Thứ 6 - 26/02/2016
NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 30 NĂM TÁI THÀNH LẬP HUYỆN NHƠN TRẠCH (01/9/1994-01/9/2024)
ĐẢNG BỘ, CHÍNH QUYỀN VÀ NHÂN DÂN HUYỆN NHƠN TRẠCH RA SỨC THI ĐUA LẬP THÀNH TÍCH CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 30 NĂM TÁI THÀNH LẬP HUYỆN NHƠN TRẠCH (01/9/1994-01/9/2024)
ĐẢNG, NHÀ NƯỚC VÀ NHÂN DÂN ĐỜI ĐỜI NHỚ ƠN CÁC ANH HÙNG - LIỆT SỸ, THƯƠNG BINH, NGƯỜI CÓ CÔNG VỚI NƯỚC ĐÃ XẢ THÂN VÌ SỰ NGHIỆP GIẢI PHÓNG DÂN TỘC, XÂY DỰNG VÀ BẢO VỆ TỔ QUỐC
KHUYẾN KHÍCH CÁ NHÂN, TỔ CHỨC NỘP HỒ SƠ THỦ TỤC HÀNH CHÍNH QUA CỔNG DỊCH VỤ CÔNG https://dichvucong.dongnai.gov.vn TRONG GIAO DỊCH HÀNH CHÍNH
Khen thưởng đột xuất kíp mỗ cứu sống bệnh nhân bị tai nạn lao động

​Ngày 13/5/2019, UBND huyện Nhơn Trạch đã khen thưởng đột xuất đối với đội ngũ y bác sỹ tham gia kíp mỗ cứu sống bệnh nhân bị thanh sắt đập vào vùng lưng trong quá trình làm việc tại một công trường tại xã Long Tân.

Phát biểu tại buổi khen thưởng, ông Lê Thành Mỹ - Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện biểu dương những thành tích mà đội ngũ y bác sỹ TTYT huyện đạt được trong việc mỗ kịp thời, cứu sống tính mạng của người bị nạn. Ông mong muốn, các y bác  sỹ TTYT huyện tiếp tục phát huy năng lực, nâng cao trình độ chuyên môn, trình độ phẫu thuật, trang bị máy móc hiện đại để tạo lòng tin cho nhân dân, để người bệnh yên tâm khi đến khám chữa bệnh tại TTYT huyện mà không cần lên tuyến trên.

2019.18.5 khen thuong dot xuat TTYT huyen.png 
Ông Lê Thành Mỹ - Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện khen thưởng cho các cá nhân

 

Trước đó, vào lúc 9 giờ 35 phút ngày 08/5/2019, TTYT huyện Nhơn Trạch đã tiếp nhận bệnh nhân Mai Văn Cường (30 tuổi) bị tai nạn lao động trong tình trạng hôn mê sâu, mất nhận thức. Qua thăm khám và siêu âm, bác sỹ Hồ Thanh Phong – Giám đốc TTYT huyện chẩn đoán bệnh nhân chấn thương vùng bụng kín, xuất huyết nội nguy hiểm đến tinh mạng nếu không được phẫu thuật. Đánh giá tình hình, bác sỹ Hồ Thanh Phong đã khẩn trương triệu tập kíp mỗ và nhanh chóng tiến hành phẫu thuật cho bệnh nhân. Trong quá trình phẫu thuật, bác sỹ đã truyền tổng cộng 3 lít máu, đồng thời xác nhận nạn nhân bị vỡ mạc treo ruột non, vỡ ruột non và manh tràng. Ca phẫu thuật kéo dài gần 4 tiếng với sự nỗ lực và hết mình vì sự sống còn của bệnh nhân đã được các y bác sỹ thực hiện thành công. Sau đó, theo nguyện vọng của người thân nên bệnh nhân đã được chuyển qua Bệnh viện Quận 2 để được tiếp tục theo dõi.

Dịp này, UBND huyện đã khen thưởng cho 1 tập thể và 11 cá nhân tham gia vào ca phẫu thuật, khi cấp cứu kịp thời, giúp bệnh nhân qua cơn nguy kịch.

Xuân Mai



1 - 3 Next
Khu công nghiệp Nhơn trạch 5
Khu công nghiệp Nhơn trạch 5
Khu công nghiệp Nhơn trạch 5
Khu công nghiệp Nhơn trạch 5
Khu công nghiệp Nhơn trạch 5
Khu công nghiệp Nhơn trạch 5
Xem thêm

Liên kết webiste

Số lượt truy cập

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN NHƠN TRẠCH - TỈNH ĐỒNG NAI

Chịu trách nhiệm chính: Ông Lương Hữu Ích – Phó Chủ tịch UBND huyện Nhơn Trạch

             Địa chỉ: Số 01, đường Phạm Văn Thuận, ấp Xóm Hố, xã Phú Hội, huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai

Điện thoại: (0251)3521.234 – 3521.110 – Fax: (0251)3521.090 – Email: ubnd-nt@dongnai.gov.vn

Giấy phép xuất bản số 52/GP-TTĐT ngày 11/8/2008 của Bộ Thông tin và Truyền thông.

-------------------------------------------------------------------------------

Cơ quan thường trực: Phòng Văn hóa và Thông tin - Địa chỉ: Ấp Xóm Hố, xã Phú Hội, huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai - Điện thoại: (0251)3251.139, Email: pvhtt-nt@dongnai.gov.vn

(Việc trích đăng lại mọi thông tin từ Website này xin vui lòng ghi rõ nguồn trích dẫn)​​