Thứ 6 - 26/02/2016
NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 30 NĂM TÁI THÀNH LẬP HUYỆN NHƠN TRẠCH (01/9/1994-01/9/2024)
ĐẢNG BỘ, CHÍNH QUYỀN VÀ NHÂN DÂN HUYỆN NHƠN TRẠCH RA SỨC THI ĐUA LẬP THÀNH TÍCH CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 30 NĂM TÁI THÀNH LẬP HUYỆN NHƠN TRẠCH (01/9/1994-01/9/2024)
ĐẢNG, NHÀ NƯỚC VÀ NHÂN DÂN ĐỜI ĐỜI NHỚ ƠN CÁC ANH HÙNG - LIỆT SỸ, THƯƠNG BINH, NGƯỜI CÓ CÔNG VỚI NƯỚC ĐÃ XẢ THÂN VÌ SỰ NGHIỆP GIẢI PHÓNG DÂN TỘC, XÂY DỰNG VÀ BẢO VỆ TỔ QUỐC
KHUYẾN KHÍCH CÁ NHÂN, TỔ CHỨC NỘP HỒ SƠ THỦ TỤC HÀNH CHÍNH QUA CỔNG DỊCH VỤ CÔNG https://dichvucong.dongnai.gov.vn TRONG GIAO DỊCH HÀNH CHÍNH
Công an huyện Nhơn Trạch tạm giữ 02 đối tượng Chống người thi hành công vụ

Ngày 7/9/2021, Công an huyện Nhơn Trạch đã ra quyết định tạm giữ hình sự 02 đối tượng Lê Hoàng Tân (sinh năm 1990) và Nguyễn Văn Nhớ (sinh năm 1988), đều tạm trú tại xã Long Thọ, huyện Nhơn Trạch để điều tra làm rõ hành vi Chống người thi hành công vụ.

1.6.2021bz.jpgĐối tượng Nguyễn Văn Nhớ và Lê Hoàng Tân

Được biết, vào lúc 21h10 ngày 05/9/2021, Công an xã Long Thọ nhận được tin báo của quần chúng nhân nhân tại một phòng trọ thuộc ấp 2 đang bị phong tỏa cách ly y tế trên địa bàn có một nhóm thanh niên đang tổ chức ăn nhậu. Công an xã Long Thọ đã cử 03 đồng chí gồm các đồng chí:Trung úy Phạm Xuân Quyết (Công an xã Long Thọ), Cái Thiện Vỹ và Trần Thanh Tùng (cán bộ cảnh sát cơ động tăng cường chống dịch tại Công an xã Long Thọ) đến giải quyết vụ việc trên.

m.jpgCon dao tang vật của vụ án

Khi đến nơi, tại phòng trọ nêu trên có Nguyễn Văn Nhớ, Lê Hoàng Tân và Lê Quang Nghĩa (sinh năm 1998, quê ở tỉnh Cà Mau) đang trong tình trạng say rượu, gây mất an ninh trật tự. Tổ công tác đã yêu cầu các đối tượng chấp hành các quy định về phòng, chống dịch bệnh Covid-19. Khi bị nhắc nhở,  Nguyễn Văn Nhớ và Lê Hoàng Tân đã lớn tiếng thách thức, giằng co chống đối lại lực lượng làm nhiệm vụ. Không những thế, đối tượng Nguyễn Văn Nhớ còn cầm 01 con dao xông đến chém vào tay đồng chí Phạm Xuân Quyết gây thương tích cho đồng chí Quyết ở tay phải. Cùng lúc đối tượng Lê Hoàng Tân xông đến ôm, giật lấy cây ba trắc trên tay đồng chí Cái Thiện Vỹ và dùng chân đạp vào vùng bụng đồng chí Vỹ. Công an xã Long Thọ đã khống chế, bắt giữ đối tượng Nhớ và Tân cùng tang vật. Hiện Công an huyện Nhơn Trạch đang củng cố hồ sơ xử lý theo quy định.

Trước tình hình diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid-19, hành vi không chấp hành các quy định về phòng, chống dịch bệnh và cản trở người thi hành công vụ của các đối tượng Nguyễn Văn Nhớ và Lê Hoàng Tân đã gây ảnh hưởng xấu, nghiêm trọng đến công tác phòng, chống dịch Covid-19 trên địa bàn, qua đó, gây bức xúc trong quần chúng nhân dân. Do đó, cần phải có biện pháp xử lý thật nghiêm khắc để nêu gương nhằm giáo dục, răn đe và phòng ngừa chung trong nhân dân, góp phần ổn định tình hình an ninh trật tự trên địa bàn để nhân dân yên tâm phòng, chống dịch.

Hải Sơn


1 - 3 Next
Khu công nghiệp Nhơn trạch 5
Khu công nghiệp Nhơn trạch 5
Khu công nghiệp Nhơn trạch 5
Khu công nghiệp Nhơn trạch 5
Khu công nghiệp Nhơn trạch 5
Khu công nghiệp Nhơn trạch 5
Xem thêm

Liên kết webiste

Số lượt truy cập

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN NHƠN TRẠCH - TỈNH ĐỒNG NAI

Chịu trách nhiệm chính: Ông Lương Hữu Ích – Phó Chủ tịch UBND huyện Nhơn Trạch

             Địa chỉ: Số 01, đường Phạm Văn Thuận, ấp Xóm Hố, xã Phú Hội, huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai

Điện thoại: (0251)3521.234 – 3521.110 – Fax: (0251)3521.090 – Email: ubnd-nt@dongnai.gov.vn

Giấy phép xuất bản số 52/GP-TTĐT ngày 11/8/2008 của Bộ Thông tin và Truyền thông.

-------------------------------------------------------------------------------

Cơ quan thường trực: Phòng Văn hóa và Thông tin - Địa chỉ: Ấp Xóm Hố, xã Phú Hội, huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai - Điện thoại: (0251)3251.139, Email: pvhtt-nt@dongnai.gov.vn

(Việc trích đăng lại mọi thông tin từ Website này xin vui lòng ghi rõ nguồn trích dẫn)​​