Thứ 6 - 26/02/2016
NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 30 NĂM TÁI THÀNH LẬP HUYỆN NHƠN TRẠCH (01/9/1994-01/9/2024)
ĐẢNG BỘ, CHÍNH QUYỀN VÀ NHÂN DÂN HUYỆN NHƠN TRẠCH RA SỨC THI ĐUA LẬP THÀNH TÍCH CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 30 NĂM TÁI THÀNH LẬP HUYỆN NHƠN TRẠCH (01/9/1994-01/9/2024)
ĐẢNG, NHÀ NƯỚC VÀ NHÂN DÂN ĐỜI ĐỜI NHỚ ƠN CÁC ANH HÙNG - LIỆT SỸ, THƯƠNG BINH, NGƯỜI CÓ CÔNG VỚI NƯỚC ĐÃ XẢ THÂN VÌ SỰ NGHIỆP GIẢI PHÓNG DÂN TỘC, XÂY DỰNG VÀ BẢO VỆ TỔ QUỐC
KHUYẾN KHÍCH CÁ NHÂN, TỔ CHỨC NỘP HỒ SƠ THỦ TỤC HÀNH CHÍNH QUA CỔNG DỊCH VỤ CÔNG https://dichvucong.dongnai.gov.vn TRONG GIAO DỊCH HÀNH CHÍNH
HĐND huyện giám sát công tác công tác cải cách thủ tục hành chính tại xã Phú Hữu

​Ngày 05/6/2019, HĐND huyện Nhơn Trạch đã có buổi giám sát đối với UBND xã Phú Hữu về kết quả thực hiện công tác cải cách thủ tục hành chính, thực hiện cơ chế liên thông tại Bộ phận Một cửa xã.

Trong năm 2019, UBND xã Phú Hữu đề ra nhiệm vụ trọng tâm trong thực hiện kế hoạch cải cách hành chính là cải cách TTHC mạnh mẽ; tiếp tục triển khai hành chính theo hướng xây dựng nền hành chính hiện đại, trọng tâm là đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin trong thực hiện TTHC và tăng cường kỷ cương, kỷ luật công vụ của cán bộ, công chức. Để thực hiện được mục tiêu đề ra, xã Phú Hữu đã củng cố và kiện toàn Tổ kiểm tra công vụ với 7 thành viên, tổ chức kiểm tra 02 lần/tuần về việc chấp hành kỷ cương hành chính, đạo đức công vụ, từ đầu năm đến nay đã tiến hành kiểm tra 46 lượt, những trường hợp vắng không có lý do sẽ bị xử lý, đánh giá xét thi đua cuối năm.

Đối với kết quả giải quyết TTHC, trong 6 tháng đầu năm, xã Phú Hữu đã tiếp nhận gần 4.960 hồ sơ, đã giải quyết đúng hạn trên 4.830 hồ sơ, không có hồ sơ trễ hạn. Bên cạnh đó, UBND xã cũng đặt hòm thư góp ý tại Bộ phận Một cửa để tiếp nhận thông tin đánh giá mức độ hài lòng của người dân đối với thái độ phục vụ của cán bộ, công chức. Song song đó, xã cũng thực hiện tiếp nhận thông tin phản ánh qua tổng đài 1022 của tỉnh và khảo sát, đánh giá qua Bưu điện, nhìn chung mức độ hài lòng của người dân đạt tỷ lệ cao.

2019.19.6 HĐND giam sat CCTTHC xa Phu Huu.png
Ông Lê Vân Chính – UVTV, Phó Chủ tịch HĐND huyện phát biểu tại buổi giám sát


Phát biểu tại buổi giám sát, ông Lê Vân Chính – UVTV, Phó Chủ tịch HĐND huyện đánh giá cao những kết quả mà UBND xã Phú Hữu đã đạt được trong công tác cải cách hành chính và thực hiện cơ chế Một cửa liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính. Ông nhấn mạnh, Phú Hữu là xã có cách làm hay trong thực hiện cải cách hành chính so với những xã khác như có cán bộ viết hộ hồ sơ, trả hồ sơ tại nhà cho người dân có nhu cầu; Bộ phận Một cửa xã có sự phân công phụ trách rõ ràng đối với mỗi cán bộ, công chức. Bên cạnh đó, Phó Chủ tịch HĐND huyện đề nghị, xã cần tiếp tục nghiên cứu tinh gọn các TTHC, giảm bớt thời gian giải quyết hồ sơ; tổ chức họp hằng tuần nhằm đánh giá công vụ, lựa chọn cán bộ, công chức tiếp nhận hồ sơ tại Bộ phận Một cửa phải là người có chuyên môn, nghiệp vụ, có đạo đức và ứng xử tốt. Bên cạnh đó ông cũng ghi nhận những kiến nghị của xã và sẽ đề xuất với HĐND tỉnh, UBND huyện có hướng giải quyết, đảm bảo chế độ cho cán bộ, công chức xã tại Bộ phận Một cửa.

Xuân Mai




1 - 3 Next
Khu công nghiệp Nhơn trạch 5
Khu công nghiệp Nhơn trạch 5
Khu công nghiệp Nhơn trạch 5
Khu công nghiệp Nhơn trạch 5
Khu công nghiệp Nhơn trạch 5
Khu công nghiệp Nhơn trạch 5
Xem thêm

Liên kết webiste

Số lượt truy cập

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN NHƠN TRẠCH - TỈNH ĐỒNG NAI

Chịu trách nhiệm chính: Ông Lương Hữu Ích – Phó Chủ tịch UBND huyện Nhơn Trạch

             Địa chỉ: Số 01, đường Phạm Văn Thuận, ấp Xóm Hố, xã Phú Hội, huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai

Điện thoại: (0251)3521.234 – 3521.110 – Fax: (0251)3521.090 – Email: ubnd-nt@dongnai.gov.vn

Giấy phép xuất bản số 52/GP-TTĐT ngày 11/8/2008 của Bộ Thông tin và Truyền thông.

-------------------------------------------------------------------------------

Cơ quan thường trực: Phòng Văn hóa và Thông tin - Địa chỉ: Ấp Xóm Hố, xã Phú Hội, huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai - Điện thoại: (0251)3251.139, Email: pvhtt-nt@dongnai.gov.vn

(Việc trích đăng lại mọi thông tin từ Website này xin vui lòng ghi rõ nguồn trích dẫn)​​