Thứ 6 - 26/02/2016
NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 30 NĂM TÁI THÀNH LẬP HUYỆN NHƠN TRẠCH (01/9/1994-01/9/2024)
ĐẢNG BỘ, CHÍNH QUYỀN VÀ NHÂN DÂN HUYỆN NHƠN TRẠCH RA SỨC THI ĐUA LẬP THÀNH TÍCH CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 30 NĂM TÁI THÀNH LẬP HUYỆN NHƠN TRẠCH (01/9/1994-01/9/2024)
ĐẢNG, NHÀ NƯỚC VÀ NHÂN DÂN ĐỜI ĐỜI NHỚ ƠN CÁC ANH HÙNG - LIỆT SỸ, THƯƠNG BINH, NGƯỜI CÓ CÔNG VỚI NƯỚC ĐÃ XẢ THÂN VÌ SỰ NGHIỆP GIẢI PHÓNG DÂN TỘC, XÂY DỰNG VÀ BẢO VỆ TỔ QUỐC
KHUYẾN KHÍCH CÁ NHÂN, TỔ CHỨC NỘP HỒ SƠ THỦ TỤC HÀNH CHÍNH QUA CỔNG DỊCH VỤ CÔNG https://dichvucong.dongnai.gov.vn TRONG GIAO DỊCH HÀNH CHÍNH
Kỳ họp thứ 10, Hội đồng Nhân dân huyện Nhơn Trạch thành công tốt đẹp

​Ngày 19/12/2018, Hội đồng Nhân dân huyện Nhơn Trạch đã tổ chức thành công kỳ họp thứ 10, khóa V, nhiệm kỳ 2016 – 2021.

Tại kỳ họp đã thông qua các báo cáo trong năm 2018 của UBND huyện về kết quả thực hiện nhiệm vụ, mục tiêu KTXH – ANQP; báo cáo kiểm điểm công tác chỉ đạo, điều hành của UBND huyện; kết quả thực hiện công tác kiểm sát của Viện kiểm sát Nhân dân; kết quả thực hiện công tác xét xử của Tòa án Nhân dân; công tác thi hành án dân sự của Chi cục thi hành án dân sự; công tác đảm bảo an ninh, trật tự an toàn xã hội và công tác thi hành án hình sự của Công an huyện, đồng thời đề ra phương hướng, nhiệm vụ, giải pháp trong năm 2019. Bên cạnh đó, kỳ họp cũng đã thông qua 5 tờ trình, 11 báo cáo chuyên đề và 9 Nghị quyết; Thường trực HĐND huyện báo cáo kết quả hoạt động và hoạt động giám sát năm 2018; Thông báo của UBMTTQ Việt Nam huyện về việc MTTQ tham gia xây dựng chính quyền và giám sát hoạt động của đại biểu HĐND.

Tại kỳ họp, Tổ đại biểu số 01 (xã Phước An) và Tổ đại biểu số 8 (xã Đại Phước) đã chất vất UBND và Công an huyện về 02 nội dung là: tình trạng người dân sang lấp tạo lối đi băng ngang trên tuyến đường Tôn Đức Thắng (25B) bằng cách đổ rác, xà bần, buôn bán lấn chiếm hành lang lề đường, đậu xe bừa bãi đã gây mất mỹ quan đô thị và không đảm bảo an toàn giao thông; trên địa bàn huyện còn thực trạng cho vay lãi suất cao, làm mất an ninh trật tự tại một số địa phương. Tổ đại biểu yêu cầu UBND và Công an huyện sớm có giải pháp xử lý triệt để tình trạng trên.

2019.3.1 ky hop HDND lan thu 10.png 
Đại biểu HĐND bỏ phiếu tín nhiệm tại kỳ họp


Kỳ họp cũng đã tiến hành lấy phiếu tín nhiệm đối với 16 người giữ chức vụ do HĐND bầu. Kết quả, có 15 người có trên 50% số phiếu tín nhiệm cao.

Phát biểu bế mạc kỳ họp, ông Quách Hữu Đức – TUV, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện nhấn mạnh, với tinh thần thẳng thắn, trách nhiệm, các vị đại biểu HĐND đã phân tích, đánh giá khách quan, toàn diện về công tác chỉ đạo, điều hành của UBND huyện và việc thực hiện nhiệm vụ của các cấp, các ngành, các địa phương, đơn vị; trong năm 2018, toàn huyện đã đạt nhiều thành tựu quan trọng về KTXH - ANQP, có 34/34 chỉ tiêu đạt và vượt theo nghị quyết của Huyện đề ra. Ông khẳng định, việc chất vấn diễn ra dân chủ, công khai, Đại biểu HĐND huyện chất vấn thẳng thắn, xây dựng, tập trung vào những vấn đề lớn, các nội dung đang được cử tri quan tâm, riêng UBND và Công an huyện cũng tập trung, đi thẳng vào trọng tâm, xác định rõ trách nhiệm, đề ra được giải pháp cụ thể. Bí thư Huyện ủy đề nghị, sau kỳ họp Thường trực HĐND, UBND, Toà án, Viện Kiểm sát, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam huyện và các tổ chức thành viên cùng các ngành, các cấp tùy theo chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn được giao, chủ động triển khai thực hiện có hiệu quả các nghị quyết đã được HĐND huyện thông qua. Đồng thời tuyên truyền tạo sự thống nhất về nhận thức, góp phần nâng cao trách nhiệm của cả hệ thống chính trị, cũng như tạo sự đồng thuận trong nhân dân đối với kết quả kỳ họp.

Xuân Mai






1 - 3 Next
Khu công nghiệp Nhơn trạch 5
Khu công nghiệp Nhơn trạch 5
Khu công nghiệp Nhơn trạch 5
Khu công nghiệp Nhơn trạch 5
Khu công nghiệp Nhơn trạch 5
Khu công nghiệp Nhơn trạch 5
Xem thêm

Liên kết webiste

Số lượt truy cập

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN NHƠN TRẠCH - TỈNH ĐỒNG NAI

Chịu trách nhiệm chính: Ông Lương Hữu Ích – Phó Chủ tịch UBND huyện Nhơn Trạch

             Địa chỉ: Số 01, đường Phạm Văn Thuận, ấp Xóm Hố, xã Phú Hội, huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai

Điện thoại: (0251)3521.234 – 3521.110 – Fax: (0251)3521.090 – Email: ubnd-nt@dongnai.gov.vn

Giấy phép xuất bản số 52/GP-TTĐT ngày 11/8/2008 của Bộ Thông tin và Truyền thông.

-------------------------------------------------------------------------------

Cơ quan thường trực: Phòng Văn hóa và Thông tin - Địa chỉ: Ấp Xóm Hố, xã Phú Hội, huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai - Điện thoại: (0251)3251.139, Email: pvhtt-nt@dongnai.gov.vn

(Việc trích đăng lại mọi thông tin từ Website này xin vui lòng ghi rõ nguồn trích dẫn)​​