, THƯƠNG BINH, NGƯỜI CÓ CÔNG VỚI NƯỚC ĐÃ XẢ THÂN VÌ SỰ NGHIỆP GIẢI PHÓNG DÂN TỘC, XÂY DỰNG VÀ BẢO VỆ TỔ QUỐC
KHUYẾN KHÍCH CÁ NHÂN, TỔ CHỨC NỘP HỒ SƠ THỦ TỤC HÀNH CHÍNH QUA CỔNG DỊCH VỤ CÔNG https://dichvucong.dongnai.gov.vn TRONG GIAO DỊCH HÀNH CHÍNH
Tổ chức sàn giao dịch việc làm tại huyện Nhơn Trạch

​Ngày 12/8/2018, Sở Lao động Thương binh & Xã hội tỉnh Đồng Nai đã phối hợp với UBND huyện Nhơn Trạch tổ chức Sàn giao dịch việc làm tại Trung tâm Văn hóa – HTCĐ xã Hiệp Phước, thu hút gần 1000 người tham dự.

Phát biểu khai mạc, ông Lương Hữu Ích – HUV, Phó Chủ tịch UBND huyện khẳng định, sàn giao dịch việc làm lần này nhằm tạo cơ hội việc làm người dân có đất thuộc dự án bị thu hồi cũng như mang lại nhiều việc làm cho thanh niên, công nhân trên địa bàn. Ông cho biết, Nhơn Trạch hiện có 422 doanh nghiệp đầu tư vốn nước ngoài, do đó nhu cầu việc làm là rất cao, trong khi số lượng người tìm việc làm cũng còn nhiều. Chính vì vậy, Đảng bộ và chính quyền huyện Nhơn Trạch luôn nỗ lực để tạo cơ hội cho người dân được tiếp cận với thông tin tuyển dụng của doanh nghiệp và cũng để đáp ứng nhu cầu về nguồn lao động mà doanh nghiệp đang tìm kiếm.

2018.8.20 sàn giao dịch việc làm.png
Tư vấn, giới thiệu việc làm cho người lao động

Ông Phạm Văn Thiện – Giám đốc nhân sự Công ty Hyosung cho biết: “cứ sau khi công nhân về quê ăn tết thì số lượng xin nghỉ việc tăng, trung bình khoảng 5%/tháng, có nghĩa là cứ 100 người thì có 5 người nghỉ việc. Hiện tại, công ty cần khoảng 1000 công nhân cho 2 dự án mới tại tỉnh Quảng Nam và Bà Rịa – Vũng Tàu. Ông Thiện cũng đề nghị, nên duy trì tổ chức thường xuyên sàn giao dịch việc làm, đặc biệt đối với huyện Nhơn Trạch, là địa bàn tập trung rất nhiều doanh nghiệp trong nước và nước ngoài; cập nhật thông tin tuyển dụng trên website và thu thập thông tin ứng cử viên nhằm tạo điều kiện thuận lợi hơn cho phía doanh nghiệp và người lao động”.
2018.8.20 san giao dich viec lam.JPG 
Ông Lương Hữu Ích - HUV, Phó Chủ tịch UBND huyện phát biểu khai mạc

Sàn giao dịch việc làm lần thứ 153 có 21 doanh nghiệp và 1 trường Trung cấp kỹ thuật Đồng Nai đăng ký nhu cầu tuyển dụng tên 1,6 ngàn lao động, trong đó có các ngành như: dệt may mặc, giày da, bao bì, hóa thực phẩm, gạch men, nhựa,…vị trí tuyển dụng yêu cầu từ lao động phổ thông cho đến lao động chất lượng cao như: phó giám đốc kỹ thuật, trưởng phòng quản lý chất lượng, trưởng phòng nhân sự, kỹ sư điện, bác sỹ đa khoa, kỹ sư thiết kế xây dựng,…Tại sàn giao dịch đã có gần 280 hồ sơ ứng cử viên được tuyển dụng trực tiếp.

Xuân Mai



1 - 3 Next
Khu công nghiệp Nhơn trạch 5
Khu công nghiệp Nhơn trạch 5
Khu công nghiệp Nhơn trạch 5
Khu công nghiệp Nhơn trạch 5
Khu công nghiệp Nhơn trạch 5
Khu công nghiệp Nhơn trạch 5
Xem thêm

Liên kết webiste

Số lượt truy cập

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN NHƠN TRẠCH - TỈNH ĐỒNG NAI

Chịu trách nhiệm chính: Ông Lương Hữu Ích – Phó Chủ tịch UBND huyện Nhơn Trạch

             Địa chỉ: Số 01, đường Phạm Văn Thuận, ấp Xóm Hố, xã Phú Hội, huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai

Điện thoại: (0251)3521.234 – 3521.110 – Fax: (0251)3521.090 – Email: ubnd-nt@dongnai.gov.vn

Giấy phép xuất bản số 52/GP-TTĐT ngày 11/8/2008 của Bộ Thông tin và Truyền thông.

-------------------------------------------------------------------------------

Cơ quan thường trực: Phòng Văn hóa và Thông tin - Địa chỉ: Ấp Xóm Hố, xã Phú Hội, huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai - Điện thoại: (0251)3251.139, Email: pvhtt-nt@dongnai.gov.vn

(Việc trích đăng lại mọi thông tin từ Website này xin vui lòng ghi rõ nguồn trích dẫn)​​