Thứ 6 - 26/02/2016
NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 30 NĂM TÁI THÀNH LẬP HUYỆN NHƠN TRẠCH (01/9/1994-01/9/2024)
ĐẢNG BỘ, CHÍNH QUYỀN VÀ NHÂN DÂN HUYỆN NHƠN TRẠCH RA SỨC THI ĐUA LẬP THÀNH TÍCH CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 30 NĂM TÁI THÀNH LẬP HUYỆN NHƠN TRẠCH (01/9/1994-01/9/2024)
ĐẢNG, NHÀ NƯỚC VÀ NHÂN DÂN ĐỜI ĐỜI NHỚ ƠN CÁC ANH HÙNG - LIỆT SỸ, THƯƠNG BINH, NGƯỜI CÓ CÔNG VỚI NƯỚC ĐÃ XẢ THÂN VÌ SỰ NGHIỆP GIẢI PHÓNG DÂN TỘC, XÂY DỰNG VÀ BẢO VỆ TỔ QUỐC
KHUYẾN KHÍCH CÁ NHÂN, TỔ CHỨC NỘP HỒ SƠ THỦ TỤC HÀNH CHÍNH QUA CỔNG DỊCH VỤ CÔNG https://dichvucong.dongnai.gov.vn TRONG GIAO DỊCH HÀNH CHÍNH
Tuyên dương thanh niên làm kinh tế giỏi

​Ngày 07/10/2018, Huyện Đoàn Nhơn Trạch đã tổ chức buổi họp mặt , tọa đàm tuyên duyên thanh niên sản xuất, kinh doanh giỏi và tuyên dương thanh niên là tín đồ tôn giáo tiêu biểu trên các lĩnh vực năm 2018.

Những năm qua,  huyện Đoàn Nhơn Trạch đã triển khai đến các tầng lớp thanh niên với nhiều hình thức phong phú, nhiều giải pháp, cách làm hay để đồng hành, hỗ trợ cho thanh niên trong quá trình lập thân, lập nghiệp, xây dựng các mô hình phát triển kinh tế tại địa phương nhằm phát huy các phong trào đoàn thanh niên “Xung kích phát triển kinh tế - xã hội” và “Đồng hành với thanh niên trong lập thân, lập nghiệp.

2018.19.10 tuyen duong thanh nien SXKD gioi.png

Tuyên dương thanh niên sản xuất kinh doanh giỏi năm 2018

 Nhiều mô hình được Trung ương Đoàn, Tỉnh đoàn Đồng Nai tuyên dương đánh giá cao đã được nhân rộng và phát huy có hiệu quả, tạo phong trào thi đua lao động, sản xuất, làm giàu chính đáng trong đoàn viên, thanh niên. Cụ thể như: anh Huỳnh Trung Kiên mô hình trồng lan, chị Nguyễn Thu Ngân - mô hình dịch vụ sản xuất cơ khí tại xã Hiệp Phước, anh Huỳnh Văn Long  - mô hình trồng rau sạch, anh  Nguyễn Ngọc Anh – cơ sở sản xuất bún.

 Những thanh niên tiêu biểu được tuyên dương là những gương sáng có thành tích xuất sắc trong lao động, sản xuất, kinh doanh, được xét chọn từ nhiều ngành, nghề. Họ đều có xuất phát điểm khá khó khăn trong giai đoạn đầu lập nghiệp. Tuy nhiên, với ý chí quyết tâm, tinh thần vượt khó, sáng tạo, cùng với sự hỗ trợ, giúp đỡ, đồng hành của tổ chức Đoàn, Hội các cấp, ngành, các thanh niên đã tự tin vào khả năng làm giàu chính đáng.

Dịp này, ngoài tuyên dương cho 8 thanh niên sản xuất kinh doanh giỏi, Huyện đoàn Nhơn Trạch còn tuyên dương 14 thanh niên tín đồ tôn giáo tiêu biểu và trao tiền vốn 10 triệu cho thanh niên  tôn giáo xã Vĩnh Thanh để khởi nghiệp.


Xuân Mai




1 - 3 Next
Khu công nghiệp Nhơn trạch 5
Khu công nghiệp Nhơn trạch 5
Khu công nghiệp Nhơn trạch 5
Khu công nghiệp Nhơn trạch 5
Khu công nghiệp Nhơn trạch 5
Khu công nghiệp Nhơn trạch 5
Xem thêm

Liên kết webiste

Số lượt truy cập

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN NHƠN TRẠCH - TỈNH ĐỒNG NAI

Chịu trách nhiệm chính: Ông Lương Hữu Ích – Phó Chủ tịch UBND huyện Nhơn Trạch

             Địa chỉ: Số 01, đường Phạm Văn Thuận, ấp Xóm Hố, xã Phú Hội, huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai

Điện thoại: (0251)3521.234 – 3521.110 – Fax: (0251)3521.090 – Email: ubnd-nt@dongnai.gov.vn

Giấy phép xuất bản số 52/GP-TTĐT ngày 11/8/2008 của Bộ Thông tin và Truyền thông.

-------------------------------------------------------------------------------

Cơ quan thường trực: Phòng Văn hóa và Thông tin - Địa chỉ: Ấp Xóm Hố, xã Phú Hội, huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai - Điện thoại: (0251)3251.139, Email: pvhtt-nt@dongnai.gov.vn

(Việc trích đăng lại mọi thông tin từ Website này xin vui lòng ghi rõ nguồn trích dẫn)​​