Thứ 6 - 26/02/2016
NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 30 NĂM TÁI THÀNH LẬP HUYỆN NHƠN TRẠCH (01/9/1994-01/9/2024)
ĐẢNG BỘ, CHÍNH QUYỀN VÀ NHÂN DÂN HUYỆN NHƠN TRẠCH RA SỨC THI ĐUA LẬP THÀNH TÍCH CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 30 NĂM TÁI THÀNH LẬP HUYỆN NHƠN TRẠCH (01/9/1994-01/9/2024)
ĐẢNG, NHÀ NƯỚC VÀ NHÂN DÂN ĐỜI ĐỜI NHỚ ƠN CÁC ANH HÙNG - LIỆT SỸ, THƯƠNG BINH, NGƯỜI CÓ CÔNG VỚI NƯỚC ĐÃ XẢ THÂN VÌ SỰ NGHIỆP GIẢI PHÓNG DÂN TỘC, XÂY DỰNG VÀ BẢO VỆ TỔ QUỐC
KHUYẾN KHÍCH CÁ NHÂN, TỔ CHỨC NỘP HỒ SƠ THỦ TỤC HÀNH CHÍNH QUA CỔNG DỊCH VỤ CÔNG https://dichvucong.dongnai.gov.vn TRONG GIAO DỊCH HÀNH CHÍNH
Nhơn Trạch đẩy mạnh thu hút các dự án đầu tư trong và ngoài nước

​Thời gian qua, huyện Nhơn Trạch đã nổ lực phối hợp với các ngành chức năng của tỉnh thực hiện tốt công tác kêu gọi đầu tư, hỗ trợ, tạo điều kiện cho các doanh nghiệp sản xuất, kinh doanh, nhất là tạo điều kiện thu hút đầu tư các dự an có quy mô vốn lớn, công nghệ cao, ngành công nghiệp hỗ trợ, từ đó giảm dần các ngành gia công, sử dụng nhiều lao động, góp phần phát triển và chuyển dịch mạnh mẽ cơ cấu ngành công nghiệp trên địa bàn.

Từ năm 2015 đến nay, Nhơn Trạch đã thu hút được 58 dự án đầu tư mới với số vốn là 995,6 triệu USD, nâng tổng số dự án đầu tư trên địa bàn huyện lên 422 dự án, với tổng số vốn là 7,28 tỷ USD; diện tích cho thuê đất trong các khu công nghiệp đạt khoảng 83%; hiện đã có 293 dự án đi vào hoạt động, giúp giải quyết việc làm cho hơn 104 ngàn lao động.

Nhơn Trạch cơ bản hoàn thành công tác đầu tư hạ tầng và tiếp tục triển khai thi công các hạng mục hạ tầng kỹ thuật trong cụm công nghiệp; đến nay đã có 32 doanh nghiệp được giới thiệu địa điểm đầu tư dự án và 17 DN đi vào hoạt động ổn định, giải quyết việc làm cho hơn 3.000 lao động và được tỉnh đánh giá là cụm công nghiệp thành công nhất của cả tỉnh.

 
2018.12.11 nhon trach keu goi dau tu 1.jpg

Để tiếp tục thu hút các dự án đầu tư, huyện đã quan tâm đầu tư xây dựng, nâng cấp các công trình trọng điểm, các tuyến giao thông chính, hạ tầng đô thị và nông thông như: đường Cao tốc TP.HCM – Long Thành – Dầu Giây, mở rộng đường 25B từ quốc lộ 51 đến Trung tâm hành chính huyện, đường Cao tốc Bến Lức – Long Thành, đường 319 đấu nối vào đường Cao tốc TP.HCM – Long Thành – Dầu Giây, Đường Vành đai 3, dự án cầu đường Phước An. Bên cạnh đó, huyện cũng tiến hành lắp đặt hệ thống cấp, thoát nước dọc các tuyến đường chính, đảm bảo việc cung cấp nước sạch và thoát nước tại các khu dân cư, khu công nghiệp. Đồng thời, đề nghị xây dựng khu xử lý nước thải tại các khu công nghiệp và có biện pháp kiểm soát chặt chẽ chất lượng nước đã qua xử lý trước khi thải ra môi trường. Mạng lưới điện quốc gia và hệ thống chiếu sáng tiếp tục được đầu tư. 

Nhìn chung, hệ thống hạ tầng kinh tế, xã hội trên địa bàn huyện cơ bản đảm bảo sự kết nối với các khu vực trong vùng kinh tế trọng điểm phía Nam, là địa phương có vị trí chiến lược về kinh tế nên Nhơn Trạch hoàn toàn có khả năng thu hút các nhà đầu tư những năm tiếp theo.

Xuân Mai



1 - 3 Next
Khu công nghiệp Nhơn trạch 5
Khu công nghiệp Nhơn trạch 5
Khu công nghiệp Nhơn trạch 5
Khu công nghiệp Nhơn trạch 5
Khu công nghiệp Nhơn trạch 5
Khu công nghiệp Nhơn trạch 5
Xem thêm

Liên kết webiste

Số lượt truy cập

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN NHƠN TRẠCH - TỈNH ĐỒNG NAI

Chịu trách nhiệm chính: Ông Lương Hữu Ích – Phó Chủ tịch UBND huyện Nhơn Trạch

             Địa chỉ: Số 01, đường Phạm Văn Thuận, ấp Xóm Hố, xã Phú Hội, huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai

Điện thoại: (0251)3521.234 – 3521.110 – Fax: (0251)3521.090 – Email: ubnd-nt@dongnai.gov.vn

Giấy phép xuất bản số 52/GP-TTĐT ngày 11/8/2008 của Bộ Thông tin và Truyền thông.

-------------------------------------------------------------------------------

Cơ quan thường trực: Phòng Văn hóa và Thông tin - Địa chỉ: Ấp Xóm Hố, xã Phú Hội, huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai - Điện thoại: (0251)3251.139, Email: pvhtt-nt@dongnai.gov.vn

(Việc trích đăng lại mọi thông tin từ Website này xin vui lòng ghi rõ nguồn trích dẫn)​​