Thứ 6 - 26/02/2016
NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 30 NĂM TÁI THÀNH LẬP HUYỆN NHƠN TRẠCH (01/9/1994-01/9/2024)
ĐẢNG BỘ, CHÍNH QUYỀN VÀ NHÂN DÂN HUYỆN NHƠN TRẠCH RA SỨC THI ĐUA LẬP THÀNH TÍCH CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 30 NĂM TÁI THÀNH LẬP HUYỆN NHƠN TRẠCH (01/9/1994-01/9/2024)
ĐẢNG, NHÀ NƯỚC VÀ NHÂN DÂN ĐỜI ĐỜI NHỚ ƠN CÁC ANH HÙNG - LIỆT SỸ, THƯƠNG BINH, NGƯỜI CÓ CÔNG VỚI NƯỚC ĐÃ XẢ THÂN VÌ SỰ NGHIỆP GIẢI PHÓNG DÂN TỘC, XÂY DỰNG VÀ BẢO VỆ TỔ QUỐC
KHUYẾN KHÍCH CÁ NHÂN, TỔ CHỨC NỘP HỒ SƠ THỦ TỤC HÀNH CHÍNH QUA CỔNG DỊCH VỤ CÔNG https://dichvucong.dongnai.gov.vn TRONG GIAO DỊCH HÀNH CHÍNH
120 học sinh huyện Nhơn Trạch tham gia hành trình “tìm về địa chỉ đỏ” tỉnh Đồng Nai năm 2019

​Ngày 29/10/2019, Tỉnh đoàn, Sở Lao động –TBXH, Sở Giáo dục&Đào tạo tỉnh Đồng Nai đã phối hợp với UBND huyện Nhơn Trạch tổ chức đưa 120 học sinh tham gia hành trình “Tìm về địa chỉ đỏ” tỉnh Đồng Nai năm 2019.

Tham dự hành trình là những học sinh, đoàn viên tiêu biểu của 02 trường THCS Phước Thiền và THCS Long Thọ. Trong chuyến đi, các học sinh đã đến dâng hương tại Đền thờ Anh hùng liệt sỹ Võ Thị Sáu, tham quan nhà lưu niệm nữ Anh hùng liệt sỹ Võ Thị Sáu và dâng hương tại Đền liệt sỹ căn cứ Minh Đạm tại huyện Đất Đỏ - tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu; tham quan các khu căn cứ, đường lên hang đá từng là nơi làm việc, sinh hoạt của cán bộ, quân dân Bà Rịa – Vũng Tàu tại Khu di tích lịch sử Minh Đạm. Qua đó giúp các em cảm nhận được phần nào sự khó khăn trong cuộc sống sinh hoạt của các chiến sĩ cách mạng, những vất vả được các chú, các anh vượt qua và kiên trì bám trụ để đánh giặc trong cuộc đấu tranh giành độc lập, tự do cho quê hương đất nước. 

2019.6.11 hoc sinh NT ve nguon.png
Học sinh dâng hương tại Đền thờ Anh hùng liệt sỹ Võ Thị Sáu


 Đây là hoạt động có ý nghĩa quan trọng trong việc triển khai “Đề án Tăng cường giáo dục lý tưởng cách mạng, đạo đức, lối sống cho thanh thiếu niên, nhi đồng giai đoạn 2015-2020 trên địa bàn tỉnh Đồng Nai” nhằm giáo dục truyền thống yêu nước trong đoàn viên thanh niên, đồng thời hiểu thêm vai trò quan trọng của các vùng căn cứ cách mạng, mối quan hệ giữa các vùng căn cứ qua các thời kỳ kháng chiến, tinh thần và sức mạnh chiến đấu bất khuất của thế hệ cha anh đi trước trong 02 cuộc kháng chiến chống Pháp và chống Mỹ của dân tộc. Từ đó nêu cao lòng tự hào dân tộc, bồi đắp tình cảm, ý thức sống đẹp – sống có ích, qua đó khích lệ các em nỗ lực trong học tập trở thành những con ngoan, trò giỏi để cống hiến cho quê hương, đất nước.

Chia sẻ trong hành trình, em Đỗ Thanh Dung học sinh lớp 8/1 là Liên đội trưởng trường THCS Long Thọ cho biết: “bản thân em rất vui, rất tự hào và xúc động khi được tham gia hành trình “tìm về địa chỉ đỏ” năm 2019. Chuyến đi thật ý nghĩa đã giúp cho em và các bạn biết thêm được nhiều về các anh hùng liệt sĩ, khu căn cứ cách mạng của đất nước. Em mong muốn Tỉnh, huyện và nhà trường nên tổ chức đi nhiều nơi có ý nghĩa như thế này để tất cả các bạn học sinh, đoàn viên được biết thêm nhiều về các anh hùng liệt sỹ đã anh dũng chiến đấu đem lại nền hòa bình cho đất nước”.

                                                                             Huyền Trang





1 - 3 Next
Khu công nghiệp Nhơn trạch 5
Khu công nghiệp Nhơn trạch 5
Khu công nghiệp Nhơn trạch 5
Khu công nghiệp Nhơn trạch 5
Khu công nghiệp Nhơn trạch 5
Khu công nghiệp Nhơn trạch 5
Xem thêm

Liên kết webiste

Số lượt truy cập

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN NHƠN TRẠCH - TỈNH ĐỒNG NAI

Chịu trách nhiệm chính: Ông Lương Hữu Ích – Phó Chủ tịch UBND huyện Nhơn Trạch

             Địa chỉ: Số 01, đường Phạm Văn Thuận, ấp Xóm Hố, xã Phú Hội, huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai

Điện thoại: (0251)3521.234 – 3521.110 – Fax: (0251)3521.090 – Email: ubnd-nt@dongnai.gov.vn

Giấy phép xuất bản số 52/GP-TTĐT ngày 11/8/2008 của Bộ Thông tin và Truyền thông.

-------------------------------------------------------------------------------

Cơ quan thường trực: Phòng Văn hóa và Thông tin - Địa chỉ: Ấp Xóm Hố, xã Phú Hội, huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai - Điện thoại: (0251)3251.139, Email: pvhtt-nt@dongnai.gov.vn

(Việc trích đăng lại mọi thông tin từ Website này xin vui lòng ghi rõ nguồn trích dẫn)​​