Thứ 6 - 26/02/2016
NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 30 NĂM TÁI THÀNH LẬP HUYỆN NHƠN TRẠCH (01/9/1994-01/9/2024)
ĐẢNG BỘ, CHÍNH QUYỀN VÀ NHÂN DÂN HUYỆN NHƠN TRẠCH RA SỨC THI ĐUA LẬP THÀNH TÍCH CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 30 NĂM TÁI THÀNH LẬP HUYỆN NHƠN TRẠCH (01/9/1994-01/9/2024)
ĐẢNG, NHÀ NƯỚC VÀ NHÂN DÂN ĐỜI ĐỜI NHỚ ƠN CÁC ANH HÙNG - LIỆT SỸ, THƯƠNG BINH, NGƯỜI CÓ CÔNG VỚI NƯỚC ĐÃ XẢ THÂN VÌ SỰ NGHIỆP GIẢI PHÓNG DÂN TỘC, XÂY DỰNG VÀ BẢO VỆ TỔ QUỐC
KHUYẾN KHÍCH CÁ NHÂN, TỔ CHỨC NỘP HỒ SƠ THỦ TỤC HÀNH CHÍNH QUA CỔNG DỊCH VỤ CÔNG https://dichvucong.dongnai.gov.vn TRONG GIAO DỊCH HÀNH CHÍNH
Hội thi viết cảm nhận và thuyết trình “50 năm thực hiện Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh” năm 2019

​Ngày 27/8/2019, Ban Tuyên giáo Huyện ủy đã tổ chức Hội thi viết cảm nhận và thuyết trình “50 năm thực hiện Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh” năm 2019 nhân kỷ niệm 50 năm thực hiện Di chúc của Bác (1969 – 2019).

Trước đó Ban Tổ chức đã nhận được trên 40 bài viết cảm nhận từ Đảng ủy các Đảng bộ trực thuộc, các đoàn thể cấp huyện và các Chi bộ cơ sở trực thuộc Huyện ủy. Sau khi chấm điểm bài cảm nhận, Ban Giám khảo đã quyết định lựa chọn 15 thí sinh có điểm số cao tham dự phần thi thuyết trình. 

Tại Hội thi thuyết trình, các thí sinh đã thể hiện sinh động phần thi của mình như múa, hát minh họa, làm phim, ứng dụng công nghệ thông tin, dàn dựng Video, minh họa bằng hình ảnh sống động, thiết thực. Với sự tự tin cùng với quá trình chuẩn bị công phu, các thí sinh đã mang đến Hội thi nhiều sắc màu đa dạng nhưng vẫn thể hiện được sự trường tồn, mang tính lịch sử của Di chúc Bác Hồ. Bên cạnh đó, mỗi bài thi thuyết trình đều nêu được những cảm nhận, tình cảm của thí sinh đối với Bản Di chúc, cũng như nêu được những tấm gương điển hình trong việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, đồng thời xác định được vai trò, trách nhiệm của cán bộ, đảng viên và nhân dân trong giai đoạn mới đối với quê hương, đất nước, với sự nghiệp cách mạng của Đảng và dân tộc ta.

2019.5.9 Hoi thi 50 thuc hien di chuc Bac Ho.png
Ban Giám khảo trao biểu trưng cho các thí sinh


Phát biểu tại Hội thi, ông Dương Văn Em – UVTV, Trưởng ban Ban Tuyên giáo Huyện ủy, Trưởng Ban Giám khảo đánh giá cao những phần thi của các thí sinh và khẳng định Hội thi đã diễn ra thành công tốt đẹp. Ông cũng cho biết, Hội thi là dịp để chúng ta nhìn lại chặng đường 50 năm thực hiện Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh cũng như sau 25 năm thành lập huyện Nhơn Trạch; Hội thi diễn ra đã góp phần đẩy mạnh và lan tỏa cuộc vận động học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh trong toàn Đảng, toàn dân và toàn quân ta. Kết quả cuộc thi sẽ được công bố và trao giải nhân dịp Hội nghị sơ kết 03 năm thực hiện Chỉ thị 05 của huyện Nhơn Trạch. 

Xuân Mai



1 - 3 Next
Khu công nghiệp Nhơn trạch 5
Khu công nghiệp Nhơn trạch 5
Khu công nghiệp Nhơn trạch 5
Khu công nghiệp Nhơn trạch 5
Khu công nghiệp Nhơn trạch 5
Khu công nghiệp Nhơn trạch 5
Xem thêm

Liên kết webiste

Số lượt truy cập

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN NHƠN TRẠCH - TỈNH ĐỒNG NAI

Chịu trách nhiệm chính: Ông Lương Hữu Ích – Phó Chủ tịch UBND huyện Nhơn Trạch

             Địa chỉ: Số 01, đường Phạm Văn Thuận, ấp Xóm Hố, xã Phú Hội, huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai

Điện thoại: (0251)3521.234 – 3521.110 – Fax: (0251)3521.090 – Email: ubnd-nt@dongnai.gov.vn

Giấy phép xuất bản số 52/GP-TTĐT ngày 11/8/2008 của Bộ Thông tin và Truyền thông.

-------------------------------------------------------------------------------

Cơ quan thường trực: Phòng Văn hóa và Thông tin - Địa chỉ: Ấp Xóm Hố, xã Phú Hội, huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai - Điện thoại: (0251)3251.139, Email: pvhtt-nt@dongnai.gov.vn

(Việc trích đăng lại mọi thông tin từ Website này xin vui lòng ghi rõ nguồn trích dẫn)​​