Thứ 6 - 26/02/2016
NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 30 NĂM TÁI THÀNH LẬP HUYỆN NHƠN TRẠCH (01/9/1994-01/9/2024)
ĐẢNG BỘ, CHÍNH QUYỀN VÀ NHÂN DÂN HUYỆN NHƠN TRẠCH RA SỨC THI ĐUA LẬP THÀNH TÍCH CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 30 NĂM TÁI THÀNH LẬP HUYỆN NHƠN TRẠCH (01/9/1994-01/9/2024)
ĐẢNG, NHÀ NƯỚC VÀ NHÂN DÂN ĐỜI ĐỜI NHỚ ƠN CÁC ANH HÙNG - LIỆT SỸ, THƯƠNG BINH, NGƯỜI CÓ CÔNG VỚI NƯỚC ĐÃ XẢ THÂN VÌ SỰ NGHIỆP GIẢI PHÓNG DÂN TỘC, XÂY DỰNG VÀ BẢO VỆ TỔ QUỐC
KHUYẾN KHÍCH CÁ NHÂN, TỔ CHỨC NỘP HỒ SƠ THỦ TỤC HÀNH CHÍNH QUA CỔNG DỊCH VỤ CÔNG https://dichvucong.dongnai.gov.vn TRONG GIAO DỊCH HÀNH CHÍNH
Tuyên dương con công nhân viên chức lao động, lực lượng vũ trang “Học giỏi sống tốt”

​Ngày 6/8/2019, Liên đoàn Lao động huyện Nhơn Trạch đã tổ chức Lễ tuyên dương 352 học sinh là con công nhân viên chức lao động, lực lượng vũ trang “Học giỏi sống tốt” trong năm học 2018 – 2019.

 

2019.8.8 tuyen duong HS hoc gioi song tot.JPG 
Ông Nông Văn Dũng – Phó Chủ tịch Thường trực LĐLĐ tỉnh Đồng Nai phát biểu tại buổi lễ
 
 

Phát biểu tại buổi lễ, ông Nông Văn Dũng – Phó Chủ tịch Thường trực LĐLĐ tỉnh Đồng Nai bày tỏ sự vui mừng trước những thành tích mà học sinh các cấp trên địa bàn huyện Nhơn Trạch đạt được trong năm học vừa qua. Đồng thời gửi lời cảm ơn đến Huyện ủy, UBND huyện đã quan tâm, chỉ đạo thực hiện công tác giáo dục và đào tạo, nhất là phong trào tuyên dương con công nhân viên chức lao động, lực lượng vũ trang “Học giỏi sống tốt”. Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh cũng nhắn nhủ đến các học sinh, thành tích học tập của mỗi học sinh chính là động lực, góp phần xoa dịu những khó khăn, vất vả với cuộc sống mưu sinh của các bậc cha mẹ, ông mong rằng, thời gian tới, những học sinh được tuyên dương tiếp tục phấn đấu, quyết tâm và nỗ lực hơn nữa trong học tập để trở thành những công dân có ích cho xã hội, góp phần vào sự phát triển của huyện nhà.

2019.8.8 tuyen duong hoc sinh hoc gioi song tot.png
Lãnh đạo tỉnh, huyện khen thưởng cho học sinh 


Thay mặt học sinh được tuyên dương, em Nguyễn Võ Lan Vy – học sinh lớp 12A1, trường THPT Phước Thiền khẳng định, để đạt được kết quả như mong muốn, ngoài sự nỗ lực trong học tập của bản thân thì còn có sự hỗ trợ từ phía nhà trường, các thầy cô giáo, từ gia đình và sự quan tâm của công đoàn cơ sở. Lan Vy cho biết, học tập theo lời dạy của Bác “Tuổi nhỏ làm việc nhỏ, tùy theo sức của mình”, chính vì vậy, học sinh của huyện luôn cố gắng hết mình, thể hiện bản lĩnh, sự thông minh, năng động và đạt được những giải thưởng cao quý cấp huyện, tỉnh, quốc gia ở các môn học, thậm chí cả lĩnh vực văn nghệ, thể dục thể thao. Ngoài thành tích học sinh giỏi, học sinh được tuyên dương còn đạt danh hiệu “Cháu ngoan Bác Hồ”, đoàn viên, đội viên ưu tú của huyện nhà. Đồng thời, hứa sẽ tiếp tục học giỏi, sống tốt để không phụ sự tin tưởng của nhà trường, cha mẹ và ngành giáo dục, đào tạo.

Tại buổi lễ, mỗi học sinh được nhận biểu trưng khen thưởng và phần quà trị giá 500 nghìn đồng. Đây là lần thứ 19 LĐLĐ huyện tổ chức lễ Tuyên dương học sinh là con em công nhân người lao động, lực lượng vũ trang học giỏi sống tốt, đã tuyên dương và tặng quà cho 6 ngàn học sinh với tổng số tiền gần 10 tỉ đồng.

Xuân Mai



1 - 3 Next
Khu công nghiệp Nhơn trạch 5
Khu công nghiệp Nhơn trạch 5
Khu công nghiệp Nhơn trạch 5
Khu công nghiệp Nhơn trạch 5
Khu công nghiệp Nhơn trạch 5
Khu công nghiệp Nhơn trạch 5
Xem thêm

Liên kết webiste

Số lượt truy cập

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN NHƠN TRẠCH - TỈNH ĐỒNG NAI

Chịu trách nhiệm chính: Ông Lương Hữu Ích – Phó Chủ tịch UBND huyện Nhơn Trạch

             Địa chỉ: Số 01, đường Phạm Văn Thuận, ấp Xóm Hố, xã Phú Hội, huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai

Điện thoại: (0251)3521.234 – 3521.110 – Fax: (0251)3521.090 – Email: ubnd-nt@dongnai.gov.vn

Giấy phép xuất bản số 52/GP-TTĐT ngày 11/8/2008 của Bộ Thông tin và Truyền thông.

-------------------------------------------------------------------------------

Cơ quan thường trực: Phòng Văn hóa và Thông tin - Địa chỉ: Ấp Xóm Hố, xã Phú Hội, huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai - Điện thoại: (0251)3251.139, Email: pvhtt-nt@dongnai.gov.vn

(Việc trích đăng lại mọi thông tin từ Website này xin vui lòng ghi rõ nguồn trích dẫn)​​