Thứ 6 - 26/02/2016
NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 30 NĂM TÁI THÀNH LẬP HUYỆN NHƠN TRẠCH (01/9/1994-01/9/2024)
ĐẢNG BỘ, CHÍNH QUYỀN VÀ NHÂN DÂN HUYỆN NHƠN TRẠCH RA SỨC THI ĐUA LẬP THÀNH TÍCH CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 30 NĂM TÁI THÀNH LẬP HUYỆN NHƠN TRẠCH (01/9/1994-01/9/2024)
ĐẢNG, NHÀ NƯỚC VÀ NHÂN DÂN ĐỜI ĐỜI NHỚ ƠN CÁC ANH HÙNG - LIỆT SỸ, THƯƠNG BINH, NGƯỜI CÓ CÔNG VỚI NƯỚC ĐÃ XẢ THÂN VÌ SỰ NGHIỆP GIẢI PHÓNG DÂN TỘC, XÂY DỰNG VÀ BẢO VỆ TỔ QUỐC
KHUYẾN KHÍCH CÁ NHÂN, TỔ CHỨC NỘP HỒ SƠ THỦ TỤC HÀNH CHÍNH QUA CỔNG DỊCH VỤ CÔNG https://dichvucong.dongnai.gov.vn TRONG GIAO DỊCH HÀNH CHÍNH
Trao Nhà Nhân ái tại xã Vĩnh Thanh

​Vừa qua, Huyện Đoàn Nhơn Trạch đã phối hợp cùng UBND xã Vĩnh Thanh trao tặng căn Nhà Nhân ái cho anh Nguyễn Văn Công, sinh năm 1990, ngụ ấp Thành Công, xã Vĩnh Thanh.

2019.16.7 trao nha nhan ai xa Vinh Thanh.png 
Ông Đoàn Hữu Danh – Phó Chủ tịch UBND xã Vĩnh Thanh trao Quyết định cho gia đình anh Công


Gia đình anh Nguyễn Văn Công thuộc diện hộ khó khăn về nhà ở trên địa bàn xã, là bộ đội xuất ngũ trở về địa phương hiện anh đang làm phụ hồ với thu nhập không cao, còn vợ anh làm công nhân tại khu công nghiệp, do không có khả năng xây nhà nên căn nhà của vợ chồng anh xuống cấp nghiêm trọng, trước hoàn cảnh của gia đình anh, Huyện Đoàn Nhơn Trạch cùng với UBND xã Vĩnh Thanh đã vận động Đài Phát Thanh – Truyền hình Đồng Nai và các mạnh thường quân hỗ trợ. Sau 2 tháng thi công, căn nhà với diện tích 48m2 đã hoàn thành, có kinh phí xây dựng trên 85 triệu đồng, trong đó các mạnh thường quân hỗ trợ 40 triệu đồng, số tiền còn lại do gia đình, người thân và  cộng đồng đóng góp thêm.

Phát biểu tại lễ trao nhà, đại diện lãnh đạo xã Vĩnh Thanh và Đài PT-TH Đồng Nai bày tỏ sự vui mừng vì đã giúp cho gia đình anh Công có được căn nhà khang trang, có chỗ che mưa che nắng, yên tâm lao động, ổn định cuộc sống. Đồng thời động viên, mong anh tiếp tục cố gắng, phấn đấu, nuôi dạy con tốt, tham gia các cuộc vận động, phong trào tại địa phương. Phía chính quyền địa phương cũng mong muốn nhận được sự quan tâm, tiếp tục hỗ trợ của các nhà hảo tâm, đơn vị, đồng hành cùng địa phương trong công tác đảm bảo an sinh xã hội.

Đứng trước căn nhà mới, anh Nguyễn Văn Công vô cùng xúc động và gửi lời cảm ơn sâu sắc đến chính quyền địa phương, các mạnh thường quân đã quan tâm, chăm lo cho gia đình và bản thân cũng sẽ có trách nhiệm quản lý, sữa chữa khi nhà hư hỏng, xuống cấp.

Tại buổi lễ, gia đình anh Công cũng đã nhận được nhiều phần quà ý nghĩa, thiết thực từ Ban Thường vụ Huyện đoàn và các ban ngành đoàn thể của xã Vĩnh Thanh.

Xuân Mai



1 - 3 Next
Khu công nghiệp Nhơn trạch 5
Khu công nghiệp Nhơn trạch 5
Khu công nghiệp Nhơn trạch 5
Khu công nghiệp Nhơn trạch 5
Khu công nghiệp Nhơn trạch 5
Khu công nghiệp Nhơn trạch 5
Xem thêm

Liên kết webiste

Số lượt truy cập

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN NHƠN TRẠCH - TỈNH ĐỒNG NAI

Chịu trách nhiệm chính: Ông Lương Hữu Ích – Phó Chủ tịch UBND huyện Nhơn Trạch

             Địa chỉ: Số 01, đường Phạm Văn Thuận, ấp Xóm Hố, xã Phú Hội, huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai

Điện thoại: (0251)3521.234 – 3521.110 – Fax: (0251)3521.090 – Email: ubnd-nt@dongnai.gov.vn

Giấy phép xuất bản số 52/GP-TTĐT ngày 11/8/2008 của Bộ Thông tin và Truyền thông.

-------------------------------------------------------------------------------

Cơ quan thường trực: Phòng Văn hóa và Thông tin - Địa chỉ: Ấp Xóm Hố, xã Phú Hội, huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai - Điện thoại: (0251)3251.139, Email: pvhtt-nt@dongnai.gov.vn

(Việc trích đăng lại mọi thông tin từ Website này xin vui lòng ghi rõ nguồn trích dẫn)​​