Thứ 6 - 26/02/2016
NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 30 NĂM TÁI THÀNH LẬP HUYỆN NHƠN TRẠCH (01/9/1994-01/9/2024)
ĐẢNG BỘ, CHÍNH QUYỀN VÀ NHÂN DÂN HUYỆN NHƠN TRẠCH RA SỨC THI ĐUA LẬP THÀNH TÍCH CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 30 NĂM TÁI THÀNH LẬP HUYỆN NHƠN TRẠCH (01/9/1994-01/9/2024)
ĐẢNG, NHÀ NƯỚC VÀ NHÂN DÂN ĐỜI ĐỜI NHỚ ƠN CÁC ANH HÙNG - LIỆT SỸ, THƯƠNG BINH, NGƯỜI CÓ CÔNG VỚI NƯỚC ĐÃ XẢ THÂN VÌ SỰ NGHIỆP GIẢI PHÓNG DÂN TỘC, XÂY DỰNG VÀ BẢO VỆ TỔ QUỐC
KHUYẾN KHÍCH CÁ NHÂN, TỔ CHỨC NỘP HỒ SƠ THỦ TỤC HÀNH CHÍNH QUA CỔNG DỊCH VỤ CÔNG https://dichvucong.dongnai.gov.vn TRONG GIAO DỊCH HÀNH CHÍNH
Họp mặt kỷ niệm 89 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam

​Ngày 01/02/2019, Huyện ủy – HĐND – UBND - Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Nhơn Trạch đã tổ chức họp mặt kỷ niệm 89 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3/2/1930 – 3/2/2019).

Phát biểu tại Lễ họp mặt, đồng chí Quách Hữu Đức – TUV, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện đã ôn lại chặng đường 89 năm lịch sử vẻ vang của Đảng Cộng sản Việt Nam; về những thắng lợi vĩ đại, những thành tựu to lớn của Đảng và nhân dân ta trong sự nghiệp đấu tranh chống ngoại xâm, giành độc lập, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam XHCN. Càng tự hào về Đảng Cộng sản Việt Nam quang vinh, chúng ta càng tự hào và biết ơn sâu sắc Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại- anh hùng giải phóng dân tộc - Người có công sáng lập và rèn luyện Đảng ta, lãnh đạo nhân dân ta một lòng đi theo Đảng vì lợi ích của quốc gia, dân tộc. Đồng chí cũng bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với các gia đình liệt sĩ, Mẹ Việt Nam anh hùng, các gia đình có công, thương binh, bệnh binh, các chiến sỹ đã chiến đấu, hy sinh vì sự trường tồn của của quê hương, dân tộc.

Kế thừa truyền thống đoàn kết, sáng tạo, kiên cường trong kháng chiến, Đảng bộ, quân và dân Nhơn Trạch đã nỗ lực vượt qua khó khăn, thách thức, phát huy lợi thế của địa phương. Năm 2018, kinh tế - xã hội huyện nhà tiếp tục tăng trưởng ở tốc độ cao; cơ cấu kinh tế tiếp tục chuyển dịch theo đúng định hướng công nghiệp hóa, hiện đại hóa; huyện Nhơn Trạch đã có 02 xã được công nhận đạt chuẩn nông thôn mới nâng cao. Đến nay, toàn Đảng bộ huyện đã có 3.831 đảng viên. Năng lực lãnh đạo, sức chiến đấu của tổ chức cơ sở đảng và chất lượng đảng viên ngày càng được nâng lên.

2019.2.18 hop mat 3.2.png 
Đ/c Quách Hữu Đức – TUV, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện trao huy hiệu 55 tuổi Đảng cho đảng viên


Thay mặt tuổi trẻ Nhơn Trạch, đồng chí Trần Hoàng Sự  - HUV, Bí thư Huyện đoàn đã thể hiện lòng biết ơn vô hạn đối với Đảng, Chủ tịch Hồ Chí Minh đã sáng lập, lãnh đạo và rèn luyện Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh để tuổi trẻ hôm nay được sống trong hoà bình, được học tập và cống hiến. Trong năm 2018, huyện Đoàn Nhơn Trạch đã giới thiệu 202 đoàn viên ưu tú cho Đảng và có 159 đồng chí được kết nạp. Huyện Đoàn cũng vinh dự được nhận Huân chương lao động hạng Ba do Chủ tịch Nước Cộng hòa XHCN Việt Nam trao tặng. Đồng chí cũng hứa quyết tâm sẽ tiếp tục phát động và tổ chức thực hiện hiệu quả phong trào “Tuổi trẻ Nhơn Trạch cùng nhau nâng cao diện mạo nông thôn mới”, góp phần tạo nền tảng hướng đến xây dựng huyện Nhơn Trạch trở thành đô thị loại II.      

Nhân dịp này, Ban Thường vụ Tỉnh ủy đã trao tặng huy hiệu 55 và 50 năm tuổi Đảng cho 05 đồng chí đang sinh hoạt tại Đảng bộ các xã Phú Thạnh, Long Tân, Phú Hội, Hiệp Phước, Vĩnh Thanh.

Xuân Mai  



1 - 3 Next
Khu công nghiệp Nhơn trạch 5
Khu công nghiệp Nhơn trạch 5
Khu công nghiệp Nhơn trạch 5
Khu công nghiệp Nhơn trạch 5
Khu công nghiệp Nhơn trạch 5
Khu công nghiệp Nhơn trạch 5
Xem thêm

Liên kết webiste

Số lượt truy cập

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN NHƠN TRẠCH - TỈNH ĐỒNG NAI

Chịu trách nhiệm chính: Ông Lương Hữu Ích – Phó Chủ tịch UBND huyện Nhơn Trạch

             Địa chỉ: Số 01, đường Phạm Văn Thuận, ấp Xóm Hố, xã Phú Hội, huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai

Điện thoại: (0251)3521.234 – 3521.110 – Fax: (0251)3521.090 – Email: ubnd-nt@dongnai.gov.vn

Giấy phép xuất bản số 52/GP-TTĐT ngày 11/8/2008 của Bộ Thông tin và Truyền thông.

-------------------------------------------------------------------------------

Cơ quan thường trực: Phòng Văn hóa và Thông tin - Địa chỉ: Ấp Xóm Hố, xã Phú Hội, huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai - Điện thoại: (0251)3251.139, Email: pvhtt-nt@dongnai.gov.vn

(Việc trích đăng lại mọi thông tin từ Website này xin vui lòng ghi rõ nguồn trích dẫn)​​