Thứ 6 - 26/02/2016
NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 30 NĂM TÁI THÀNH LẬP HUYỆN NHƠN TRẠCH (01/9/1994-01/9/2024)
ĐẢNG BỘ, CHÍNH QUYỀN VÀ NHÂN DÂN HUYỆN NHƠN TRẠCH RA SỨC THI ĐUA LẬP THÀNH TÍCH CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 30 NĂM TÁI THÀNH LẬP HUYỆN NHƠN TRẠCH (01/9/1994-01/9/2024)
ĐẢNG, NHÀ NƯỚC VÀ NHÂN DÂN ĐỜI ĐỜI NHỚ ƠN CÁC ANH HÙNG - LIỆT SỸ, THƯƠNG BINH, NGƯỜI CÓ CÔNG VỚI NƯỚC ĐÃ XẢ THÂN VÌ SỰ NGHIỆP GIẢI PHÓNG DÂN TỘC, XÂY DỰNG VÀ BẢO VỆ TỔ QUỐC
KHUYẾN KHÍCH CÁ NHÂN, TỔ CHỨC NỘP HỒ SƠ THỦ TỤC HÀNH CHÍNH QUA CỔNG DỊCH VỤ CÔNG https://dichvucong.dongnai.gov.vn TRONG GIAO DỊCH HÀNH CHÍNH
Công an huyện Nhơn Trạch tổ chức “Gian hàng 0 đồng” chung tay hỗ trợ người dân, đẩy lùi dịch bệnh Covid-19

Sáng ngày 29/8/2021, Công an huyện Nhơn Trạch đã tổ chức khai trương “Gian hàng 0 đồng” chung tay hỗ trợ người dân, đẩy lùi dịch bệnh Covid-19.

1.6.2021aj.jpgĐồng chí Nông Văn Thuận – Phó Trưởng Công an xã Long Thọ

trao những phần quà 0 đồng cho người dân khó khăn trên địa bàn xã


Tổng số phần quà được trao ở chương trình “Gian hàng 0 đồng” trong đợt này gồm 700 phần trị giá khoảng 600 triệu đồng. Toàn bộ số tiền trên được Ban Lãnh đạo Công an huyện huy động từ sự đóng góp của tập thể cán bộ, chiến sĩ công an và các mạnh thường quân trên địa bàn huyện.

Theo đó, trong ngày đầu khai trương “Gian hàng 0 đồng”, Công an huyện đã trao 300 phần quà cho người dân nghèo, có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện. Những ngày tiếp theo, Công an huyện tiếp tục trao 400 phần quà còn lại. Được biết, những phần quà trên đã được Công an huyện chuyển về Công an các xã, thị trấn để trực tiếp trao đến tận tay người dân khó khăn ở từng địa bàn.

Đồng chí Nông Văn Thuận – Phó Trưởng Công an xã Long Thọ cho biết: Bản thân tôi rất vui khi được giao nhiệm vụ nhận những phần quà và trao tận tay những người dân trên địa bàn có hoàn cảnh khó khăn. Nhìn thấy niềm vui mừng, phấn khởi của mỗi người dân khi được nhận những phần quà do chính tay mình trao là tôi cảm thấy mình đã góp một phần nhỏ bé cùng tập thể cán bộ, chiến sĩ công an huyện nhà san sẻ được phần nào những khó khăn trước mắt cho người dân bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19, để họ yên tâm cùng chính quyền địa phương phòng, chống dịch”.

Theo đại diện lãnh đạo Công an huyện cho biết, “Gian hàng 0 đồng” này sẽ được Công an huyện duy trì kéo dài, tiếp tục vận động các mạnh thường quân ủng hộ để chuẩn bị thêm những phần quà trao cho bà con nghèo, khó khăn cho đến khi hết dịch, cuộc sống ổn định trở lại bình thường. Đây cũng là tình cảm của tập thể cán bộ, chiến sĩ công an huyện góp phần cùng địa phương chăm lo cho những gia đình có hoàn cảnh khó khăn do dịch Covid-19 để “không ai bị bỏ lại phía sau”.

  Nguyễn Thanh


1 - 3 Next
Khu công nghiệp Nhơn trạch 5
Khu công nghiệp Nhơn trạch 5
Khu công nghiệp Nhơn trạch 5
Khu công nghiệp Nhơn trạch 5
Khu công nghiệp Nhơn trạch 5
Khu công nghiệp Nhơn trạch 5
Xem thêm

Liên kết webiste

Số lượt truy cập

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN NHƠN TRẠCH - TỈNH ĐỒNG NAI

Chịu trách nhiệm chính: Ông Lương Hữu Ích – Phó Chủ tịch UBND huyện Nhơn Trạch

             Địa chỉ: Số 01, đường Phạm Văn Thuận, ấp Xóm Hố, xã Phú Hội, huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai

Điện thoại: (0251)3521.234 – 3521.110 – Fax: (0251)3521.090 – Email: ubnd-nt@dongnai.gov.vn

Giấy phép xuất bản số 52/GP-TTĐT ngày 11/8/2008 của Bộ Thông tin và Truyền thông.

-------------------------------------------------------------------------------

Cơ quan thường trực: Phòng Văn hóa và Thông tin - Địa chỉ: Ấp Xóm Hố, xã Phú Hội, huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai - Điện thoại: (0251)3251.139, Email: pvhtt-nt@dongnai.gov.vn

(Việc trích đăng lại mọi thông tin từ Website này xin vui lòng ghi rõ nguồn trích dẫn)​​