Thứ 6 - 26/02/2016
NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 30 NĂM TÁI THÀNH LẬP HUYỆN NHƠN TRẠCH (01/9/1994-01/9/2024)
ĐẢNG BỘ, CHÍNH QUYỀN VÀ NHÂN DÂN HUYỆN NHƠN TRẠCH RA SỨC THI ĐUA LẬP THÀNH TÍCH CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 30 NĂM TÁI THÀNH LẬP HUYỆN NHƠN TRẠCH (01/9/1994-01/9/2024)
ĐẢNG, NHÀ NƯỚC VÀ NHÂN DÂN ĐỜI ĐỜI NHỚ ƠN CÁC ANH HÙNG - LIỆT SỸ, THƯƠNG BINH, NGƯỜI CÓ CÔNG VỚI NƯỚC ĐÃ XẢ THÂN VÌ SỰ NGHIỆP GIẢI PHÓNG DÂN TỘC, XÂY DỰNG VÀ BẢO VỆ TỔ QUỐC
KHUYẾN KHÍCH CÁ NHÂN, TỔ CHỨC NỘP HỒ SƠ THỦ TỤC HÀNH CHÍNH QUA CỔNG DỊCH VỤ CÔNG https://dichvucong.dongnai.gov.vn TRONG GIAO DỊCH HÀNH CHÍNH
Ông Quách Hữu Đức tiếp xúc cử tri sau kỳ họp tại xã Long Tân

​Ngày 9/8/2019, ông Quách Hữu Đức – TUV, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Nhơn Trạch đã có buổi tiếp xúc cử tri 02 xã Phú Hội, Long Tân sau kỳ họp thứ 11 HĐND tỉnh và thứ 10 HĐND huyện.

Tại buổi tiếp xúc, cử tri đã được nghe Đại biểu HĐND báo cáo kết quả kỳ họp thứ 11 HĐND tỉnh và kỳ họp thứ 10 HĐND huyện. Theo đó, HĐND tỉnh đã xem xét, quyết định thông qua 13 Nghị quyết, gồm: 3 Nghị quyết thường kỳ, 8 Nghị quyết chuyên đề, 1 Nghị quyết về công tác nhân sự và 1 Nghị quyết về hoạt động của HĐND tỉnh. Kỳ họp thứ 10 HĐND huyện cũng đạt được kết quả cao, đã thông qua 06 dự thảo Nghị quyết với các nội dung về: điều chỉnh, bổ sung kế hoạch đầu tư công, giai đoạn 2016 – 2020 và kế hoạch đầu tư công năm 2019; phê chuẩn quyết toán ngân sách địa phương 6 tháng đầu năm;…. Qua đánh giá, trong 6 tháng đầu năm 2019, tình hình KTXH của huyện Nhơn Trạch vẫn tiếp tục phát triển; tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội được bảo đảm; công tác cải cách hành chính được nâng cao, phục vụ tốt nhu cầu của nhân dân; công tác chăm lo cho gia đình chính sách và người nghèo của huyện được quan tâm thực hiện kịp thời.

2019.14.8 TXCT tai Long Tan.png
Ông Quách Hữu Đức - TUV, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện trả lời ý kiến của cử tri

Buổi tiếp xúc đã tiếp nhận 5 ý kiến, kiến nghị của cử tri 02 xã Phú Hội và Long Tân, các ý kiến liên quan đến những nội dung như: xem xét cấp tái định cư cho hộ dân có đất bị thu hồi làm dự án và hỗ trợ xây dựng nhà tình nghĩa cho gia đình chính sách tại ấp Long Hiệu, xã Long Tân; dự án Địa ốc trên đường 25B chậm triển khai gây khó khăn cho người dân sửa chữa, nâng cấp nhà cửa; cử tri cũng kiến nghị về quá trình thi công các tuyến đường giao thông nông thôn, trong thời gian ngắn đưa vào sử dụng đã bị xuống cấp, không đảm bảo an toàn cho người đi đường; ngoài ra, còn có ý kiến về vấn đề tranh chấp lối đi chung của các hộ dân tại ấp Vĩnh Tuy, xã Long Tân.

2019.14.8 TXCT Long Tan.JPG
Cử tri kiến nghị tại buổi tiếp xúc

Trước những kiến nghị của cử tri, Đại biểu HĐND tỉnh, huyện đã đề nghị Chủ tịch UBND xã trả lời. Riêng ông Quách Hữu Đức – TUV, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện khẳng định, Đại biểu HĐND có trách nhiệm chỉ đạo, theo dõi quá trình giải quyết, xử lý đơn thư khiếu nại và kiến nghị của cử tri được thực hiện đúng quy định; đồng thời, ông cũng ghi nhận các ý kiến và yêu cầu các cơ quan chức năng có báo cáo cụ thể đối với từng vụ việc, không để tình trạng khiếu nại kéo dài, gây bức xúc trong nhân dân.

Xuân Mai 



1 - 3 Next
Khu công nghiệp Nhơn trạch 5
Khu công nghiệp Nhơn trạch 5
Khu công nghiệp Nhơn trạch 5
Khu công nghiệp Nhơn trạch 5
Khu công nghiệp Nhơn trạch 5
Khu công nghiệp Nhơn trạch 5
Xem thêm

Liên kết webiste

Số lượt truy cập

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN NHƠN TRẠCH - TỈNH ĐỒNG NAI

Chịu trách nhiệm chính: Ông Lương Hữu Ích – Phó Chủ tịch UBND huyện Nhơn Trạch

             Địa chỉ: Số 01, đường Phạm Văn Thuận, ấp Xóm Hố, xã Phú Hội, huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai

Điện thoại: (0251)3521.234 – 3521.110 – Fax: (0251)3521.090 – Email: ubnd-nt@dongnai.gov.vn

Giấy phép xuất bản số 52/GP-TTĐT ngày 11/8/2008 của Bộ Thông tin và Truyền thông.

-------------------------------------------------------------------------------

Cơ quan thường trực: Phòng Văn hóa và Thông tin - Địa chỉ: Ấp Xóm Hố, xã Phú Hội, huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai - Điện thoại: (0251)3251.139, Email: pvhtt-nt@dongnai.gov.vn

(Việc trích đăng lại mọi thông tin từ Website này xin vui lòng ghi rõ nguồn trích dẫn)​​