Thứ 6 - 26/02/2016
NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 30 NĂM TÁI THÀNH LẬP HUYỆN NHƠN TRẠCH (01/9/1994-01/9/2024)
ĐẢNG BỘ, CHÍNH QUYỀN VÀ NHÂN DÂN HUYỆN NHƠN TRẠCH RA SỨC THI ĐUA LẬP THÀNH TÍCH CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 30 NĂM TÁI THÀNH LẬP HUYỆN NHƠN TRẠCH (01/9/1994-01/9/2024)
ĐẢNG, NHÀ NƯỚC VÀ NHÂN DÂN ĐỜI ĐỜI NHỚ ƠN CÁC ANH HÙNG - LIỆT SỸ, THƯƠNG BINH, NGƯỜI CÓ CÔNG VỚI NƯỚC ĐÃ XẢ THÂN VÌ SỰ NGHIỆP GIẢI PHÓNG DÂN TỘC, XÂY DỰNG VÀ BẢO VỆ TỔ QUỐC
KHUYẾN KHÍCH CÁ NHÂN, TỔ CHỨC NỘP HỒ SƠ THỦ TỤC HÀNH CHÍNH QUA CỔNG DỊCH VỤ CÔNG https://dichvucong.dongnai.gov.vn TRONG GIAO DỊCH HÀNH CHÍNH
Nhơn Trạch kỷ niệm 75 năm Ngày thành lập Quân đội Nhân dân Việt Nam và 30 năm Ngày hội Quốc phòng toàn dân

​Ngày 17/12/2019, Huyện ủy - HĐND - UBND - Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Nhơn Trạch đã trọng thể tổ chức Lễ kỷ niệm 75 năm Ngày thành lập Quân đội Nhân dân Việt Nam (22/12/1944 - 22/12/2019) và 30 năm Ngày hội Quốc phòng toàn dân (22/12/1989 - 22/12/2019).

Phát biểu tại buổi lễ, ông Lê Thành Mỹ - Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện đã ôn lại chặng đường 75 năm đầy vẻ vang với nhiều chiến công và thành tựu của Quân đội nhân dân Việt Nam. Ông cho biết, ngày 22-12-1944, Đội Việt Nam tuyên truyền giải phóng quân, tiền thân của Quân đội nhân dân Việt Nam, do Chủ tịch Hồ Chí Minh đặt với ý nghĩa là đội quân "từ nhân dân mà ra, vì nhân dân phục vụ”, những đóng góp to lớn của Quân đội Nhân dân Việt Nam đối với sự phát triển của đất nước vẫn trọn vẹn cả thời chiến lẫn thời bình, xứng đáng với câu nói của Bác: “Quân đội ta trung với Đảng, hiếu với dân, sẵn sàng chiến đấu, hi sinh vì độc lập, tự do của Tổ quốc, vì CNXH, nhiệm vụ nào cũng hoàn thành, khó khăn nào cũng vượt qua, kẻ thù nào cũng đánh thắng”. Cách đây 30 năm, Đảng và Nhà nước Việt Nam quyết định lấy ngày kỷ niệm thành lập Quân đội nhân dân là Ngày Quốc phòng toàn dân của Việt Nam nhằm xây dựng nền quốc phòng mang tính hòa bình, tự vệ, phát triển theo hướng toàn dân, toàn diện, độc lập, tự chủ, tự lực, tự cường và ngày càng hiện đại, kết hợp chặt chẽ kinh tế với quốc phòng, an ninh.

