Thứ 6 - 26/02/2016
NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 30 NĂM TÁI THÀNH LẬP HUYỆN NHƠN TRẠCH (01/9/1994-01/9/2024)
ĐẢNG BỘ, CHÍNH QUYỀN VÀ NHÂN DÂN HUYỆN NHƠN TRẠCH RA SỨC THI ĐUA LẬP THÀNH TÍCH CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 30 NĂM TÁI THÀNH LẬP HUYỆN NHƠN TRẠCH (01/9/1994-01/9/2024)
ĐẢNG, NHÀ NƯỚC VÀ NHÂN DÂN ĐỜI ĐỜI NHỚ ƠN CÁC ANH HÙNG - LIỆT SỸ, THƯƠNG BINH, NGƯỜI CÓ CÔNG VỚI NƯỚC ĐÃ XẢ THÂN VÌ SỰ NGHIỆP GIẢI PHÓNG DÂN TỘC, XÂY DỰNG VÀ BẢO VỆ TỔ QUỐC
KHUYẾN KHÍCH CÁ NHÂN, TỔ CHỨC NỘP HỒ SƠ THỦ TỤC HÀNH CHÍNH QUA CỔNG DỊCH VỤ CÔNG https://dichvucong.dongnai.gov.vn TRONG GIAO DỊCH HÀNH CHÍNH
Công an huyện Nhơn Trạch xử phạt đối tượng đăng tin sai sự thật trên mạng xã hội Facebook

Vừa qua, Công an huyện Nhơn Trạch đã ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính 7,5 triệu đồng đối với bà C.T.Đ.E (53 tuổi) ngụ tại xã Phú Hội, huyện Nhơn Trạch về hành vi xúc phạm uy tín, danh dự của cơ quan, tổ chức.

1.1.2021dp.jpgBà C.T.Đ.E đang làm việc với cơ quan chức năng


Được biết, trước đó, vào ngày 28/9/2021, Công an huyện Nhơn Trạch đã phát hiện tài khoản Facebook có tên Điệp Em đăng tải trên trang Facebook “Người Nhơn Trạch” với nội dung “Nó vô cướp đồ nè bà con ơi” nói về lực lượng Công an xã Phú Hội, huyện Nhơn Trạch. Sau khi đăng tải, bài viết đã có nhiều lượt chia sẻ và bình luận với lời lẽ và thông tin không chính xác gây hoang mang dư luận, ảnh hưởng không nhỏ tới uy tín, danh dự của lực lượng Công an hói chung, lực lượng Công an xã Phú Hội nói riêng.

Theo đó, Công an huyện Nhơn Trạch đã tiến hành vào cuộc xác minh và xác định được bà Đ.E là người đăng tả bài viết nên đã mời lên làm việc. Tại buổi làm việc, bà Đ.E đã nhận thức được hành vi vi phạm của mình, gỡ bỏ thông tin bài viết, xin lỗi lực lượng Công an xã Phú Hội và cá nhân đồng chí Trưởng Công an xã. Đồng thời, cam kết không tái phạm.

Trước đó, vào đầu năm 2020, Công an huyện Nhơn Trạch cũng đã tiến hành lập biên bản xử phạt vi phạm hành chính số tiền 10 triệu đồng đối với bà N.P.D (ngụ xã Long Thọ) có hành vi đăng thông tin sai sự thật về dịch Covid-19, gây hoang mang trong dư luận. Qua đó, cơ quan chức năng đã tiến hành lấy lời khai, yêu cầu đối tượng N.P.D ký cam kết không tái phạm; lập biên bản, nhắc nhở, răn đe đối với một trường hợp tại xã Phước An cũng với hành vi đăng tin chưa chính xác về tình hình dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn.

Trước tình hình diễn biến phức tạp hiện nay của dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn huyện, những hành vi trên đã gây ảnh hưởng xấu, nghiêm trọng đến công tác phòng, chống dịch Covid-19 trên địa bàn, qua đó, gây bức xúc trong quần chúng nhân dân. Do đó, cần phải có biện pháp xử lý thật nghiêm khắc để nêu gương nhằm giáo dục, răn đe và phòng ngừa chung trong nhân dân, góp phần ổn định tình hình an ninh trật tự trên địa bàn để nhân dân yên tâm phòng, chống dịch.

Thời gian qua, để nắm bắt tình hình thông tin về dịch bệnh Covid-19 nói riêng và thông tin tư tưởng của người dân nói chung về dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn huyện, UBND huyện cũng đã chỉ đạo Phòng Văn hóa và Thông tin phối hợp với Ban Tuyên giáo Huyện ủy rà soát các trang mạng xã hội liên quan đến tình hình dịch bệnh Covid-19, công tác chỉ đạo, điều hành của Ban Chỉ đạo huyện, Trung tâm chỉ huy điều hành phòng, chống Covid-19 huyện để kịp thời có hướng xử lý.

Hải Sơn


1 - 3 Next
Khu công nghiệp Nhơn trạch 5
Khu công nghiệp Nhơn trạch 5
Khu công nghiệp Nhơn trạch 5
Khu công nghiệp Nhơn trạch 5
Khu công nghiệp Nhơn trạch 5
Khu công nghiệp Nhơn trạch 5
Xem thêm

Liên kết webiste

Số lượt truy cập

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN NHƠN TRẠCH - TỈNH ĐỒNG NAI

Chịu trách nhiệm chính: Ông Lương Hữu Ích – Phó Chủ tịch UBND huyện Nhơn Trạch

             Địa chỉ: Số 01, đường Phạm Văn Thuận, ấp Xóm Hố, xã Phú Hội, huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai

Điện thoại: (0251)3521.234 – 3521.110 – Fax: (0251)3521.090 – Email: ubnd-nt@dongnai.gov.vn

Giấy phép xuất bản số 52/GP-TTĐT ngày 11/8/2008 của Bộ Thông tin và Truyền thông.

-------------------------------------------------------------------------------

Cơ quan thường trực: Phòng Văn hóa và Thông tin - Địa chỉ: Ấp Xóm Hố, xã Phú Hội, huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai - Điện thoại: (0251)3251.139, Email: pvhtt-nt@dongnai.gov.vn

(Việc trích đăng lại mọi thông tin từ Website này xin vui lòng ghi rõ nguồn trích dẫn)​​