Thứ 6 - 26/02/2016
NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 30 NĂM TÁI THÀNH LẬP HUYỆN NHƠN TRẠCH (01/9/1994-01/9/2024)
ĐẢNG BỘ, CHÍNH QUYỀN VÀ NHÂN DÂN HUYỆN NHƠN TRẠCH RA SỨC THI ĐUA LẬP THÀNH TÍCH CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 30 NĂM TÁI THÀNH LẬP HUYỆN NHƠN TRẠCH (01/9/1994-01/9/2024)
ĐẢNG, NHÀ NƯỚC VÀ NHÂN DÂN ĐỜI ĐỜI NHỚ ƠN CÁC ANH HÙNG - LIỆT SỸ, THƯƠNG BINH, NGƯỜI CÓ CÔNG VỚI NƯỚC ĐÃ XẢ THÂN VÌ SỰ NGHIỆP GIẢI PHÓNG DÂN TỘC, XÂY DỰNG VÀ BẢO VỆ TỔ QUỐC
KHUYẾN KHÍCH CÁ NHÂN, TỔ CHỨC NỘP HỒ SƠ THỦ TỤC HÀNH CHÍNH QUA CỔNG DỊCH VỤ CÔNG https://dichvucong.dongnai.gov.vn TRONG GIAO DỊCH HÀNH CHÍNH
Dấu ấn mới của Trung tâm Văn hóa – Thông tin và Thể thao huyện Nhơn Trạch

​Thực hiện Quyết định số 1941/QĐ-UBND ngày 25/6/2019 của UBND tỉnh Đồng Nai về việc thành lập Trung tâm Văn hóa, Thông tin và Thể thao huyện Nhơn Trạch trên cơ sở họp nhất các đơn vị thuộc UBND huyện Nhơn Trạch gồm: Đài truyền Thanh; Ban quản lý Di tích danh thắng; Thư viện; Trung tâm Văn hóa thông tin –Thể Thao và chức năng quản lý Kho lưu trữ huyện.Trong thời gian qua, Trung tâm VH,TT&TT huyện đã bám sát vào kế hoạch chỉ đạo của cấp trên và của lãnh đạo huyện chủ động xây dựng kế hoạch triển khai thực hiện đồng bộ các nhiệm vụ và đạt kết quả thiết thực. 

Luôn khắc ghi lời dạy của Chủ tịch Hồ chí minh “Văn hóa, văn nghệ cũng là một mặt trận và anh chị em là chiến sỹ trên mặt trận ấy”, trong năm 2019, các lĩnh vực hoạt động Trung tâm VHTT & TT luôn đạt và vượt các chỉ tiêu  hoạt động đề ra.Tập trung làm tốt công tác tuyên truyền bằng nhiều hình thức như:xe lưu động, pa-nô áp pic, băng rôn khẩu hiệu...phục vụ các hoạt động chính trị, kinh tế, văn hóa, xã hội của huyện. cụ thể là: Tuyên truyền bằng xe lưu động 127 ngày, thực hiện phông sân khấu 540m2, Treo 4.500 lá cờ các loại, Thực hiện thay đổi  1.260m2 nội dung  Pano,  treo 1.500 cái Bandrol dọc các tuyên đường khu Trung tâm hành chính huyện và các xã/Thị trấn…tạo sự lan tỏa không khí tưng bừng phấn khởi cho các tầng lớp nhân dân trong huyện.Các hoạt động Văn hóa văn nghệ cũng được chú trọng, nâng cao và đổi mới để đáp ứng nhu cầu văn hóa cho nhân dân: Xây dựng mới 03 chương trình TTLĐ,Tổ chức 11 lần các hội thi nổi bật như: Giọng ca Bolero, Duyên dáng sắc xuân… thu hút nhiều đối tượng tham gia và hơn 10.000 lượt khán giả đến xem và cổ vũ. 

2019.31.10 dau an moi TTVHTTTT huyên.png 
Trung tâm VHTT và TT huyện Nhơn Trạch phối hợp tổ chức thành công Đại hội TDTT


