Thứ 6 - 26/02/2016
NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 30 NĂM TÁI THÀNH LẬP HUYỆN NHƠN TRẠCH (01/9/1994-01/9/2024)
ĐẢNG BỘ, CHÍNH QUYỀN VÀ NHÂN DÂN HUYỆN NHƠN TRẠCH RA SỨC THI ĐUA LẬP THÀNH TÍCH CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 30 NĂM TÁI THÀNH LẬP HUYỆN NHƠN TRẠCH (01/9/1994-01/9/2024)
ĐẢNG, NHÀ NƯỚC VÀ NHÂN DÂN ĐỜI ĐỜI NHỚ ƠN CÁC ANH HÙNG - LIỆT SỸ, THƯƠNG BINH, NGƯỜI CÓ CÔNG VỚI NƯỚC ĐÃ XẢ THÂN VÌ SỰ NGHIỆP GIẢI PHÓNG DÂN TỘC, XÂY DỰNG VÀ BẢO VỆ TỔ QUỐC
KHUYẾN KHÍCH CÁ NHÂN, TỔ CHỨC NỘP HỒ SƠ THỦ TỤC HÀNH CHÍNH QUA CỔNG DỊCH VỤ CÔNG https://dichvucong.dongnai.gov.vn TRONG GIAO DỊCH HÀNH CHÍNH
​Huyện Nhơn Trạch: Kết nạp đảng viên trong dịp đặc biệt

          Sáng ngày 09/9/2021, Chi bộ 1 - Đảng bộ Quân sự huyện Nhơn Trạch đã tiến hành Lễ kết nạp đảng viên cho các đồng chí: Phạm Nguyễn Anh Khoa và Đặng Ngọc Phú - Dân quân Thường trực - Ban CHQS huyện, ngay tại Khu cách ly bệnh nhân F0 thuộc cơ sở Trường Mầm Non Nhơn Nghĩa.

Tham dự buổi lễ có các đồng chí: Lê Thành Mỹ - TUV, Bí thư Huyện ủy, Bí thư Đảng ủy Quân sự huyện; Trần Trương Chung - UVTV, Trưởng ba​n Tổ chức Huyện uỷ cùng các đồng chỉ trong Đảng ủy Quân sự huyện.

 kndv-10-09-2021.jpg
Lễ Kết nạp đảng viên cho hai đồng chí Phạm Nguyễn Anh Khoa và Đặng Ngọc Phú

Được biết, hai đồng chí Phạm Nguyễn Anh Khoa và Đặng Ngọc Phú là những quần chúng ưu tú đang trực tiếp phục vụ trong khu cách ly tại Cơ sở Trường Mầm Non Nhơn Nghĩa đã có nhiều nỗ lực, cố gắng và luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Sau khi hoàn chỉnh đầy đủ thủ tục, quy trình kết nạp đảng viên, Chi bộ 1 - Đảng bộ Quân sự huyện Nhơn Trạch đã tổ chức kết nạp đảng viên cho các đồng chí này. Trong niềm phấn khởi và tự hào, các đồng chí cũng đã hứa sẽ quyết tâm tiếp tục khắc phục mọi khó khăn, nêu cao tinh thần trách nhiệm, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao.

Nhân dịp này, thay mặt Huyện ủy, UBND huyện, đồng chí Bí thư Huyện ủy cũng đã khen thưởng đột xuất cho 05 đồng chí là dân quân tự vệ đang trực tiếp phục vụ trong khu cách ly đã có nhiều cố gắng và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ quản lý, bảo đảm, phục vụ trong khu cách ly.

Xuân Quân


1 - 3 Next
Khu công nghiệp Nhơn trạch 5
Khu công nghiệp Nhơn trạch 5
Khu công nghiệp Nhơn trạch 5
Khu công nghiệp Nhơn trạch 5
Khu công nghiệp Nhơn trạch 5
Khu công nghiệp Nhơn trạch 5
Xem thêm

Liên kết webiste

Số lượt truy cập

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN NHƠN TRẠCH - TỈNH ĐỒNG NAI

Chịu trách nhiệm chính: Ông Lương Hữu Ích – Phó Chủ tịch UBND huyện Nhơn Trạch

             Địa chỉ: Số 01, đường Phạm Văn Thuận, ấp Xóm Hố, xã Phú Hội, huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai

Điện thoại: (0251)3521.234 – 3521.110 – Fax: (0251)3521.090 – Email: ubnd-nt@dongnai.gov.vn

Giấy phép xuất bản số 52/GP-TTĐT ngày 11/8/2008 của Bộ Thông tin và Truyền thông.

-------------------------------------------------------------------------------

Cơ quan thường trực: Phòng Văn hóa và Thông tin - Địa chỉ: Ấp Xóm Hố, xã Phú Hội, huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai - Điện thoại: (0251)3251.139, Email: pvhtt-nt@dongnai.gov.vn

(Việc trích đăng lại mọi thông tin từ Website này xin vui lòng ghi rõ nguồn trích dẫn)​​