Thứ 6 - 26/02/2016
NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 30 NĂM TÁI THÀNH LẬP HUYỆN NHƠN TRẠCH (01/9/1994-01/9/2024)
ĐẢNG BỘ, CHÍNH QUYỀN VÀ NHÂN DÂN HUYỆN NHƠN TRẠCH RA SỨC THI ĐUA LẬP THÀNH TÍCH CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 30 NĂM TÁI THÀNH LẬP HUYỆN NHƠN TRẠCH (01/9/1994-01/9/2024)
ĐẢNG, NHÀ NƯỚC VÀ NHÂN DÂN ĐỜI ĐỜI NHỚ ƠN CÁC ANH HÙNG - LIỆT SỸ, THƯƠNG BINH, NGƯỜI CÓ CÔNG VỚI NƯỚC ĐÃ XẢ THÂN VÌ SỰ NGHIỆP GIẢI PHÓNG DÂN TỘC, XÂY DỰNG VÀ BẢO VỆ TỔ QUỐC
KHUYẾN KHÍCH CÁ NHÂN, TỔ CHỨC NỘP HỒ SƠ THỦ TỤC HÀNH CHÍNH QUA CỔNG DỊCH VỤ CÔNG https://dichvucong.dongnai.gov.vn TRONG GIAO DỊCH HÀNH CHÍNH
Nhơn Trạch tổ chức Hội thi nấu ăn nhân kỷ niệm 109 năm Ngày quốc tế Phụ nữ

​Sáng ngày 07/3/2019, Hội Phụ nữ huyện đã phối hợp với Liên đoàn Lao động huyện Nhơn Trạch tổ chức Hội thi nấu ăn chào mừng kỷ niệm 109 năm Ngày quốc tế Phụ nữ (8/3/1910 – 8/3/2019).

Tại lễ họp mặt, các đại biểu đã cùng nhau ôn lại truyền thống ngày Quốc tế phụ nữ, khởi nghĩa hai Bà Trưng và truyền thống đấu tranh kiên cường, bất khuất của phụ nữ Việt Nam. Ngày nay, phụ nữ huyện Nhơn Trạch tiếp tục phát huy truyền thống đó, tích cực tham gia các hoạt động sản xuất kinh doanh, ra sức thi đua, lao động sáng tạo, từng bước khẳng định vai trò, vị trí của phụ nữ trong gia đình và xã  hội. Trong năm 2018, Hội Phụ nữ huyện Nhơn Trạch đã tích cực vận động hội viên phụ nữ tham gia các cuộc vận động, các phong trào của địa phương và đạt được những kết quả đáng ghi nhận, đặc biệt là phong trào xây dựng nông thôn mới, cuộc vận động "Xây dựng gia đình 5 không, 3 sạch", “Rèn luyện 4 phẩm chất đạo đức: tự tin, tự trọng, trung hậu, đảm đang”, phong trào thi đua “Phụ nữ tích cực học tập, lao động sáng tạo, xây dựng gia đình hạnh phúc” gắn với đẩy mạnh thực hiện: Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh và nhiều hoạt động khác.

Ngoài ra, Hội phụ nữ cũng tổ chức Hội thi nấu ăn với chủ đề: “Bữa cơm gia đình ấm ấp – yêu thương” với sự tham gia của 18 đội đến từ 12 xã, 5 công ty và 01 trường học trên địa bàn huyện. Với sự chuẩn bị kỹ lưỡng và tay nghề nấu ăn khéo léo, trang trí đẹp mắt, mỗi đội đã mang lại cho hội thi nhiều món ăn mới, lạ và ngon miệng. Kết quả, giải nhất và giải nhì được trao cho xã Phú Hội và Phước Thiền. Bên cạnh đó, Ban tổ chức còn trao 2 giải ba và 3 giải khuyến khích cho các đội.

Tại lễ họp mặt kỷ niệm, Hội Phụ nữ huyện Nhơn Trạch còn vận động mạnh thường quân trao 01 “Mái ấm tình thương” và trao 20 thẻ BHYT cho hội viên phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn, đồng thời vận động cán bộ, hội viên phụ nữ hưởng ứng đóng góp quỹ “Vì phụ nữ biên cương”, số tiền vận động sẽ được dùng để giúp đỡ những chị em phụ nữ khó khăn tại các tỉnh Tây Nguyên.

2019.14.3 hop mat phu nu.png
Ban Giám khảo chấm điểm Hội thi nấu ăn


Phát biểu tại buổi họp mặt, bà Đào Thị Hằng – Phó Chủ tịch Hội LHPN tỉnh Đồng Nai đã gửi lời chúc mừng đến toàn thể hội viên phụ nữ huyện Nhơn Trạch nhân ngày Quốc tế Phụ nữ, đồng thời nhấn mạnh ý nghĩa to lớn của ngày này và đề cao vai trò quan trọng của nữ giới trong thời đại ngày nay. Bà khẳng định, sự cống hiến của phụ nữ cho các lĩnh vực kinh tế - xã hội, an ninh quốc phòng của địa phương đã góp phần đưa huyện Nhơn Trạch ngày càng phát triển, bà mong muốn, phụ nữ cần tiếp tục ra sức thi đua, đẩy mạnh hơn nữa việc thực hiện các phong trào gắn với việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh để phát huy hơn nữa những kết quả đạt được trong những năm tiếp theo.

Xuân Mai



1 - 3 Next
Khu công nghiệp Nhơn trạch 5
Khu công nghiệp Nhơn trạch 5
Khu công nghiệp Nhơn trạch 5
Khu công nghiệp Nhơn trạch 5
Khu công nghiệp Nhơn trạch 5
Khu công nghiệp Nhơn trạch 5
Xem thêm

Liên kết webiste

Số lượt truy cập

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN NHƠN TRẠCH - TỈNH ĐỒNG NAI

Chịu trách nhiệm chính: Ông Lương Hữu Ích – Phó Chủ tịch UBND huyện Nhơn Trạch

             Địa chỉ: Số 01, đường Phạm Văn Thuận, ấp Xóm Hố, xã Phú Hội, huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai

Điện thoại: (0251)3521.234 – 3521.110 – Fax: (0251)3521.090 – Email: ubnd-nt@dongnai.gov.vn

Giấy phép xuất bản số 52/GP-TTĐT ngày 11/8/2008 của Bộ Thông tin và Truyền thông.

-------------------------------------------------------------------------------

Cơ quan thường trực: Phòng Văn hóa và Thông tin - Địa chỉ: Ấp Xóm Hố, xã Phú Hội, huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai - Điện thoại: (0251)3251.139, Email: pvhtt-nt@dongnai.gov.vn

(Việc trích đăng lại mọi thông tin từ Website này xin vui lòng ghi rõ nguồn trích dẫn)​​