Thứ 6 - 26/02/2016
NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 30 NĂM TÁI THÀNH LẬP HUYỆN NHƠN TRẠCH (01/9/1994-01/9/2024)
ĐẢNG BỘ, CHÍNH QUYỀN VÀ NHÂN DÂN HUYỆN NHƠN TRẠCH RA SỨC THI ĐUA LẬP THÀNH TÍCH CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 30 NĂM TÁI THÀNH LẬP HUYỆN NHƠN TRẠCH (01/9/1994-01/9/2024)
ĐẢNG, NHÀ NƯỚC VÀ NHÂN DÂN ĐỜI ĐỜI NHỚ ƠN CÁC ANH HÙNG - LIỆT SỸ, THƯƠNG BINH, NGƯỜI CÓ CÔNG VỚI NƯỚC ĐÃ XẢ THÂN VÌ SỰ NGHIỆP GIẢI PHÓNG DÂN TỘC, XÂY DỰNG VÀ BẢO VỆ TỔ QUỐC
KHUYẾN KHÍCH CÁ NHÂN, TỔ CHỨC NỘP HỒ SƠ THỦ TỤC HÀNH CHÍNH QUA CỔNG DỊCH VỤ CÔNG https://dichvucong.dongnai.gov.vn TRONG GIAO DỊCH HÀNH CHÍNH
Nhơn Trạch tập huấn sử dụng hệ thống quản lý Hồ sơ sức khỏe điện tử

​Ngày 6/9/2018, Sở Y tế tỉnh Đồng Nai phối hợp với Trung tâm Y tế huyện Nhơn Trạch tổ chức tập huấn cho đội ngũ cán bộ, bác sỹ về ứng dụng hệ thống quản lý Hồ sơ sức khỏe điện tử trong công tác khám, chữa bệnh cho người dân.

Phần mềm quản lý sức khỏe được Sở Y tế sẽ phối hợp với Viettel Đồng Nai, triển khai xây dựng nhằm giúp cho người dân và phía bệnh viện quản lý được tình trạng sức khỏe từ lúc mới sinh cho đến lúc qua đời; quản lý, theo dõi thường xuyên, kịp thời các loại dịch bệnh truyền nhiễm nguy hiểm. Đồng thời, sẽ có công cụ để phân tích, dự báo tình trạng sức khỏe cộng đồng và mô hình bệnh tật, hỗ trợ công tác định hướng, ra quyết định cơ chế, chính sách chăm sóc sức khỏe người dân một cách nhanh chóng, kịp thời…Nguyên tắc hoạt động của mô hình quản lý này phải đảm bảo tập trung theo mã định danh y tế duy nhất; phân quyền, phân cấp truy cập thông tin theo quy định, đảm bảo tính an ninh, an toàn, bảo mật thông tin.

2018.9.13 tap huan phan mem quan ly suc khoe.png
Quang cảnh buổi tập huấn


Những thông tin sẽ được quản lý trong các hệ thống gồm: thông tin hộ gia đình, cá nhân, bảo hiểm y tế, tiền sử bản thân, gia đình, dị ứng, nhóm máu, tiêm chủng, lịch sử khám chữa bệnh, khám thai, sinh đẻ, kế hoạch hóa gia đình, tai nạn thương tích, bệnh nghề nghiệp… của người dân; thông tin bệnh nhân lao, phong, tâm thần.

Nếu triển khai phần mềm quản lý sức khỏe tại TTYT huyện Nhơn Trạch và tại các trạm Y tế xã thì người dân có thể tự tìm kiếm và xem hồ sơ sức khỏe của mình trên mạng internet và tự tạo mã khóa để bảo mật hồ sơ của riêng mình. Hoặc khi đi khám, chữa bệnh, người dân sẽ được nhân viên của TTYT huyện hướng dẫn tiếp cận hồ sơ sức khỏe và giúp tạo mã khóa để bảo mật. Nhờ vậy, người dân không phải kê khai lại hồ sơ sức khỏe mỗi lần đi khám, cho dù ở bất kỳ bệnh viện hay cơ sở khám chữa bệnh nào trên cả nước. Các dữ liệu quan trọng được lưu trữ sẽ giúp các chuyên gia y tế có đầy đủ thông tin trong quá trình khám bệnh, chữa bệnh và chăm sóc sức khỏe cho người dân nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ khám bệnh, chữa bệnh.

Xuân Mai



1 - 3 Next
Khu công nghiệp Nhơn trạch 5
Khu công nghiệp Nhơn trạch 5
Khu công nghiệp Nhơn trạch 5
Khu công nghiệp Nhơn trạch 5
Khu công nghiệp Nhơn trạch 5
Khu công nghiệp Nhơn trạch 5
Xem thêm

Liên kết webiste

Số lượt truy cập

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN NHƠN TRẠCH - TỈNH ĐỒNG NAI

Chịu trách nhiệm chính: Ông Lương Hữu Ích – Phó Chủ tịch UBND huyện Nhơn Trạch

             Địa chỉ: Số 01, đường Phạm Văn Thuận, ấp Xóm Hố, xã Phú Hội, huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai

Điện thoại: (0251)3521.234 – 3521.110 – Fax: (0251)3521.090 – Email: ubnd-nt@dongnai.gov.vn

Giấy phép xuất bản số 52/GP-TTĐT ngày 11/8/2008 của Bộ Thông tin và Truyền thông.

-------------------------------------------------------------------------------

Cơ quan thường trực: Phòng Văn hóa và Thông tin - Địa chỉ: Ấp Xóm Hố, xã Phú Hội, huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai - Điện thoại: (0251)3251.139, Email: pvhtt-nt@dongnai.gov.vn

(Việc trích đăng lại mọi thông tin từ Website này xin vui lòng ghi rõ nguồn trích dẫn)​​