Thứ 6 - 26/02/2016
NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 30 NĂM TÁI THÀNH LẬP HUYỆN NHƠN TRẠCH (01/9/1994-01/9/2024)
ĐẢNG BỘ, CHÍNH QUYỀN VÀ NHÂN DÂN HUYỆN NHƠN TRẠCH RA SỨC THI ĐUA LẬP THÀNH TÍCH CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 30 NĂM TÁI THÀNH LẬP HUYỆN NHƠN TRẠCH (01/9/1994-01/9/2024)
ĐẢNG, NHÀ NƯỚC VÀ NHÂN DÂN ĐỜI ĐỜI NHỚ ƠN CÁC ANH HÙNG - LIỆT SỸ, THƯƠNG BINH, NGƯỜI CÓ CÔNG VỚI NƯỚC ĐÃ XẢ THÂN VÌ SỰ NGHIỆP GIẢI PHÓNG DÂN TỘC, XÂY DỰNG VÀ BẢO VỆ TỔ QUỐC
KHUYẾN KHÍCH CÁ NHÂN, TỔ CHỨC NỘP HỒ SƠ THỦ TỤC HÀNH CHÍNH QUA CỔNG DỊCH VỤ CÔNG https://dichvucong.dongnai.gov.vn TRONG GIAO DỊCH HÀNH CHÍNH
Ban Pháp chế HĐND tỉnh giám sát cơ chế một cửa, một cửa liên thông tại huyện Nhơn Trạch

​Ngày 11/4/2019, Đoàn giám sát do bà Nguyễn Thị Kim Hương – Phó Ban pháp chế HĐND tỉnh làm trưởng đoàn đã có buổi làm việc với UBND huyện Nhơn Trạch về công tác giải quyết thủ tục hành chính theo cơ chế Một cửa, Một cửa liên thông. 

Trong năm qua, UBND huyện đã phối hợp với các cơ quan ngành dọc trên địa bàn trực tiếp tại Bộ phận Một cửa huyện để tiếp nhận hồ sơ của người dân như: Ngân hàng Viettinbank chi nhánh Nhơn Trạch, Bưu điện, Công an, Thuế, Kho bạc,...đã giúp cho người dân tiết kiệm được thời gian đi lại và chờ đợi. Bên cạnh đó, huyện cũng triển khai tiếp nhận và giải quyết hợp đồng đo vẽ, rút ngắn thời gian từ 8 ngày đối với bản đồ cũ và 5 ngày đối với bản đồ mới. Trong năm 2018, Nhơn Trạch cũng đã triển khai phần mềm đánh giá sự hài lòng của người dân, với hơn 12.750 hồ sơ hài lòng, đạt tỷ lệ 99,78%; đối với ý kiến của người dân do Bưu điện tỉnh khảo sát, kết quả mức độ hài lòng về quá trình giải quyết TTHC đạt 8.74/10 điểm và mức độ hài lòng về thái độ phục vụ của công chức, viên chức đạt 8.86/10 điểm. Số lượng hồ sơ Bưu điện tiếp nhận trong năm 2018 đạt 5.131 hồ sơ và công an cấp đổi CMND được 5.671 trường hợp; đã có 129 hồ sơ được giải quyết thông qua dịch vụ công trực tuyến mức độ 3.

2019.17.4 HĐND tinh giam sat Mot cua.png
Bà Nguyễn Thị Kim Hương -  Phó Ban pháp chế HĐND tỉnh phát biểu tại buổi giám sát


Phát biểu tại buổi giám sát, bà Nguyễn Thị Kim Hương -  Phó Ban pháp chế HĐND tỉnh đánh giá cao những kết quả Nhơn Trạch đạt được trong thực hiện công tác cải cách thủ tục hành chính. Bà đề nghị, Nhơn Trạch cần bám sát Thông tư 01 về Hướng dẫn thi hành một số quy định của Nghị định số 61 của Chính Phủ về thực hiện cơ chế Một cửa, Một cửa liên thông trong giải quyết TTHC; tiếp tục kiện toàn Bộ phận Một cửa, Một cửa liên thông các cấp; khi gửi thư xin lỗi đến người dân do hồ sơ trễ hẹn phải kèm theo ngày hẹn trả hồ sơ; đồng thời nâng cao trách nhiệm của cán bộ, công chức khi giải trình nguyên nhân hồ sơ trễ hẹn với người dân; có kế hoạch nâng cấp, mở rộng Bộ phận Một cửa cấp huyện đang có dấu hiệu quá tải. Đoàn giám sát cũng đã ghi nhận các kiến nghị của UBND huyện và sẽ sớm đề nghị UBND tỉnh xem xét, giải quyết.

Cùng ngày, Đoàn giám sát đã tiến hành kiểm tra tình hình hoạt động của Bộ phận Một cửa tại xã Phú Đông và UBND huyện Nhơn Trạch.

Xuân Mai 



1 - 3 Next
Khu công nghiệp Nhơn trạch 5
Khu công nghiệp Nhơn trạch 5
Khu công nghiệp Nhơn trạch 5
Khu công nghiệp Nhơn trạch 5
Khu công nghiệp Nhơn trạch 5
Khu công nghiệp Nhơn trạch 5
Xem thêm

Liên kết webiste

Số lượt truy cập

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN NHƠN TRẠCH - TỈNH ĐỒNG NAI

Chịu trách nhiệm chính: Ông Lương Hữu Ích – Phó Chủ tịch UBND huyện Nhơn Trạch

             Địa chỉ: Số 01, đường Phạm Văn Thuận, ấp Xóm Hố, xã Phú Hội, huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai

Điện thoại: (0251)3521.234 – 3521.110 – Fax: (0251)3521.090 – Email: ubnd-nt@dongnai.gov.vn

Giấy phép xuất bản số 52/GP-TTĐT ngày 11/8/2008 của Bộ Thông tin và Truyền thông.

-------------------------------------------------------------------------------

Cơ quan thường trực: Phòng Văn hóa và Thông tin - Địa chỉ: Ấp Xóm Hố, xã Phú Hội, huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai - Điện thoại: (0251)3251.139, Email: pvhtt-nt@dongnai.gov.vn

(Việc trích đăng lại mọi thông tin từ Website này xin vui lòng ghi rõ nguồn trích dẫn)​​