Thứ 6 - 26/02/2016
NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 30 NĂM TÁI THÀNH LẬP HUYỆN NHƠN TRẠCH (01/9/1994-01/9/2024)
ĐẢNG BỘ, CHÍNH QUYỀN VÀ NHÂN DÂN HUYỆN NHƠN TRẠCH RA SỨC THI ĐUA LẬP THÀNH TÍCH CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 30 NĂM TÁI THÀNH LẬP HUYỆN NHƠN TRẠCH (01/9/1994-01/9/2024)
ĐẢNG, NHÀ NƯỚC VÀ NHÂN DÂN ĐỜI ĐỜI NHỚ ƠN CÁC ANH HÙNG - LIỆT SỸ, THƯƠNG BINH, NGƯỜI CÓ CÔNG VỚI NƯỚC ĐÃ XẢ THÂN VÌ SỰ NGHIỆP GIẢI PHÓNG DÂN TỘC, XÂY DỰNG VÀ BẢO VỆ TỔ QUỐC
KHUYẾN KHÍCH CÁ NHÂN, TỔ CHỨC NỘP HỒ SƠ THỦ TỤC HÀNH CHÍNH QUA CỔNG DỊCH VỤ CÔNG https://dichvucong.dongnai.gov.vn TRONG GIAO DỊCH HÀNH CHÍNH
Nhơn Trạch họp mặt kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam

​Ngày 3/2/2020, Huyện ủy – HĐND – UBND - Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Nhơn Trạch đã long trọng tổ chức Lễ họp mặt kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3/2/1930 – 3/2/2020).

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Quách Hữu Đức – TUV, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện đã ôn lại truyền thống và chặng đường 90 năm lịch sử vẻ vang của Đảng Cộng sản Việt Nam, tự hào về những thắng lợi vĩ đại, những thành tựu to lớn của Đảng và nhân dân ta trong sự nghiệp đấu tranh chống ngoại xâm, giành độc lập, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam XHCN. Bí thư Huyện ủy nhấn mạnh, ở Việt Nam không có một lực lượng chính trị  nào khác, ngoài Đảng Cộng sản Việt Nam có đủ bản lĩnh, trí tuệ, kinh nghiệm, uy tín và khả năng lãnh đạo đất nước vượt qua khó khăn, thử thách để đưa dân tộc đến bến bờ vinh quang, do đó, chúng ta phải có trách nhiệm giữ gìn và phát huy những giá trị đạt được. Theo đồng chí Quách Hữu Đức, Đảng bộ, quân và dân huyện Nhơn Trạch đã anh dũng chiến đấu, lập nên nhiều chiến công vẻ vang, bảo vệ quê hương, đất nước. Trong suốt 25 năm qua, Nhơn Trạch đã nỗ lực vượt qua khó khăn, thách thức, phát huy lợi thế và đạt được những thành tựu nổi bật. Cụ thể như: mức tăng trưởng kinh tế bình quân tăng 16%/năm; cơ cấu kinh tế chuyển dịch đúng hướng; cả huyện có 9 khu công nghiệp và 01 cụm công nghiệp, thu hút 498 dự án đầu tư, với số vốn trên 9,3 tỷ USD; có hướng chuyển dịch từ sản xuất nông nghiệp nông thôn sang sản xuất nông nghiệp đô thị, ứng dụng tiến bộ khoa học và công nghệ mới đã góp phần đưa năng suất tăng cao; kết cấu hạ tầng kỹ thuật được đầu tư và ngày càng hoàn thiện, đến nay, huyện đã hoàn thành xây dựng, nâng cấp hơn 1.000km các tuyến đường chính và đường trục đô thị tương lai. Nhơn Trạch đã được công nhận huyện nông thôn mới và hiện có 04 xã đạt chuẩn nông thôn mới nâng cao. Hệ thống chính trị không ngừng được củng cố, vững mạnh về mọi mặt, toàn huyện có 57 tổ chức cơ sở Đảng, với trên 4.000 đảng viên; hằng năm, có trên 85% tổ chức cơ sở đảng được công nhận trong sạch vững mạnh; trên 90% đảng viên hoàn thành tốt nhiệm vụ trở lên. Với thành tích đạt được trong thời gian qua, huyện Nhơn Trạch vinh dự được Chủ tịch nước tặng Huân chương lao động hạng nhất và được Tỉnh ủy Đồng Nai tặng cờ thi đua xuất sắc nhiều năm liền. Bí thư Huyện ủy đề nghị, trong năm 2020, Đảng bộ, toàn quân và toàn dân huyện Nhơn Trạch tập trung thực hiện, hoàn thành thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ đề ra, tiến tới thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội đại biểu Đảng bộ huyện lần thứ V, nhiệm kỳ 2015 – 2020; tập trung tổ chức thành công Đại hội đảng các cấp và Đại hội Đại biểu Đảng bộ huyện lần thứ VI, nhiệm kỳ 2020 – 2025.

2020.6.2 hop mat 3.2.JPG
Đ/c Quách Hữu Đức – TUV, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện trao huy hiệu 60 năm tuổi Đảng cho các Đảng viên

Thay mặt tuổi trẻ huyện Nhơn Trạch phát biểu tại buổi Lễ, đồng chí Trần Hoàng Sự - HUV, Bí thư Huyện đoàn hứa tuổi trẻ huyện nhà luôn ra sức phấn đấu không phụ sự kỳ vọng của Đảng, của Chủ tịch Hồ Chí Minh; chung tay xây dựng nông thôn mới nâng cao và thực hiện nhiều hoạt động đa dạng, thiết thực, ý nghĩa cũng như giới thiệu hàng trăm đoàn viên ưu tú đứng vào hàng ngũ của Đảng Cộng sản; thực hiện đạt và vượt các chỉ tiêu do Ban Thường vụ Huyện đoàn đề ra trong suốt những năm qua.

Nhân dịp này, Ban Thường vụ Tỉnh ủy đã trao huy hiệu 60, 55 và 45 năm tuổi Đảng cho 06 đồng chí đang sinh hoạt tại các xã: Long Tân, Vĩnh Thanh, Phú Hữu, Phước Thiền và Phú Đông.

Xuân Mai



1 - 3 Next
Khu công nghiệp Nhơn trạch 5
Khu công nghiệp Nhơn trạch 5
Khu công nghiệp Nhơn trạch 5
Khu công nghiệp Nhơn trạch 5
Khu công nghiệp Nhơn trạch 5
Khu công nghiệp Nhơn trạch 5
Xem thêm

Liên kết webiste

Số lượt truy cập

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN NHƠN TRẠCH - TỈNH ĐỒNG NAI

Chịu trách nhiệm chính: Ông Lương Hữu Ích – Phó Chủ tịch UBND huyện Nhơn Trạch

             Địa chỉ: Số 01, đường Phạm Văn Thuận, ấp Xóm Hố, xã Phú Hội, huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai

Điện thoại: (0251)3521.234 – 3521.110 – Fax: (0251)3521.090 – Email: ubnd-nt@dongnai.gov.vn

Giấy phép xuất bản số 52/GP-TTĐT ngày 11/8/2008 của Bộ Thông tin và Truyền thông.

-------------------------------------------------------------------------------

Cơ quan thường trực: Phòng Văn hóa và Thông tin - Địa chỉ: Ấp Xóm Hố, xã Phú Hội, huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai - Điện thoại: (0251)3251.139, Email: pvhtt-nt@dongnai.gov.vn

(Việc trích đăng lại mọi thông tin từ Website này xin vui lòng ghi rõ nguồn trích dẫn)​​