Thấm nhuần tư tưởng của Bác Hồ qua lời kêu gọi “Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”. Trung tâm đã phối với với các xã, thị trấn tổ chức nhiều hoạt động TDTT phục vụ nhu cầu luyện tập, thi đấu của các tầng lớp nhân dân..tổ chức và phối hợp tổ chức được 27 giải thể thao trong các hội thi, hội thao cấp huyện, nổi bật như hội diễn Lân, Sư, Rồng, giải cờ tướng mừng Đảng mừng xuân…thu hút trên 10.000VĐV và CĐV tham gia. Lĩnh vực Thông tin truyền thanh cũng được chú trọng tập trung tuyên truyền và phản ánh kịp thời, sâu rộng toàn diện trên tất cả các lĩnh vực.Trong năm đã thực hiện 475 chương trình thời sự và chuyên mục,1977 tin bài phóng viên, Tin bài cộng tác viên là: 490;Tin bài khai thác: 503… Ngoài ra còn Tham gia các giải báo chí nhân kỷ niệm 94 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925 -21/6/2019). Kết quả: Đạt giải nhì Liên hoan Phát thanh Truyền hình tỉnh Đồng Nai lần thứ XII năm 2019 và giải ba Ngòi viết Vàng năm 2019 do Hội nhà Báo Đồng Nai tổ chức. Đạt giải nhì Cuộc thi viết Đồng Nai Đại đoàn kết “Kết nối yêu thương” do Đài PT-TH Đồng Nai, Hội Nhà báo tỉnh và MTTQ Việt Nam tỉnh Đồng Nai tổ chức. Qua các kết quả đạt được góp phần nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác tuyên truyền ở các xã, thị trấn; đội ngũ cán bộ phóng viên, biên tập viên, kỹ thuật viên, phát thanh viên của tổ truyền thanh đã có sự trưởng thành không chỉ về số lượng và chất lượng, trình độ chuyên môn và nghiệp vụ ngày càng được nâng cao.

Các hoạt động Di tích – Danh tháng tiếp tục hoạt động không ngừng để phục vụ tốt cho địa phương.Trong năm,đã tổ chức tiếp đón 20.000 lượt khách trong và ngoài huyện đến viếng, tham quan tại các Di tích và Công viên Nghĩa trang Liệt sĩ huyện, Tiếp tục thực hiện các chủ trươngTôn tạo và phát huy các di tích lịch sử cách mạng, di sản văn hóa trên địa bàn huyện là việc làm thiết thực, thường xuyên gắn với phát triển kinh tế - xã hội ở địa phương đồng thời giữ gìn và lưu truyền cho các thế hệ mai sau. 

Tuy mới sáp nhập thời gian chưa bao lâu, còn nhiều khó khăn nhưng những dấu ấn mới trên tất cả các mảng hoạt động văn hóa, văn nghệ, TDTT và công tác  thông tin tuyên truyền, di tích danh thắng, thư viện, lưu trữ… mà trung Tâm VHTT và TT huyện đạt được đã góp phần thúc đẩy các hoạt động kinh tế, xã hội của huyện tăng trưởng. Đời sống vật chất và tinh thần của nhân dân được nâng lên, Trung tâm văn hóa TT và TT huyện Nhơn Trạch luôn có môi trường làm việc thân thiện, kỷ cương, hành chính; có chế độ khen thưởng linh hoạt, kịp thời, thỏa đáng. Làm tốt công tác phối kết hợp giữa các cấp, các ngành trong thực hiện nhiệm vụ phát triển văn hóa.

Tiếp tục Phát huy thành tích đạt đượctrong thời gian tới, trung tâm VHTT và TT huyện tập trung làm tốt các nhiệm vụ chính trị lớn của huyện Nhơn Trạch. Đặc biệt là trong công tác Mừng Đảng mừng Xuân Canh Tý 2020 sắp tới, chủ động, sáng tạo, nâng cao phong phú, đa dạng các hoạt động để phục vụ nhân dân. Thành tích nối tiếp thành tích là tiền đề khích lệ để Trung tâm VHTT&TT huyện Nhơn Trạch bước vào một mùa xuân mới với nhiều niềm tin và thành công mới./.

Phương Nhung



1 - 3 Next
Khu công nghiệp Nhơn trạch 5
Khu công nghiệp Nhơn trạch 5
Khu công nghiệp Nhơn trạch 5
Khu công nghiệp Nhơn trạch 5
Khu công nghiệp Nhơn trạch 5
Khu công nghiệp Nhơn trạch 5
Xem thêm

Liên kết webiste

Số lượt truy cập

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN NHƠN TRẠCH - TỈNH ĐỒNG NAI

Chịu trách nhiệm chính: Ông Lương Hữu Ích – Phó Chủ tịch UBND huyện Nhơn Trạch

             Địa chỉ: Số 01, đường Phạm Văn Thuận, ấp Xóm Hố, xã Phú Hội, huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai

Điện thoại: (0251)3521.234 – 3521.110 – Fax: (0251)3521.090 – Email: ubnd-nt@dongnai.gov.vn

Giấy phép xuất bản số 52/GP-TTĐT ngày 11/8/2008 của Bộ Thông tin và Truyền thông.

-------------------------------------------------------------------------------

Cơ quan thường trực: Phòng Văn hóa và Thông tin - Địa chỉ: Ấp Xóm Hố, xã Phú Hội, huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai - Điện thoại: (0251)3251.139, Email: pvhtt-nt@dongnai.gov.vn

(Việc trích đăng lại mọi thông tin từ Website này xin vui lòng ghi rõ nguồn trích dẫn)​​