Thứ 6 - 26/02/2016
NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 30 NĂM TÁI THÀNH LẬP HUYỆN NHƠN TRẠCH (01/9/1994-01/9/2024)
ĐẢNG BỘ, CHÍNH QUYỀN VÀ NHÂN DÂN HUYỆN NHƠN TRẠCH RA SỨC THI ĐUA LẬP THÀNH TÍCH CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 30 NĂM TÁI THÀNH LẬP HUYỆN NHƠN TRẠCH (01/9/1994-01/9/2024)
ĐẢNG, NHÀ NƯỚC VÀ NHÂN DÂN ĐỜI ĐỜI NHỚ ƠN CÁC ANH HÙNG - LIỆT SỸ, THƯƠNG BINH, NGƯỜI CÓ CÔNG VỚI NƯỚC ĐÃ XẢ THÂN VÌ SỰ NGHIỆP GIẢI PHÓNG DÂN TỘC, XÂY DỰNG VÀ BẢO VỆ TỔ QUỐC
KHUYẾN KHÍCH CÁ NHÂN, TỔ CHỨC NỘP HỒ SƠ THỦ TỤC HÀNH CHÍNH QUA CỔNG DỊCH VỤ CÔNG https://dichvucong.dongnai.gov.vn TRONG GIAO DỊCH HÀNH CHÍNH
Tấm gương nữ cán bộ văn phòng Đảng ủy xã tận tụy với công việc

​“Hiền lành, chăm chỉ, nhiệt tình, trách nhiệm với công việc được giao” đó là nhận xét của cán bộ, đảng viên và nhân dân khi tiếp xúc với chị Nguyễn Thị Hồng Thắm, cán bộ văn phòng Đảng ủy xã Vĩnh Thanh.

Năm 2016, từ Lực lượng Dân quân Thường trực xã chị Nguyễn Thị Hồng Thắm được Tổ chức phân công nhiệm vụ làm công tác văn phòng Đảng ủy xã. Mặc dù gặp nhiều khó khăn do mới tiếp cận với công tác Đảng và yêu cầu của công việc văn phòng rất nặng nề, tham mưu tổng hợp, thường xuyên, trực tiếp cho cấp uỷ và các đồng chí Thường trực Đảng uỷ xã, song chị Thắm luôn cố gắng tận tụy với công việc, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.

Số lượng công việc văn phòng Đảng ủy xã rất nhiều, từ những việc lớn như dự thảo các văn bản chỉ đạo, xây dựng kế hoạch công tác, đến những việc nhỏ "không tên", đòi hỏi người cán bộ làm công tác văn phòng cấp ủy phải chủ động, sáng tạo, sáng kiến trong xử lý các công việc hàng ngày, xử lý thông tin một cách chính xác, kịp thời, đảm bảo tính khoa học, chuyên nghiệp, có kế hoạch cụ thể. Cụ thể như: tham mưu giúp Đảng ủy xây dựng, duy trì tổ chức thực hiện Quy chế làm việc; tham mưu tổng hợp xây dựng chương trình toàn khóa, chương trình công tác năm, chương trình công tác tháng của Đảng ủy; giúp cấp uỷ xây dựng kế hoạch, triển khai thực hiện tốt các chỉ thị, nghị quyết của Đảng; tuyên truyền, triển khai thực hiện có hiệu quả nghị quyết Đại hội Đảng các cấp; tổ chức, chuẩn bị các điều kiện phục vụ các hội nghị của cấp uỷ, sao lưu, lưu trữ, quản lý các văn bản đi, đến của cấp uỷ; quản lý, thu, nộp đảng phí đầy đủ theo quy định của điều lệ Đảng; tham mưu công tác tạo nguồn trung kiên và phát triển Đảng viên,... Xác định mỗi khâu công việc của văn phòng Đảng ủy không chỉ mang ý nghĩa đơn thuần về chuyên môn, nghiệp vụ mà còn có ý nghĩa chính trị rất lớn, đôi khi chỉ sơ xuất nhỏ trong khâu biên tập, in ấn, phát hành văn bản cũng gây ra tác hại hết sức nghiệm trọng, khó lường. Vì vậy, chị Thắm luôn thường xuyên tự kiểm tra, theo dõi từng công đoạn thực hiện công việc, từng loại văn bản, tài liệu trước khi phát hành, không cho phép chủ quan, tự mãn.

