Thứ 6 - 26/02/2016
NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 30 NĂM TÁI THÀNH LẬP HUYỆN NHƠN TRẠCH (01/9/1994-01/9/2024)
ĐẢNG BỘ, CHÍNH QUYỀN VÀ NHÂN DÂN HUYỆN NHƠN TRẠCH RA SỨC THI ĐUA LẬP THÀNH TÍCH CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 30 NĂM TÁI THÀNH LẬP HUYỆN NHƠN TRẠCH (01/9/1994-01/9/2024)
ĐẢNG, NHÀ NƯỚC VÀ NHÂN DÂN ĐỜI ĐỜI NHỚ ƠN CÁC ANH HÙNG - LIỆT SỸ, THƯƠNG BINH, NGƯỜI CÓ CÔNG VỚI NƯỚC ĐÃ XẢ THÂN VÌ SỰ NGHIỆP GIẢI PHÓNG DÂN TỘC, XÂY DỰNG VÀ BẢO VỆ TỔ QUỐC
KHUYẾN KHÍCH CÁ NHÂN, TỔ CHỨC NỘP HỒ SƠ THỦ TỤC HÀNH CHÍNH QUA CỔNG DỊCH VỤ CÔNG https://dichvucong.dongnai.gov.vn TRONG GIAO DỊCH HÀNH CHÍNH
Đoàn cơ sở xã Vĩnh Thanh tham quan mô hình Câu lạc bộ phát triển kinh tế “Nuôi ruồi lính đen”

Sáng ngày 24/10/2021, Ban Chấp hành Đoàn TNCS Hồ Chí Minh - Ủy ban Hội xã Vĩnh Thanh đã tổ chức tham quan mô hình Câu lạc bộ phát triển kinh tế tổ hợp tác “Nuôi ruồi lính đen” trên địa bàn xã.

1.1.2021a26 - Copy.jpg

Trước đó, hưởng ứng phong trào “Thanh niên nông thôn thi đua sản xuất, kinh doanh giỏi” do BCH TW Đoàn TNCS Hồ Chí Minh phát động, Ban Chấp hành Đoàn xã Vĩnh Thanh đã triển khai thực hiện nhiều hoạt động thiết thực nhằm hỗ trợ thanh niên nông thôn trong hoạt động sản xuất, kinh doanh. Qua đó, nhiều thanh niên trên địa bàn xã đã phát huy vai trò xung kích, sáng tạo của tuổi trẻ, mạnh dạn đầu tư xây dựng các mô hình phát triển kinh tế, giải quyết việc làm cho nhiều lao động, bước đầu đầu đã tạo nên phong trào thi đua sản xuất, kinh doanh sôi nổi trong thanh niên địa bàn, trong đó có mô hình Câu lạc bộ “Nuôi ruồi lính đen” đã thu hút nhiều thanh niên tham gia Câu lạc bộ.

Tại buổi tham quan mô hình, Ban Chấp hành Đoàn xã cũng đã ra quyết định củng cố nhân sự thành viên Câu lạc bộ "Nuôi ruồi lính đen". Đồng thời, trao tặng giấy khen và tặng quà cho thanh niên Nguyễn Thái Phong - chủ nhiệm CLB "Nuôi ruồi lính đen" của xã và cũng là gương sản xuất kinh doanh giỏi tại địa phương. 

Bí thư Đoàn cơ sở xã Vĩnh Thanh, đồng chí Nguyễn Minh Phát cho biết: “Đây là hoạt động nhằm kịp thời động viên, tuyên dương gương đoàn viên, thanh niên sản xuất kinh doanh giỏi của xã tích cực tham gia phát triển kinh tế, góp phần xây dựng quê hương Vĩnh Thanh ngày càng giàu đẹp".

Vinh dự nhận giấy khen của Ban Chấp hành Đoàn xã, anh Nguyễn Thái Phong

chia sẻ: Bản thân cảm thấy rất vinh dự, tự hào khi nhận được được sự quan tâm, ủng hộ của BCH Đoàn và Ủy ban Hội. Cũng theo anh Phong, mỗi đoàn viên, thanh niên muốn thành công thì cần phải sáng tạo, đam mê công việc và điều quan trọng nhất là phải dám nghĩ, dám làm, không lùi bước trước khó khăn, thách thức. Với vai trò là Chủ nhiệm Câu lạc bộ, trong thời gian tới, anh sẽ tiếp tục cố gắng, thu hút nhiều thành viên tham gia Câu lạc bộ “Nuôi ruồi lính đen" này để tạo điều kiện cho các bạn đoàn viên, thanh niên trên địa bàn xã tăng thu nhập cho bản thân và góp phần làm giàu cho quê hương.

            Được biết, trong ngày 25/10/2021, Đoàn cơ sở, Ủy ban Hội xã Long Tân cũng đã đến cửa hàng mua bán, sửa chữa "Điện tử - Điện lạnh" của anh Nguyễn Tấn Tài trao quyết định cũng cố thành viên Câu lạc bộ "Thanh niên sản xuất kinh doanh giỏi"; trao giấy khen và tặng quà cho anh Tài có thành tích xuất sắc trong sản xuất kinh doanh giỏi.

 Hoàng Vũ


1 - 3 Next
Khu công nghiệp Nhơn trạch 5
Khu công nghiệp Nhơn trạch 5
Khu công nghiệp Nhơn trạch 5
Khu công nghiệp Nhơn trạch 5
Khu công nghiệp Nhơn trạch 5
Khu công nghiệp Nhơn trạch 5
Xem thêm

Liên kết webiste

Số lượt truy cập

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN NHƠN TRẠCH - TỈNH ĐỒNG NAI

Chịu trách nhiệm chính: Ông Lương Hữu Ích – Phó Chủ tịch UBND huyện Nhơn Trạch

             Địa chỉ: Số 01, đường Phạm Văn Thuận, ấp Xóm Hố, xã Phú Hội, huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai

Điện thoại: (0251)3521.234 – 3521.110 – Fax: (0251)3521.090 – Email: ubnd-nt@dongnai.gov.vn

Giấy phép xuất bản số 52/GP-TTĐT ngày 11/8/2008 của Bộ Thông tin và Truyền thông.

-------------------------------------------------------------------------------

Cơ quan thường trực: Phòng Văn hóa và Thông tin - Địa chỉ: Ấp Xóm Hố, xã Phú Hội, huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai - Điện thoại: (0251)3251.139, Email: pvhtt-nt@dongnai.gov.vn

(Việc trích đăng lại mọi thông tin từ Website này xin vui lòng ghi rõ nguồn trích dẫn)​​