Thứ 6 - 26/02/2016
NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 30 NĂM TÁI THÀNH LẬP HUYỆN NHƠN TRẠCH (01/9/1994-01/9/2024)
ĐẢNG BỘ, CHÍNH QUYỀN VÀ NHÂN DÂN HUYỆN NHƠN TRẠCH RA SỨC THI ĐUA LẬP THÀNH TÍCH CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 30 NĂM TÁI THÀNH LẬP HUYỆN NHƠN TRẠCH (01/9/1994-01/9/2024)
ĐẢNG, NHÀ NƯỚC VÀ NHÂN DÂN ĐỜI ĐỜI NHỚ ƠN CÁC ANH HÙNG - LIỆT SỸ, THƯƠNG BINH, NGƯỜI CÓ CÔNG VỚI NƯỚC ĐÃ XẢ THÂN VÌ SỰ NGHIỆP GIẢI PHÓNG DÂN TỘC, XÂY DỰNG VÀ BẢO VỆ TỔ QUỐC
KHUYẾN KHÍCH CÁ NHÂN, TỔ CHỨC NỘP HỒ SƠ THỦ TỤC HÀNH CHÍNH QUA CỔNG DỊCH VỤ CÔNG https://dichvucong.dongnai.gov.vn TRONG GIAO DỊCH HÀNH CHÍNH
Hội nghị tổng kết công tác bảo vệ an toàn công trình lưới điện trên địa bàn huyện Nhơn Trạch

​Ngày 10/10/2019, Công ty truyền tải điện Miền Đông 1 đã phối hợp với UBND huyện Nhơn Trạch tổ chức Hội nghị tổng kết công tác bảo vệ an toàn công trình lưới điện cao áp năm 2018 trên địa bàn huyện.

Theo báo cáo của đơn vị QLVH, Truyền tải điện Miền Đông 1 quản lý, vận hành lưới điện cao áp 500kV đi qua 03/12 xã, thị trấn (Phước An, Phước Khánh, Vĩnh Thanh) của huyện Nhơn Trạch. Trong năm 2018 và 6 tháng đầu năm 2019,  được sự hỗ trợ của các cơ quan, ban ngành và chính quyền địa phương trong công tác bảo vệ lưới điện, do đó các tuyến đường dây trên địa bàn huyện vận hành an toàn, liên tục, không có trường hợp vi phạm hành lang xảy ra.

Tuy nhiên, đối với tốc độ phát triển kinh tế xã hội trên địa bàn cùng với diễn biến tình hình thời tiết thay đổi bất thường hàng năm là những yếu tố không thể chủ quan. Vì vậy, Truyền tải điện Miền Đông 1 mong muốn tiếp tục phối hợp chặt chẽ với các cơ quan, ban, ngành và chính quyền địa phương, đẩy mạnh công tác tuyên truyền vận động người dân tham gia bảo vệ lưới điện, tăng cường phối hợp kiểm tra hành lang đường dây. Một số địa điểm cần lưu ý như tình trạng thả diều, vật bay trong mùa khô vẫn còn diễn ra, tình trạng này làm cho các tuyến đường dây có thể xảy ra sự cố. Mặt khác, các cơ sở hạ tầng trên địa bàn cũng đang phát triển như: công trình nhà cửa, đường giao thông, vì vậy một số phương tiện cơ giới đang hoạt động phục vụ cho các công trình này sẽ là nguy cơ vi phạm hành lang lưới điện, do đó kiến nghị  UBND huyện chỉ đạo các địa phương phối hợp với đơn vị QLVH làm việc với chủ đầu tư, đơn vị thi công công trình để thực hiện các thủ tục an toàn theo quy định nhằm đảm bảo an toàn vận hành cho lưới điện.

2019.15.10 bao ve an toan cong trih dien.png
Khen thưởng các tập thể có thành tích trong công tác phối hợp bảo vệ an toàn hành lang lưới điện cao áp

Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, Ông Nguyễn Thế Phong, Phó chủ tịch UBND huyện Nhơn Trạch đề nghị các cơ quan, ban ngành huyện, các xã, thị trấn phối hợp với Công ty Truyền tải điện Miền Đông 1 thực hiện tốt công tác bảo vệ an toàn công trình lưới điện cao áp. Căn cứ kế hoạch và nhiệm vụ triển khai ngay xuống từng địa phương nơi có các tuyến đường dây đi qua. Rà soát lại quy chế phối hợp với từng địa phương để có phương hướng chỉ đạo cụ thể. Các xã, thị trấn tăng cường phát thanh về việc phòng ngừa thả diều gần hành lang đường dây, thực hiện nghiêm các quy định của pháp luật về bảo vệ an toàn hành lang lưới điện cao áp. Phổ biến số điện thoại, đường dây nóng của đơn vị quản lý vận hành để người dân kịp thời phản hồi các vụ việc và hỗ trợ trong công tác bảo vệ đường dây.

Nhân dịp này, UBND huyện khen thưởng cho 10 tập thể và 10 cá nhân có thành tích suất sắc trong công tác bảo vệ an toàn lưới điện.

Loan Trần




1 - 3 Next
Khu công nghiệp Nhơn trạch 5
Khu công nghiệp Nhơn trạch 5
Khu công nghiệp Nhơn trạch 5
Khu công nghiệp Nhơn trạch 5
Khu công nghiệp Nhơn trạch 5
Khu công nghiệp Nhơn trạch 5
Xem thêm

Liên kết webiste

Số lượt truy cập

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN NHƠN TRẠCH - TỈNH ĐỒNG NAI

Chịu trách nhiệm chính: Ông Lương Hữu Ích – Phó Chủ tịch UBND huyện Nhơn Trạch

             Địa chỉ: Số 01, đường Phạm Văn Thuận, ấp Xóm Hố, xã Phú Hội, huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai

Điện thoại: (0251)3521.234 – 3521.110 – Fax: (0251)3521.090 – Email: ubnd-nt@dongnai.gov.vn

Giấy phép xuất bản số 52/GP-TTĐT ngày 11/8/2008 của Bộ Thông tin và Truyền thông.

-------------------------------------------------------------------------------

Cơ quan thường trực: Phòng Văn hóa và Thông tin - Địa chỉ: Ấp Xóm Hố, xã Phú Hội, huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai - Điện thoại: (0251)3251.139, Email: pvhtt-nt@dongnai.gov.vn

(Việc trích đăng lại mọi thông tin từ Website này xin vui lòng ghi rõ nguồn trích dẫn)​​