Thứ 6 - 26/02/2016
NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 30 NĂM TÁI THÀNH LẬP HUYỆN NHƠN TRẠCH (01/9/1994-01/9/2024)
ĐẢNG BỘ, CHÍNH QUYỀN VÀ NHÂN DÂN HUYỆN NHƠN TRẠCH RA SỨC THI ĐUA LẬP THÀNH TÍCH CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 30 NĂM TÁI THÀNH LẬP HUYỆN NHƠN TRẠCH (01/9/1994-01/9/2024)
ĐẢNG, NHÀ NƯỚC VÀ NHÂN DÂN ĐỜI ĐỜI NHỚ ƠN CÁC ANH HÙNG - LIỆT SỸ, THƯƠNG BINH, NGƯỜI CÓ CÔNG VỚI NƯỚC ĐÃ XẢ THÂN VÌ SỰ NGHIỆP GIẢI PHÓNG DÂN TỘC, XÂY DỰNG VÀ BẢO VỆ TỔ QUỐC
KHUYẾN KHÍCH CÁ NHÂN, TỔ CHỨC NỘP HỒ SƠ THỦ TỤC HÀNH CHÍNH QUA CỔNG DỊCH VỤ CÔNG https://dichvucong.dongnai.gov.vn TRONG GIAO DỊCH HÀNH CHÍNH
Nhơn Trạch họp mặt các tôn giáo dịp năm mới 2020

​             

Ngày 13/1/2020, Ủy ban MTTQ Việt Nam phối hợp cùng Uỷ ban nhân dân huyện Nhơn Trạch tổ chức họp mặt định kỳ chức sắc, tu sĩ các tôn giáo trên địa bàn mừng Xuân Canh Tý năm 2020. 

Tại buổi họp mặt, các đại biểu đã được nghe ông Lê Thành Mỹ - Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện thông tin về những kết quả huyện Nhơn Trạch đã đạt được trong năm qua, tình hình kinh tế - xã hội ngày càng phát triển, quốc phòng - an ninh được giữ vững, ổn định . Qua đánh giá, cho thấy tình hình đời sống kinh tế của đồng bào các tôn giáo không ngừng được nâng cao; các chức sắc, tu sĩ, chức việc các tôn giáo tiếp tục phát huy phương châm sống “tốt đời đẹp đạo”; tín đồ các tôn giáo tích cực tham gia xây dựng nông thôn mới, các hoạt động từ thiện nhân đạo, hưởng ứng và tham gia vào công tác phòng, chống tội phạm, tệ nạn xã hội, bảo đảm trật tự an toàn giao thông, góp phần cùng Đảng bộ và chính quyền, MTTQ các cấp thực hiện chính sách an sinh xã hội, xây dựng cơ sở thờ tự gắn với cộng đồng dân cư cùng phát triển.


Quang cảnh buổi họp mặt

Trong năm qua, đời sống đồng bào các tôn giáo luôn được quan tâm, đồng hành cùng với MTTQ Việt Nam các cấp và các tổ chức thành viên trong các phong trào thi đua yêu nước, các cuộc vận động do MTTQ Việt Nam phát động. Các phong trào xây dựng xã hội học tập, khuyến học - khuyến tài ngày càng được đồng bào các tôn giáo quan tâm. Nhiều chức sắc, tu sĩ và tín đồ các tôn giáo đã đóng góp tiền, công sức để xây dựng nhà tình thương, hỗ trợ trao học bổng, làm đường giao thông nông thôn, khám bệnh từ thiện…. Kết quả trong năm 2019, các tôn giáo đã đóng góp cho công tác an sinh xã hội với tổng trị giá gần 13,5 tỷ đồng.

Qua buổi họp mặt, các đại biểu chức sắc tôn giáo đã cảm ơn chân thành về sự quan tâm của lãnh đạo huyện, các cấp chính quyền địa phương đối với hoạt động tôn giáo trên địa bàn. Đồng thời mong muốn chính quyền địa phương cần tiếp tục lãnh đạo, chỉ đạo và tăng cường công tác tuyên truyền, vận động nhân dân vứt rác đúng nơi quy định; thường xuyên cử lực lượng công an tuần tra, đảm bảo tốt tình hình an ninh trật tự cũng như hạn chế việc sử dụng loa di dộng quá giờ quy định, âm thanh lớn gây ảnh hưởng đến tính tôn nghiêm của các cơ sở thờ tự.

Phát biểu tại buổi họp mặt, Phó Bí thư Huyện ủy – Ông Nguyễn Hữu Nghị đã ghi nhận và biểu dương những đóng góp của các tôn giáo trên địa bàn huyện vào sự phát triển kinh tế, văn hóa, xã hội và giữ gìn an ninh trật tự trên địa bàn huyện trong năm qua. Đồng thời, mong muốn các tôn giáo tiếp tục phát huy truyền thống yêu nước, đoàn kết và chấp hành chủ trương đường lối, chính sách pháp luật của Đảng và Nhà nước để xây dựng huyện nhà ngày càng giàu mạnh, văn minh.

Xuân Mai


1 - 3 Next
Khu công nghiệp Nhơn trạch 5
Khu công nghiệp Nhơn trạch 5
Khu công nghiệp Nhơn trạch 5
Khu công nghiệp Nhơn trạch 5
Khu công nghiệp Nhơn trạch 5
Khu công nghiệp Nhơn trạch 5
Xem thêm

Liên kết webiste

Số lượt truy cập

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN NHƠN TRẠCH - TỈNH ĐỒNG NAI

Chịu trách nhiệm chính: Ông Lương Hữu Ích – Phó Chủ tịch UBND huyện Nhơn Trạch

             Địa chỉ: Số 01, đường Phạm Văn Thuận, ấp Xóm Hố, xã Phú Hội, huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai

Điện thoại: (0251)3521.234 – 3521.110 – Fax: (0251)3521.090 – Email: ubnd-nt@dongnai.gov.vn

Giấy phép xuất bản số 52/GP-TTĐT ngày 11/8/2008 của Bộ Thông tin và Truyền thông.

-------------------------------------------------------------------------------

Cơ quan thường trực: Phòng Văn hóa và Thông tin - Địa chỉ: Ấp Xóm Hố, xã Phú Hội, huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai - Điện thoại: (0251)3251.139, Email: pvhtt-nt@dongnai.gov.vn

(Việc trích đăng lại mọi thông tin từ Website này xin vui lòng ghi rõ nguồn trích dẫn)​​