Thứ 6 - 26/02/2016
NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 30 NĂM TÁI THÀNH LẬP HUYỆN NHƠN TRẠCH (01/9/1994-01/9/2024)
ĐẢNG BỘ, CHÍNH QUYỀN VÀ NHÂN DÂN HUYỆN NHƠN TRẠCH RA SỨC THI ĐUA LẬP THÀNH TÍCH CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 30 NĂM TÁI THÀNH LẬP HUYỆN NHƠN TRẠCH (01/9/1994-01/9/2024)
ĐẢNG, NHÀ NƯỚC VÀ NHÂN DÂN ĐỜI ĐỜI NHỚ ƠN CÁC ANH HÙNG - LIỆT SỸ, THƯƠNG BINH, NGƯỜI CÓ CÔNG VỚI NƯỚC ĐÃ XẢ THÂN VÌ SỰ NGHIỆP GIẢI PHÓNG DÂN TỘC, XÂY DỰNG VÀ BẢO VỆ TỔ QUỐC
KHUYẾN KHÍCH CÁ NHÂN, TỔ CHỨC NỘP HỒ SƠ THỦ TỤC HÀNH CHÍNH QUA CỔNG DỊCH VỤ CÔNG https://dichvucong.dongnai.gov.vn TRONG GIAO DỊCH HÀNH CHÍNH
Công an huyện Nhơn Trạch phát hàng ngàn khẩu trang miễn phí cho người dân

​Hoà chung vào chiến dịch “chống dịch như chống giặc” các cán bộ, chiến sĩ đang công tác tại Đội giao thông trật tự - Công an huyện Nhơn Trạch đã xuống đường và gửi tận tay người đi đường những chiếc khẩu trang y tế ấm lòng, đầy tình nghĩa trong cơn “bão” dịch.

Theo ghi nhận, từ sáng sớm ngày 6/2/2020, lực lượng công an đã tập trung tại các cung đường có nhiều phương tiện qua lại để phát khẩu trang miễn phí cho người dân. Bên cạnh đó, lực lượng công an cũng hướng dẫn người dân cách sử dụng khẩu trang đúng cách như: khẩu trang y tế chỉ được dùng một lần, khi đeo phải đảm bảo che kín cả miệng lẫn mũi, khi tháo khẩu trang chỉ được cầm vào dây đeo qua tai và rửa tay bằng nước sát trùng sau khi tháo bỏ khẩu trang...Đồng thời, tư vấn, động viên người dân không quá hoang mang trước dịch bệnh và đề nghị người dân chủ động chung tay cùng các ngành chức năng phòng, chống dịch. Công an huyện cũng khuyến cáo người dân khi đến những khu vực đông người, những nơi công cộng cần phải đeo khẩu trang để phòng bệnh dịch.

2020.12.2 cong an huyen phat khau trang.png
Lực lượng công an huyện Nhơn Trạch phát khẩu trang miễn phí tại ngã tư Thị trấn Hiệp Phước


Cảm kích trước việc làm đầy ý nghĩa và nhân văn của lực lượng công an huyện, nhiều người dân rất vui và phấn khởi khi được nhận khẩu trang miễn phí, yên tâm hơn khi được nghe lời tư vấn, dặn dò chu đáo của các chiến sĩ công an huyện. Chị Mai Thị Hoa – công nhân làm việc tại Khu công nghiệp 5 Nhơn Trạch, nhận được khẩu trang y tế miễn phí từ công an huyện để bảo vệ sức khoẻ trước nguy cơ dịch bệnh, vui vẻ chia sẻ: “Hiện giờ mua khẩu trang rất khó và giá cao nên việc phát khẩu trang miễn phí của các đồng chí công an là vô cùng thiết thực và ý nghĩa. Chúng tôi mong muốn những nghĩa cử đẹp đẽ như này sẽ tiếp tục được lan rộng để mọi người đều được nhận”.

Trung tá Lê Đình Minh- Đội trưởng Đội giao thông trật tự Công an huyện Nhơn Trạch cho biết, trong ngày đầu tiên ra quân phát khẩu trang miễn phí, lực lượng đã phát đi hơn 1.500 chiếc khẩu trang. Dự kiến việc phát khẩu trang sẽ diễn ra nhiều ngày và thực hiện vào thời điểm sáng sớm khi người dân đi làm, đi chợ qua lại nhiều...Cũng theo trung tá Minh, những ngày sau số lượng khẩu trang phát ra có thể là 2000 chiếc/ngày, tổng số khẩu trang dự kiến được phát ra trong đợt đầu này sẽ lên đến con số khoảng 15.000 chiếc. “Chúng tôi biết hiện mặt hàng khẩu trang trên thị trường khá khan hiếm và nhiều người dân không có khẩu trang để đeo. Vì thế chúng tôi vận động anh em trong đội trích tiền lương để mua khẩu trang phát miễn phí cho người đi đường. Đây là tấm lòng của các chiến sĩ công an trong Đội chia sẻ khó khăn với người dân trước tình hình dịch bệnh đang diễn biến phức tạp. Chúng tôi tin rằng, mỗi người góp một chút công sức, cùng với sự đồng lòng của người dân, dịch bệnh sẽ khó có cơ hội tấn công và sớm bị đẩy lùi ”.

Hải Sơn 



1 - 3 Next
Khu công nghiệp Nhơn trạch 5
Khu công nghiệp Nhơn trạch 5
Khu công nghiệp Nhơn trạch 5
Khu công nghiệp Nhơn trạch 5
Khu công nghiệp Nhơn trạch 5
Khu công nghiệp Nhơn trạch 5
Xem thêm

Liên kết webiste

Số lượt truy cập

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN NHƠN TRẠCH - TỈNH ĐỒNG NAI

Chịu trách nhiệm chính: Ông Lương Hữu Ích – Phó Chủ tịch UBND huyện Nhơn Trạch

             Địa chỉ: Số 01, đường Phạm Văn Thuận, ấp Xóm Hố, xã Phú Hội, huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai

Điện thoại: (0251)3521.234 – 3521.110 – Fax: (0251)3521.090 – Email: ubnd-nt@dongnai.gov.vn

Giấy phép xuất bản số 52/GP-TTĐT ngày 11/8/2008 của Bộ Thông tin và Truyền thông.

-------------------------------------------------------------------------------

Cơ quan thường trực: Phòng Văn hóa và Thông tin - Địa chỉ: Ấp Xóm Hố, xã Phú Hội, huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai - Điện thoại: (0251)3251.139, Email: pvhtt-nt@dongnai.gov.vn

(Việc trích đăng lại mọi thông tin từ Website này xin vui lòng ghi rõ nguồn trích dẫn)​​