Thứ 6 - 26/02/2016
NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 30 NĂM TÁI THÀNH LẬP HUYỆN NHƠN TRẠCH (01/9/1994-01/9/2024)
ĐẢNG BỘ, CHÍNH QUYỀN VÀ NHÂN DÂN HUYỆN NHƠN TRẠCH RA SỨC THI ĐUA LẬP THÀNH TÍCH CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 30 NĂM TÁI THÀNH LẬP HUYỆN NHƠN TRẠCH (01/9/1994-01/9/2024)
ĐẢNG, NHÀ NƯỚC VÀ NHÂN DÂN ĐỜI ĐỜI NHỚ ƠN CÁC ANH HÙNG - LIỆT SỸ, THƯƠNG BINH, NGƯỜI CÓ CÔNG VỚI NƯỚC ĐÃ XẢ THÂN VÌ SỰ NGHIỆP GIẢI PHÓNG DÂN TỘC, XÂY DỰNG VÀ BẢO VỆ TỔ QUỐC
KHUYẾN KHÍCH CÁ NHÂN, TỔ CHỨC NỘP HỒ SƠ THỦ TỤC HÀNH CHÍNH QUA CỔNG DỊCH VỤ CÔNG https://dichvucong.dongnai.gov.vn TRONG GIAO DỊCH HÀNH CHÍNH
Ban Thường vụ Huyện đoàn Nhơn Trạch khen thưởng cho Tình nguyện viên tham gia công tác phòng chống dịch Covid-19 trên địa bàn huyện Nhơn Trạch.

Sáng ngày 7/9/2021, Ban Thường vụ Huyện đoàn Nhơn Trạch đã tổ chức tuyên dương khen thưởng cho 2 đồng chí đoàn viên là Tình nguyện viên Đội “Phòng tuyến áo xanh” huyện Nhơn Trạch, chung tay phòng chống dịch bệnh Covid-19 gồm đồng chí Bùi Ngọc Hương Thảo sinh viên trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật TPHCM và đồng chí Nguyễn Thị Thanh Chúc sinh viên trường Đại học Tài nguyên và Môi trường TPHCM. Cả 2 bạn đang tham gia sinh hoạt đoàn tại ấp Bến Cam, xã Phước Thiền.

1.6.2021b4.jpg
Hai đoàn viên tình nguyện  được tuyên dương

Trước tình hình dịch bệnh diễn biến hết sức phức tạp trên địa bàn huyện Nhơn Trạch trong thời gian qua, với suy nghĩ góp một phần nhỏ cho địa phương trong công tác phòng chống dịch bệnh, 2 bạn đã đăng ký tình nguyện tham gia Đội “Phòng tuyến áo xanh” do BTV Huyện đoàn Nhơn Trạch thành lập và xin tham gia Tổ lấy mẫu xét nghiệm Covid-19 từ ngày 25/7/2021 đến nay. Với tinh thần xung kích tình nguyện không ngại vất vả, nguy hiểm 2 bạn đã cùng lực lượng Y, Bác sỹ và các bạn tình nguyện viên của tổ lấy mẫu xét nghiệm có mặt cả ngày lẫn đêm tại các điểm phát sinh ổ dịch bệnh Covid-19, các khu cách ly, khu phong toả nhằm chung tay ngăn chặn dịch bệnh trên địa bàn huyện.

Hơn 40 ngày tham gia tình nguyện phòng chống dịch bệnh dù phải xa gia đình, người thân, đối mặt với nguy hiểm đối với bản thân nhưng 2 bạn luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Tuy nhiên, để chuẩn bị cho năm học mới 2021-2022 sắp tới, 2 bạn Chúc và Thảo đã xin kết thúc thời gian tham gia phòng, chống dịch bệnh Covid-19. Nhằm ghi nhận những đóng góp, cống hiến của 2 bạn Chúc và Thảo trong thời gian qua. BTV Huyện đoàn đã quyết định tặng giấy khen cho 02 bạn vì đã có thành tích xuất sắc trong công tác tham gia phòng chống dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn huyện Nhơn Trạch.

Tại buổi trao tặng giấy khen, đồng chí Nguyễn Hiếu Trung- HUV, Bí thư Huyện đoàn, thành viên BCĐ phòng chống dịch Covid-19 huyện Nhơn Trạch đã tuyên dương, ghi nhận những “hy sinh thầm lặng”, đóng góp của 2 đồng chí Chúc và Thảo cho công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn huyện Nhơn Trạch thời gian qua và hy vọng 02 đồng chí học tập, lao động và sinh sống ở đâu cũng luôn phát huy sức trẻ, tính tiên phong, xung kích, tình nguyện của mình cho việc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, đặt biệt là chung tay cùng Cả Nước ngăn chặn đại dịch Covid-19.

SỹHùng


1 - 3 Next
Khu công nghiệp Nhơn trạch 5
Khu công nghiệp Nhơn trạch 5
Khu công nghiệp Nhơn trạch 5
Khu công nghiệp Nhơn trạch 5
Khu công nghiệp Nhơn trạch 5
Khu công nghiệp Nhơn trạch 5
Xem thêm

Liên kết webiste

Số lượt truy cập

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN NHƠN TRẠCH - TỈNH ĐỒNG NAI

Chịu trách nhiệm chính: Ông Lương Hữu Ích – Phó Chủ tịch UBND huyện Nhơn Trạch

             Địa chỉ: Số 01, đường Phạm Văn Thuận, ấp Xóm Hố, xã Phú Hội, huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai

Điện thoại: (0251)3521.234 – 3521.110 – Fax: (0251)3521.090 – Email: ubnd-nt@dongnai.gov.vn

Giấy phép xuất bản số 52/GP-TTĐT ngày 11/8/2008 của Bộ Thông tin và Truyền thông.

-------------------------------------------------------------------------------

Cơ quan thường trực: Phòng Văn hóa và Thông tin - Địa chỉ: Ấp Xóm Hố, xã Phú Hội, huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai - Điện thoại: (0251)3251.139, Email: pvhtt-nt@dongnai.gov.vn

(Việc trích đăng lại mọi thông tin từ Website này xin vui lòng ghi rõ nguồn trích dẫn)​​