Thứ 6 - 26/02/2016
NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 30 NĂM TÁI THÀNH LẬP HUYỆN NHƠN TRẠCH (01/9/1994-01/9/2024)
ĐẢNG BỘ, CHÍNH QUYỀN VÀ NHÂN DÂN HUYỆN NHƠN TRẠCH RA SỨC THI ĐUA LẬP THÀNH TÍCH CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 30 NĂM TÁI THÀNH LẬP HUYỆN NHƠN TRẠCH (01/9/1994-01/9/2024)
ĐẢNG, NHÀ NƯỚC VÀ NHÂN DÂN ĐỜI ĐỜI NHỚ ƠN CÁC ANH HÙNG - LIỆT SỸ, THƯƠNG BINH, NGƯỜI CÓ CÔNG VỚI NƯỚC ĐÃ XẢ THÂN VÌ SỰ NGHIỆP GIẢI PHÓNG DÂN TỘC, XÂY DỰNG VÀ BẢO VỆ TỔ QUỐC
KHUYẾN KHÍCH CÁ NHÂN, TỔ CHỨC NỘP HỒ SƠ THỦ TỤC HÀNH CHÍNH QUA CỔNG DỊCH VỤ CÔNG https://dichvucong.dongnai.gov.vn TRONG GIAO DỊCH HÀNH CHÍNH
Công an tỉnh Đồng Nai trao quà cho người dân khó khăn trong vùng dịch tại xã Phú Đông

Sáng ngày 09/9/2021, Công an tỉnh Đồng Nai phối hợp với Công an huyện Nhơn Trạch và Công an xã Phú Đông tổ chức trao quà cho người dân khó khăn trong vùng dịch trên địa bàn xã Phú Đông, huyện Nhơn Trạch. Đại diện Công an tỉnh về địa phương trao quà có đồng chí Trung tá Đậu Thanh Hải – Phó Đội trưởng Px01, Công an tỉnh; đại diện Lãnh đạo Công an huyện có đồng chí Trần Văn Sữa – Phó Trưởng Công an huyện cùng đại diện chính quyền xã Phú Đông.

capd.09-09-2021.jpg
Công an tỉnh Đồng Nai trao quà hỗ trợ nhân dân xã Phú Đông


​        Theo đó, Đoàn đã trao 100 phần quà, mỗi phần quà trị giá 500 ngàn đồng, gồm các nhu yếu phẩm như gạo, mì tôm, cá hộp, nước mắm, dầu ăn, đường và các loại rau, c​ủ, quả… cho các gia đình khó khăn trong vùng dịch trên địa bàn xã Phú Đông. Được biết, ngay sau khi tiếp nhận các phần quà từ Công an tỉnh, Công an xã Phú Đông đã tổ chức trao quà đến tận tay các gia đình trên địa bàn xã.

Được trực tiếp nhận phần quà từ tay đồng chí Công an viên của xã, gia đình ông Hà Văn Hai, ấp Phú Tân, xã Phú Đông vui mừng chia sẻ: “Từ khi dịch bệnh Covid-19 xuất hiện, gia đình chúng tôi không có việc làm, không có thu nhập. Chúng tôi rất xúc động và biết ơn lực lượng Công an các cấp cũng như chính quyền địa phương trong thời gian qua đã luôn quan tâm, hỗ trợ các gia đình khó khăn như gia đình tôi có nhu yếu phẩm thiết yếu để vượt qua được những ngày tháng khó khăn bởi dịch bệnh Covid-19 này”.


Trung tá Đậu Thanh Hải – Phó Đội trưởng Px01 cho biết: Mỗi phần quà tuy không lớn nhưng đây là tấm lòng của cán bộ, chiến sĩ Công an tỉnh Đồng Nai góp phần động viên, chia sẻ khó khăn những người nghèo, những người khó khăn đang bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19. Đồng chí cũng cho biết, trong thời gian tới, Công an tỉnh Đồng Nai tiếp tục vận động các mạnh thường quân và sự đóng góp, ủng hộ của cán bộ chiến sĩ công an để có thể tổ chức được nhiều đợt trao quà như thế này để giúp người nghèo trong tỉnh nói chung và người nghèo trên địa bàn huyện Nhơn Trạch nói riêng vượt quá khó khăn, ổn định cuộc sống”.Được biết, cùng ngày Hội Nông dân tỉnh Đồng Nai cũng đã trao tặng cho người dân khó khăn xã Phú Đông 40 phần quà, mỗi phần trị giá 300 ngàn đồng.

Hồng Gấm


1 - 3 Next
Khu công nghiệp Nhơn trạch 5
Khu công nghiệp Nhơn trạch 5
Khu công nghiệp Nhơn trạch 5
Khu công nghiệp Nhơn trạch 5
Khu công nghiệp Nhơn trạch 5
Khu công nghiệp Nhơn trạch 5
Xem thêm

Liên kết webiste

Số lượt truy cập

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN NHƠN TRẠCH - TỈNH ĐỒNG NAI

Chịu trách nhiệm chính: Ông Lương Hữu Ích – Phó Chủ tịch UBND huyện Nhơn Trạch

             Địa chỉ: Số 01, đường Phạm Văn Thuận, ấp Xóm Hố, xã Phú Hội, huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai

Điện thoại: (0251)3521.234 – 3521.110 – Fax: (0251)3521.090 – Email: ubnd-nt@dongnai.gov.vn

Giấy phép xuất bản số 52/GP-TTĐT ngày 11/8/2008 của Bộ Thông tin và Truyền thông.

-------------------------------------------------------------------------------

Cơ quan thường trực: Phòng Văn hóa và Thông tin - Địa chỉ: Ấp Xóm Hố, xã Phú Hội, huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai - Điện thoại: (0251)3251.139, Email: pvhtt-nt@dongnai.gov.vn

(Việc trích đăng lại mọi thông tin từ Website này xin vui lòng ghi rõ nguồn trích dẫn)​​