Thứ 6 - 26/02/2016
NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 30 NĂM TÁI THÀNH LẬP HUYỆN NHƠN TRẠCH (01/9/1994-01/9/2024)
ĐẢNG BỘ, CHÍNH QUYỀN VÀ NHÂN DÂN HUYỆN NHƠN TRẠCH RA SỨC THI ĐUA LẬP THÀNH TÍCH CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 30 NĂM TÁI THÀNH LẬP HUYỆN NHƠN TRẠCH (01/9/1994-01/9/2024)
ĐẢNG, NHÀ NƯỚC VÀ NHÂN DÂN ĐỜI ĐỜI NHỚ ƠN CÁC ANH HÙNG - LIỆT SỸ, THƯƠNG BINH, NGƯỜI CÓ CÔNG VỚI NƯỚC ĐÃ XẢ THÂN VÌ SỰ NGHIỆP GIẢI PHÓNG DÂN TỘC, XÂY DỰNG VÀ BẢO VỆ TỔ QUỐC
KHUYẾN KHÍCH CÁ NHÂN, TỔ CHỨC NỘP HỒ SƠ THỦ TỤC HÀNH CHÍNH QUA CỔNG DỊCH VỤ CÔNG https://dichvucong.dongnai.gov.vn TRONG GIAO DỊCH HÀNH CHÍNH
Thị trấn Hiệp Phước tổ chức Ngày hội Toàn dân Bảo vệ an ninh Tổ quốc năm 2019

​Ngày 16/8/2019, Chính quyền và nhân dân Thị trấn Hiệp Phước đã tổ chức Ngày hội Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc năm 2019, thu hút đông đảo người dân trên địa bàn tham dự.

Thị trấn Hiệp Phước là một trong những địa phương có vị trí chiến lược của huyện Nhơn Trạch, đồng thời là nơi tập trung nhiều khu công nghiệp với số lượng người nhập cư khá đông, khoảng trên 20.000 nhân khẩu tạm trú nên tình hình an ninh trật tự trên địa bàn khá phức tạp. Trước tình hình đó, Ban Chỉ đạo phòng chống AIDS, Tội phạm và Tệ nạn xã hội thị trấn Hiệp Phước đã ban hành nhiều kế hoạch và đề xuất nhiều giải pháp cụ thể, trong đó huy động quần chúng nhân dân tham gia công tác đấu tranh, tố giác tội phạm được xem là giải pháp hiệu quả nhất. Trong năm qua, nhờ tích cực tuyên truyền, vận động nhân dân nâng cao nhận thức, trách nhiệm trong công tác bảo vệ an ninh tổ quốc thông qua đài truyền thanh được trên 200 giờ, tuyên truyền bằng loa lưu động được 74 lượt, đồng thời tuyên truyền lồng ghép trong các buổi họp khu phố, thu hút trên 5.200 lượt người dân đến dự, công an Thị trấn cũng đã phát trên 15.000 tờ rơi với nội dung tuyên truyền phòng, chống, đấu tranh với tội phạm ma túy, trật tự an toàn giao thông.  Kết quả, lực lượng Công an đã tiếp nhận 111 tin tố giác tội phạm, trong đó có 85 tin có giá trị, giúp công an bắt giữ 108 đối tượng và chuyển công an huyện xử lý 29 đối tượng. Đồng thời, ra quyết định xử phạt hành chính đối với 59 trường hợp, với số tiền hơn 43 triệu đồng; phối hợp với các ban ngành, đoàn thể lập hồ sơ cho 15 đối tượng đi cai nghiện bắt buộc và vận động gia đình đưa 05 đối tượng đi cai nghiện ma túy tự nguyện. Hiệp Phước cũng tiếp tục duy trì, củng cố chất lượng hoạt động và nhân rộng các mô hình đảm bảo an ninh trật tự với 90 Tổ nhân dân, 02 Tổ tự quản, 01 Tổ xe ôm tự quản, 05 khu nhà trọ văn hóa và 17 tuyến đường ATGT. Song song đó là tiếp tục thực hiện phong trào “Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa” lồng ghép với công tác xây dựng ấp văn hóa, gia đình văn hóa và chương trình 4 giảm “giảm tội phạm, giảm ma túy, giảm mại dâm, giảm tai nạn giao thông”.

2019.22.8 Hiep Phuoc to chuc Ngay hoi TDBVANTQ.png
Tọa đàm công an Thị trấn lắng nghe ý kiến của người dân


Tại Ngày hội, Công an Thị trấn Hiệp Phước cũng đã có buổi tọa đàm, lắng nghe ý kiến của nhân dân, các ý kiến liên quan đến những nội dung như: mong muốn lực lượng công an tăng cường tuần tra tại các khu nhà trọ vì thường có tình trạng tụ tập cờ bạc, tổ chức sử dụng rượu bia, hát karaoke quá giờ gây ảnh hưởng đến các hộ dân xung quanh; các phương tiện xe đưa rước công nhân, xe container, xe chở quá tải lưu thông nhiều vào giờ tan trường, gây nguy hiểm cho học sinh; tình trạng xả rác bừa bãi tại các điểm thờ cúng như: đình, miễu,… gây ô nhiễm, mất mỹ quan nơi tôn nghiêm, người dân cũng đề nghị công an kiểm tra, xử lý triệt để những ý kiến đóng góp để đảm bảo vệ sinh môi trường, an ninh trật tư và an toàn xã hội tại địa phương.

Nhân dịp này, UBND Thị trấn Hiệp Phước đã khen thưởng cho 5 tập thể và 10 cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào “Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc”. Bên cạnh đó, UBND thị trấn cũng đã trao tặng 20 phần quà cho hộ nghèo trên địa bàn.

Xuân Mai





1 - 3 Next
Khu công nghiệp Nhơn trạch 5
Khu công nghiệp Nhơn trạch 5
Khu công nghiệp Nhơn trạch 5
Khu công nghiệp Nhơn trạch 5
Khu công nghiệp Nhơn trạch 5
Khu công nghiệp Nhơn trạch 5
Xem thêm

Liên kết webiste

Số lượt truy cập

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN NHƠN TRẠCH - TỈNH ĐỒNG NAI

Chịu trách nhiệm chính: Ông Lương Hữu Ích – Phó Chủ tịch UBND huyện Nhơn Trạch

             Địa chỉ: Số 01, đường Phạm Văn Thuận, ấp Xóm Hố, xã Phú Hội, huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai

Điện thoại: (0251)3521.234 – 3521.110 – Fax: (0251)3521.090 – Email: ubnd-nt@dongnai.gov.vn

Giấy phép xuất bản số 52/GP-TTĐT ngày 11/8/2008 của Bộ Thông tin và Truyền thông.

-------------------------------------------------------------------------------

Cơ quan thường trực: Phòng Văn hóa và Thông tin - Địa chỉ: Ấp Xóm Hố, xã Phú Hội, huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai - Điện thoại: (0251)3251.139, Email: pvhtt-nt@dongnai.gov.vn

(Việc trích đăng lại mọi thông tin từ Website này xin vui lòng ghi rõ nguồn trích dẫn)​​