Chủ tịch UBND huyện khẳng định, cùng với sự lớn mạnh của QĐND Việt Nam, lực lượng vũ trang nhân dân huyện Nhơn Trạch luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ mà Đảng bộ huyện và nhân dân tin tưởng giao phó. Nhơn Trạch cũng đã có hàng ngàn cán bộ, chiến sỹ đã hi sinh trên chiến trường để mang lại độc lập, tự do cho dân tộc, đã giúp tô thắm thêm cho quê hương Nhơn Trạch anh hùng. Ông cũng bày tỏ lòng thành kính và biết ơn vô hạn đến các Mẹ VNAH, các anh hùng liệt sỹ, thương binh, bệnh binh, cựu chiến binh đã anh dũng chiến đấu và hi sinh cho sự nghiệp cách mạnh của Đảng ta, dân tộc ta. Ông đề nghị, chính quyền, nhân dân và đặc biệt là lực lượng vũ trang huyện Nhơn Trạch tiếp tục đẩy mạnh thực hiện các nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, giữ vững an ninh quốc phòng, hướng tới xây dựng Nhơn Trạch thành đô thị loại II trong tương lai.

2019.19.12 hop mat QDND.png
Ông Lê Thành Mỹ - Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện trao huy hiệu 50 năm tuổi Đảng cho các Đảng viên


Thay mặt tuổi trẻ huyện nhà, ông Huỳnh Văn Quan - Phó Bí thư Huyện đoàn hứa sẽ tiếp tục làm tốt hơn nữa công tác giáo dục cho thế hệ trẻ Nhơn Trạch về truyền thống của dân tộc, của Đảng, của Quân đội nhân dân Việt Nam nói chung và truyền thống đấu tranh cách mạng kiên cường của Quân và dân huyện Nhơn Trạch nói riêng; Tập trung xây dựng tổ chức Đoàn vững mạnh, phát động nhiều phong trào hành động cách mạng để đoàn viên, thanh thiếu niên hưởng ứng tham gia như: phong trào “Đền ơn đáp nghĩa”, “Uống nước nhớ nguồn”, tích cực tham gia thực hiện tốt chính sách hậu phương quân đội. Đồng thời, giới thiệu cho Đảng, cho Quân đội những đảng viên trẻ, những đoàn viên nhiệt huyết, có lý tưởng cách mạng, có trình độ kiến thức, khoa học kỹ thuật, năng lực chuyên môn, góp phần xây dựng Quân đội nhân dân Việt Nam cách mạng, chính quy, hiện đại.

Nhân dịp này, Ban Thường vụ Tỉnh ủy đã trao huy hiệu 55, 50, 45 tuổi Đảng cho 4 Đảng viên đang sinh hoạt chi bộ tại Đảng ủy các xã: Phú Hội, Phước Thiền, Long Thọ và thị trấn Hiệp Phước.

Xuân Mai



1 - 3 Next
Khu công nghiệp Nhơn trạch 5
Khu công nghiệp Nhơn trạch 5
Khu công nghiệp Nhơn trạch 5
Khu công nghiệp Nhơn trạch 5
Khu công nghiệp Nhơn trạch 5
Khu công nghiệp Nhơn trạch 5
Xem thêm

Liên kết webiste

Số lượt truy cập

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN NHƠN TRẠCH - TỈNH ĐỒNG NAI

Chịu trách nhiệm chính: Ông Lương Hữu Ích – Phó Chủ tịch UBND huyện Nhơn Trạch

             Địa chỉ: Số 01, đường Phạm Văn Thuận, ấp Xóm Hố, xã Phú Hội, huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai

Điện thoại: (0251)3521.234 – 3521.110 – Fax: (0251)3521.090 – Email: ubnd-nt@dongnai.gov.vn

Giấy phép xuất bản số 52/GP-TTĐT ngày 11/8/2008 của Bộ Thông tin và Truyền thông.

-------------------------------------------------------------------------------

Cơ quan thường trực: Phòng Văn hóa và Thông tin - Địa chỉ: Ấp Xóm Hố, xã Phú Hội, huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai - Điện thoại: (0251)3251.139, Email: pvhtt-nt@dongnai.gov.vn

(Việc trích đăng lại mọi thông tin từ Website này xin vui lòng ghi rõ nguồn trích dẫn)​​