Thứ 6 - 26/02/2016
NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 30 NĂM TÁI THÀNH LẬP HUYỆN NHƠN TRẠCH (01/9/1994-01/9/2024)
ĐẢNG BỘ, CHÍNH QUYỀN VÀ NHÂN DÂN HUYỆN NHƠN TRẠCH RA SỨC THI ĐUA LẬP THÀNH TÍCH CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 30 NĂM TÁI THÀNH LẬP HUYỆN NHƠN TRẠCH (01/9/1994-01/9/2024)
ĐẢNG, NHÀ NƯỚC VÀ NHÂN DÂN ĐỜI ĐỜI NHỚ ƠN CÁC ANH HÙNG - LIỆT SỸ, THƯƠNG BINH, NGƯỜI CÓ CÔNG VỚI NƯỚC ĐÃ XẢ THÂN VÌ SỰ NGHIỆP GIẢI PHÓNG DÂN TỘC, XÂY DỰNG VÀ BẢO VỆ TỔ QUỐC
KHUYẾN KHÍCH CÁ NHÂN, TỔ CHỨC NỘP HỒ SƠ THỦ TỤC HÀNH CHÍNH QUA CỔNG DỊCH VỤ CÔNG https://dichvucong.dongnai.gov.vn TRONG GIAO DỊCH HÀNH CHÍNH
Hội nghị tổng kết công tác Mặt trận năm 2018

​Ngày 24/12/2018, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam huyện Nhơn Trạch đã tổ chức Hội nghị tổng kết công tác Mặt trận năm 2018.

Trong năm 2018, MTTQ từ huyện đến cơ sở đã tích cực thực hiện các cuộc vận động, các phong trào thi đua yêu nước trên địa bàn và đạt được những kết quả đáng ghi nhận. Cụ thể, thực hiện cuộc vận động “Quỹ vì người nghèo” các cấp từ huyện xã đã vận động được hơn 4.1 tỷ đồng  và xây dựng 17 cănnhà tình thương cho hộ nghèo; Phối hợp các ban ngành, đoàn thể cấp 366 suất học bổng cho học sinh nghèo hiếu học với số tiền trên 400 triệu đồng. Đối với cuộc vận động “Toàn dân đoàn kết xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh”, MTTQ các cấp đã ra sức tuyên truyền, vận động nhân dân dọn vệ sinh, thu gom 9.450m3rác thải; phát hoang bụi rậm, khai thông các tuyến kênh mương với tổng chiều dài trên 4.730m; bê tông hóa 12 con đường giao thông nông thôn với chiều dài trên 2.350m, tổng kinh phí 1.5 tỷ đồng. Về phong trào dân giúp dân, đã có 93 hộ khá, giàu hỗ trợ cây, con giống và vốn cho 111 hộ nghèo, nhờ đó đã có nhiều hộ thoát nghèo bền vững. Bên cạnh đó, cá hoạt động “Đền ơn đáp nghĩa”, hoạt động từ thiện cũng được MTTQ các cấp tích cực thực hiện và được nhiều cá nhân, tổ chức hưởng ứng, ủng hộ.

2019.3.1 MTTQ tong ket.png 
Ông Phạm Sỹ Linh – UVTV, Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam huyện tặng cờ thi đua xuất sắc cho 02 đơn vị


Trong năm 2018, MTTQ các cơ sở đã triển khai nhiều mô hình hay, góp phần giúp người dân phát triển kinh tế, ổn định cuộc sống như:  Mô hình “Trồng rau sạch”, “Trồng nấm”; “Trồng cây đu đủ - Mãn cầu xiêm”, “Hỗ trợ cây, con giống”, “Xe đưa rước bệnh nhân nghèo, khó khăn”; hỗ trợ công cụ sản xuất, kinh doanh. Các mô hình góp phần giữ vứng an ninh trật tự khu dân cư và bảo vệ môi trường cũng được MTTQ nhân rộng như: “Đội xe ôm tự quản”, “Tổ tự quản về an ninh trật tự”, “Tiếng kẻng an ninh”, “Tổ tự quản về vệ sinh môi trường”,  “Ngày Chủ nhật xanh”, “Tuyến đường văn hóa sáng, xanh, sạch đẹp”….

Phát biểu tại Hội nghị, ông Bùi Quang Huy – TUV, Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ tỉnh và ông Nguyễn Hữu Nghị - Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy đánh giá cao những thành tích mà MTTQ các cấp của huyện Nhơn Trạch đạt được trong năm 2018; ông cũng đề cao vai trò của MTTQ và các thành viên trong thực hiện nhiệm vụ chính trị tại địa phương. Đồng thời đề nghị, MTTQ và các đoàn thể cần vận dụng sáng tạo, linh hoạt các phương thức tuyên truyền các chủ trương, đường lối, chính sách của Đảng và pháp luật của Nhà nước để người dân hiểu và đồng thuận làm theo; người làm công tác mặt trận phải thể hiện được vai trò kết nối giữa người dân với chính quyền, phải nắm bắt tâm tư nguyện vọng, kiến nghị của nhân dân để kịp thời tháo gỡ nhằm nâng cao uy tín đối của mình trong dân. Tăng cường công tác giám sát và phản biện xã hội; phối hợp với chính quyền các cấp để xây dựng khối đại đoàn kết toàn dân tộc, góp phần phát triển kinh tế và an sinh xã hội trên địa bàn.

Nhân dịp này, Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Nhơn Trạch đã tặng Cờ thi đua xuất sắc cho 02 đơn vị Phước An và Phước Khánh, đồng thời khen thưởng cho 38 tập thể và 50 cá nhân có nhiều đóng góp trong công tác mặt trận năm 2018.

Xuân Mai



1 - 3 Next
Khu công nghiệp Nhơn trạch 5
Khu công nghiệp Nhơn trạch 5
Khu công nghiệp Nhơn trạch 5
Khu công nghiệp Nhơn trạch 5
Khu công nghiệp Nhơn trạch 5
Khu công nghiệp Nhơn trạch 5
Xem thêm

Liên kết webiste

Số lượt truy cập

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN NHƠN TRẠCH - TỈNH ĐỒNG NAI

Chịu trách nhiệm chính: Ông Lương Hữu Ích – Phó Chủ tịch UBND huyện Nhơn Trạch

             Địa chỉ: Số 01, đường Phạm Văn Thuận, ấp Xóm Hố, xã Phú Hội, huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai

Điện thoại: (0251)3521.234 – 3521.110 – Fax: (0251)3521.090 – Email: ubnd-nt@dongnai.gov.vn

Giấy phép xuất bản số 52/GP-TTĐT ngày 11/8/2008 của Bộ Thông tin và Truyền thông.

-------------------------------------------------------------------------------

Cơ quan thường trực: Phòng Văn hóa và Thông tin - Địa chỉ: Ấp Xóm Hố, xã Phú Hội, huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai - Điện thoại: (0251)3251.139, Email: pvhtt-nt@dongnai.gov.vn

(Việc trích đăng lại mọi thông tin từ Website này xin vui lòng ghi rõ nguồn trích dẫn)​​