Thứ 6 - 26/02/2016
NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 30 NĂM TÁI THÀNH LẬP HUYỆN NHƠN TRẠCH (01/9/1994-01/9/2024)
ĐẢNG BỘ, CHÍNH QUYỀN VÀ NHÂN DÂN HUYỆN NHƠN TRẠCH RA SỨC THI ĐUA LẬP THÀNH TÍCH CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 30 NĂM TÁI THÀNH LẬP HUYỆN NHƠN TRẠCH (01/9/1994-01/9/2024)
ĐẢNG, NHÀ NƯỚC VÀ NHÂN DÂN ĐỜI ĐỜI NHỚ ƠN CÁC ANH HÙNG - LIỆT SỸ, THƯƠNG BINH, NGƯỜI CÓ CÔNG VỚI NƯỚC ĐÃ XẢ THÂN VÌ SỰ NGHIỆP GIẢI PHÓNG DÂN TỘC, XÂY DỰNG VÀ BẢO VỆ TỔ QUỐC
KHUYẾN KHÍCH CÁ NHÂN, TỔ CHỨC NỘP HỒ SƠ THỦ TỤC HÀNH CHÍNH QUA CỔNG DỊCH VỤ CÔNG https://dichvucong.dongnai.gov.vn TRONG GIAO DỊCH HÀNH CHÍNH
Người giáo viên hết lòng vì học sinh thân yêu

​Thương yêu học sinh, tâm huyết với nghề, luôn trăn trở với từng bài giảng và mỗi trang giáo án, cô giáo  Nguyễn Thị Đào - giáo viên Trường Tiểu học Phước Thiền 1 là một giáo viên điển hình trong sự nghiệp “trồng người”.

 Trong không khí phấn khởi của cả nước hướng về tri ân những nhà giáo, chúng tôi có dịp đến thăm trường Tiểu học Phước Thiền 1. Đây là ngôi trường có nhiều thành tích trong giảng dạy và học tập. Nơi đó, có người giáo viên tiêu biểu, cô giáo Nguyễn Thị Đào - với gần 20 năm gắn bó với nghề và luôn tỉ mỉ,  cần mẫn uốn nắn từng nét chữ cho các em học sinh và là  người mẹ hiền giúp các em biết những câu chữ đầu tiên trong cuộc đời.

Năm 2004,  tốt nghiệp trường Cao Đẳng Sư phạm Đắk  Lắk, cô được phân công về giảng dạy tại  ấp Phước Lương xã Phú Hữu. Nhớ lại lúc mới về công tác, cô Đào tâm sự: “Khó khăn trăm bề, cơ sở vật chất thiếu thốn, đường đi đến trường cũng rất khó đi, nắng bụi mưa lầy, có nhiều hôm trơn té, lấm lem cả quần áo”. Thế nhưng với lòng yêu nghề, cô vẫn vượt qua để đem cái chữ cho các trẻ em nơi vùng sâu, vùng xa. Đến năm 2010 thì cô được phân công về giảng dạy tại trường Phước Thiền 1. Theo cô Đào, nghề dạy học là một nghề khó khăn, gian khổ, âm thầm như người lái đo nhưng cũng rất vinh quang và hạnh phúc. Người thầy giáo muốn dạy tốt, muốn thành công trong sự nghiệp trồng người phải không ngừng phấn đấu, hoàn thiện mình và dành trọn tâm huyết cùa mình cho học trò. Gần 20 năm qua, trong quá trình giảng dạy, cô luôn truyền đạt những kinh nghiệm, kiến thức của mình cho các em học sinh bằng cả trái tim, cả tấm lòng, hết mực quan tâm yêu thương học trò. Cô giáo Nguyễn Thị Đào luôn kiên trì, nhẫn nại, nỗ lực tìm tòi phương pháp mới sinh động, có hiệu quả để vận dụng vào việc giảng dạy sao cho học sinh hiểu bài và tiếp thu bài một cách nhanh nhất, hiệu quả nhất. 

2019.27.11  co Nguyen Thi Dao.png
Chân dung cô Nguyễn Thị Đào

     Làm nghề giáo, cô luôn ý thức và nhắc nhở bản thân phải chuẩn mực, gương mẫu, là tấm gương sáng cho học sinh noi theo, từ đó cô mạnh dạn học hỏi kinh nghiệm từ các thầy, cô đi trước, tích cực tham gia thao giảng, dự giờ đồng nghiệp để tích lũy kinh nghiệm cho bản thân. Được sự tin tưởng của Ban giám hiệu nhà trường, bằng kinh nghiệm, sự vững vàng về chuyên môn và niềm hăng say trau dồi tri thức, cô  tham gia các kỳ thi giáo viên dạy giỏi do các cấp tổ chức và được công nhận Giáo viên giỏi cấp Tỉnh trong năm 2017 – 2018. Các lớp do cô chủ nhiệm đều đạt thành tích tốt về học tập và tham gia tích cực phong trào do nhà trường tổ chức. Những thành tích mà học sinh đạt được vừa là niềm tự hào, vừa là động lực thúc đẩy cô trong quá trình dạy học. Giờ đây, cô luôn tự hào vì những gì mà mình đã dành cho các em học sinh. 

 Nhận xét về cô Nguyễn Thị Đào, cô Võ Kim Liên - Hiệu trưởng Tiểu học Phước Thiền 1 nói: “ Cô Nguyễn Thị Đào là giáo viên hết lòng vì học sinh, tâm huyết với nghề. Cô có nhiều cách làm hay và sẵn sàng giúp đỡ nhiều hoàn cảnh khó khăn. Những đóng góp của cô cho công tác giáo dục rất đáng trân trọng, là tấm gương sáng để cán bộ và học sinh noi theo”.

 Với cống hiến của mình cho sự nghiệp giáo dục, Cô  Nguyễn Thị Đào xứng đáng là một tấm gương sáng về đạo đức nghề nghiệp, là điển hình về lòng tận tụy, yêu nghề, mến trẻ, dù khó khăn đến đâu vẫn hết lòng vì sự nghiệp giáo dục thế hệ trẻ.

Xuân Mai


1 - 3 Next
Khu công nghiệp Nhơn trạch 5
Khu công nghiệp Nhơn trạch 5
Khu công nghiệp Nhơn trạch 5
Khu công nghiệp Nhơn trạch 5
Khu công nghiệp Nhơn trạch 5
Khu công nghiệp Nhơn trạch 5
Xem thêm

Liên kết webiste

Số lượt truy cập

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN NHƠN TRẠCH - TỈNH ĐỒNG NAI

Chịu trách nhiệm chính: Ông Lương Hữu Ích – Phó Chủ tịch UBND huyện Nhơn Trạch

             Địa chỉ: Số 01, đường Phạm Văn Thuận, ấp Xóm Hố, xã Phú Hội, huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai

Điện thoại: (0251)3521.234 – 3521.110 – Fax: (0251)3521.090 – Email: ubnd-nt@dongnai.gov.vn

Giấy phép xuất bản số 52/GP-TTĐT ngày 11/8/2008 của Bộ Thông tin và Truyền thông.

-------------------------------------------------------------------------------

Cơ quan thường trực: Phòng Văn hóa và Thông tin - Địa chỉ: Ấp Xóm Hố, xã Phú Hội, huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai - Điện thoại: (0251)3251.139, Email: pvhtt-nt@dongnai.gov.vn

(Việc trích đăng lại mọi thông tin từ Website này xin vui lòng ghi rõ nguồn trích dẫn)​​