Với lòng nhiệt huyết của tuổi trẻ, tinh thần trách nhiệm, chị Thắm đã luôn tu dưỡng đạo đức, rèn luyện bản lĩnh chính trị, không ngừng học tập để nâng cao năng lực trình độ công tác, chủ động bám sát yêu cầu lãnh đạo, chỉ đạo của cấp ủy, nhiệm vụ chính trị của địa phương, phối hợp chặt chẽ với các ngành, đoàn thể của xã, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao. 

Đối với các đồng nghiệp và nhân dân, chị Thắm luôn giữ vững phẩm chất, đạo đức, lối sống tốt, giữ gìn đoàn kết nội bộ, thương yêu giúp đỡ lẫn nhau, giản dị, hòa đồng. Luôn hết lòng phục vụ nhân dân, vì nhân dân, lắng nghe ý kiến của nhân dân trong phạm vi công tác được giao và trong cuộc sống thường ngày.

2019.7.6 ch Hồng Thắm, Vinh Thanh.png
Chị Nguyễn Thị Hồng Thắm


Hàng năm, Văn phòng Đảng ủy xã Vĩnh Thanh luôn được đánh giá Hoàn thành tốt nhiệm vụ. Bình xét phân loại cán bộ, công chức mỗi năm, chị đều được đánh giá đủ tư cách hoàn thành tốt và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Chị cho biết: Ngày mới vào làm việc còn bỡ ngỡ, kinh nghiệm chưa có, nhiều khi xử lý công việc còn lúng túng. Song được sự giúp đỡ của các đồng nghiệp, sự chỉ đạo sát sao của lãnh đạo, sự hướng dẫn của ngành cấp trên đã giúp cho tôi hoàn thành nhiệm vụ.

Ngoài công việc chuyên môn, chị còn tích cực tham gia các phong trào dân vận, vận động nhân dân tham gia làm đường giao thông nông thôn, đèn đường chiếu sáng, cùng với Đoàn thanh niên xã tham gia các công trình Thanh niên… hằng năm Chị Thắm liên hệ với các mạnh thường quân trong và ngoài xã vận động 1000 quyển vở trắng, viết, quần áo tặng cho các em học sinh khó khăn trên địa bàn xã.

Bằng những việc làm cụ thể, thiết thực, thể hiện sự gương mẫu, trách nhiệm cao, qua thời gian công tác, cống hiến và trưởng thành, tháng 06/2015 chị Nguyễn Thị Hồng Thắng đã vinh dự được kết nạp vào Đảng Cộng sản Việt Nam.

Đối với chị đây là một niềm vinh dự cũng là trách nhiệm hết sức nặng nề, đòi hỏi một đảng viên, một người cán bộ văn phòng cấp ủy càng phải gắn bó, dành nhiều thời gian cho công việc, yêu nghề hơn nữa, luôn là tấm gương sáng hăng hái tích cực tham gia các phong trào thi đua yêu nước, gương mẫu chấp hành các chủ trương, đường lối của Đảng và chính sách pháp luật Nhà nước ở địa phương. Với 36 năm tuổi đời và 5 năm tuổi nghề, chị Nguyễn Thị Hồng Thắm đã là một cán bộ văn phòng Đảng ủy nhiều triển vọng, chị xứng đáng là tấm gương sáng để mọi người noi theo.

Quý Thảo




1 - 3 Next
Khu công nghiệp Nhơn trạch 5
Khu công nghiệp Nhơn trạch 5
Khu công nghiệp Nhơn trạch 5
Khu công nghiệp Nhơn trạch 5
Khu công nghiệp Nhơn trạch 5
Khu công nghiệp Nhơn trạch 5
Xem thêm

Liên kết webiste

Số lượt truy cập

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN NHƠN TRẠCH - TỈNH ĐỒNG NAI

Chịu trách nhiệm chính: Ông Lương Hữu Ích – Phó Chủ tịch UBND huyện Nhơn Trạch

             Địa chỉ: Số 01, đường Phạm Văn Thuận, ấp Xóm Hố, xã Phú Hội, huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai

Điện thoại: (0251)3521.234 – 3521.110 – Fax: (0251)3521.090 – Email: ubnd-nt@dongnai.gov.vn

Giấy phép xuất bản số 52/GP-TTĐT ngày 11/8/2008 của Bộ Thông tin và Truyền thông.

-------------------------------------------------------------------------------

Cơ quan thường trực: Phòng Văn hóa và Thông tin - Địa chỉ: Ấp Xóm Hố, xã Phú Hội, huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai - Điện thoại: (0251)3251.139, Email: pvhtt-nt@dongnai.gov.vn

(Việc trích đăng lại mọi thông tin từ Website này xin vui lòng ghi rõ nguồn trích dẫn)​​