Thứ 6 - 26/02/2016
NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 30 NĂM TÁI THÀNH LẬP HUYỆN NHƠN TRẠCH (01/9/1994-01/9/2024)
ĐẢNG BỘ, CHÍNH QUYỀN VÀ NHÂN DÂN HUYỆN NHƠN TRẠCH RA SỨC THI ĐUA LẬP THÀNH TÍCH CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 30 NĂM TÁI THÀNH LẬP HUYỆN NHƠN TRẠCH (01/9/1994-01/9/2024)
ĐẢNG, NHÀ NƯỚC VÀ NHÂN DÂN ĐỜI ĐỜI NHỚ ƠN CÁC ANH HÙNG - LIỆT SỸ, THƯƠNG BINH, NGƯỜI CÓ CÔNG VỚI NƯỚC ĐÃ XẢ THÂN VÌ SỰ NGHIỆP GIẢI PHÓNG DÂN TỘC, XÂY DỰNG VÀ BẢO VỆ TỔ QUỐC
KHUYẾN KHÍCH CÁ NHÂN, TỔ CHỨC NỘP HỒ SƠ THỦ TỤC HÀNH CHÍNH QUA CỔNG DỊCH VỤ CÔNG https://dichvucong.dongnai.gov.vn TRONG GIAO DỊCH HÀNH CHÍNH
Lễ tri ân các đơn vị quân đội hoàn thành nhiệm vụ tăng cường phòng, chống dịch Covid-19 trên địa bàn huyện Nhơn Trạch

Sáng ngày 22/10/2021, huyện Nhơn Trạch đã tổ chức buổi Lễ tri ân các đơn vị Quân đội hoàn thành nhiệm vụ tăng cường phòng, chống dịch COVID-19 trên địa bàn huyện.

qa.png

Thay mặt Huyện ủy, Hội đồng nhân dân, Ủy ban nhân dân, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc huyện Nhơn Trạch, đồng chí Lê Thành Mỹ, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy ghi nhận, biểu dương và gửi lời cảm ơn sâu sắc đến tất cả các đơn vị, lực lượng tuyến đầu chống dịch đã đồng hành cùng cấp ủy, chính quyền địa phương trong suốt thời gian qua.

Nhân dịp này, UBND huyện Nhơn Trạch cũng đã khen thưởng cho 2 tập thể và 250 cá nhân đã hoàn thành xuất sắc trong quá trình thực hiện nhiệm vụ phòng, chống dịch Covid-19 tại địa phương.

Được biết, thời gian qua, tình hình dịch bệnh COVID-19 trên địa bàn huyện Nhơn Trạch diễn biến nhanh và phức tạp. Cấp ủy, chính quyền huyện Nhơn Trạch đã kịp thời ban hành một số quyết định quan trọng để lãnh đạo, chỉ đạo công tác phòng, chống dịch. Cả hệ thống chính trị, đồng bào và Nhân dân huyện Nhơn Trạch đã tích cực vào cuộc với quyết tâm cao, nỗ lực lớn, triển khai đồng bộ, quyết liệt, linh hoạt, sáng tạo các giải pháp thực hiện “mục tiêu kép” vừa phòng, chống dịch hiệu quả, vừa tập trung phát triển kinh tế - xã hội. Đến nay có thể nói, huyện Nhơn Trạch của chúng ta đã tạm thời khống chế được dịch bệnh. Để có được những kết quả quan trọng nêu trên, trước hết phải kể đến sự chung sức, đồng lòng, thống nhất hành động của các đơn vị Quân đội đã tăng cường, hỗ trợ huyện Nhơn Trạch, các đồng chí đã không quản khó khăn, vất vả, nguy hiểm để giúp đỡ Nhân dân huyện Nhơn Trạch vượt qua đại dịch. Tinh thần trách nhiệm, xung kích của các cán bộ, chiến sĩ quân đội Nhân dân Việt Nam như những liều vacxin mạnh mẽ nhất giúp Nhân dân huyện Nhơn Trạch vững tin chiến thắng dịch bệnh.

1.1.2021a10 - Copy.png

Xuân Quân


1 - 3 Next
Khu công nghiệp Nhơn trạch 5
Khu công nghiệp Nhơn trạch 5
Khu công nghiệp Nhơn trạch 5
Khu công nghiệp Nhơn trạch 5
Khu công nghiệp Nhơn trạch 5
Khu công nghiệp Nhơn trạch 5
Xem thêm

Liên kết webiste

Số lượt truy cập

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN NHƠN TRẠCH - TỈNH ĐỒNG NAI

Chịu trách nhiệm chính: Ông Lương Hữu Ích – Phó Chủ tịch UBND huyện Nhơn Trạch

             Địa chỉ: Số 01, đường Phạm Văn Thuận, ấp Xóm Hố, xã Phú Hội, huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai

Điện thoại: (0251)3521.234 – 3521.110 – Fax: (0251)3521.090 – Email: ubnd-nt@dongnai.gov.vn

Giấy phép xuất bản số 52/GP-TTĐT ngày 11/8/2008 của Bộ Thông tin và Truyền thông.

-------------------------------------------------------------------------------

Cơ quan thường trực: Phòng Văn hóa và Thông tin - Địa chỉ: Ấp Xóm Hố, xã Phú Hội, huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai - Điện thoại: (0251)3251.139, Email: pvhtt-nt@dongnai.gov.vn

(Việc trích đăng lại mọi thông tin từ Website này xin vui lòng ghi rõ nguồn trích dẫn)​​