Thứ 6 - 26/02/2016
NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 30 NĂM TÁI THÀNH LẬP HUYỆN NHƠN TRẠCH (01/9/1994-01/9/2024)
ĐẢNG BỘ, CHÍNH QUYỀN VÀ NHÂN DÂN HUYỆN NHƠN TRẠCH RA SỨC THI ĐUA LẬP THÀNH TÍCH CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 30 NĂM TÁI THÀNH LẬP HUYỆN NHƠN TRẠCH (01/9/1994-01/9/2024)
ĐẢNG, NHÀ NƯỚC VÀ NHÂN DÂN ĐỜI ĐỜI NHỚ ƠN CÁC ANH HÙNG - LIỆT SỸ, THƯƠNG BINH, NGƯỜI CÓ CÔNG VỚI NƯỚC ĐÃ XẢ THÂN VÌ SỰ NGHIỆP GIẢI PHÓNG DÂN TỘC, XÂY DỰNG VÀ BẢO VỆ TỔ QUỐC
KHUYẾN KHÍCH CÁ NHÂN, TỔ CHỨC NỘP HỒ SƠ THỦ TỤC HÀNH CHÍNH QUA CỔNG DỊCH VỤ CÔNG https://dichvucong.dongnai.gov.vn TRONG GIAO DỊCH HÀNH CHÍNH
Xã Vĩnh Thanh trao nhà tình thương cho hộ đặc biệt khó khăn

Sáng ngày 16/11/2021, Mặt trận Tổ quốc Việt Nam xã Vĩnh Thanh đã tổ chức Lễ bàn giao nhà tình thương cho gia đình em Đinh Hoàng Long (18 tuổi), ngụ tại Tổ 10, ấp Thanh Minh, xã Vĩnh Thanh.

1.1.2021a72 - Copy.jpg

Ngôi nhà được xây mới hoàn toàn có diện tích là 36 m2 và  tầng gác lửng 12 m2, với tổng kinh phí xây dựng là 80 triệu đồng, đây là số tiền được cán bộ và Nhân dân xã Vĩnh Thanh đóng góp, hỗ trợ cho gia đình em Long. Được biết, cha mẹ của Long đã ly hôn và đi khỏi địa phương hơn 5 năm, ai cũng có cuộc sống riêng và rất hiếm khi về thăm các con, do đó Long và 3 người em của mình phải sống nương tựa lẫn nhau, bà ngoại của Long cũng đã ngoài 80 tuổi nên sức khỏe rất yếu, không thể chu cấp, chăm sóc các em đầy đủ. Để có thu nhập, duy trì cuộc sống và cho người em út đi học, Long và 2 người em đầu phải nghỉ học và đi làm thuê, làm mướn với hi vọng thoát khỏi cảnh nghèo khó. Đứng trước căn nhà khang trang, sạch đẹp, Long cùng các em và bà ngoại rất vui vì không còn sợ mưa gió do căn nhà cũ đã xuống cấp nghiêm trọng; có nơi ở ổn định, cũng giúp cho em út của Long yên tâm học tập hơn.

Phát biểu tại Lễ trao nhà, ông Trần Hoàng Sự - HUV, Bí thư Đảng ủy xã Vĩnh Thanh bày tỏ sự vui mừng và gửi lời cảm ơn đến các mạnh thường quân đã đóng góp về vật chất, giúp đỡ cho gia đình em Long có được nơi ở mới khang trang hơn. Ông cũng đề nghị xã, ấp tiếp tục quan tâm, hỗ trợ gia đình em vì đây là trường hợp đặc biệt khó khăn, các em còn nhỏ và không có cha mẹ gần bên nên cần được địa phương thường xuyên động viên, thăm hỏi, tạo điều kiện cho các em được học nghề để có việc làm phù hợp. Bí thư Đảng ủy xã cũng mong muốn gia đình chấp hành tốt các chủ trương, chính sách của Đảng và pháp luật của Nhà nước, tích cực hưởng ứng các phong trào của địa phương.

Trong năm 2021, do tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp trên địa bàn huyện, bên cạnh công tác vận động nhân dân đóng góp vào Quỹ “phòng, chống dịch Covid-19”; Đảng ủy, chính quyền, MTTQ xã Vĩnh Thanh cũng không quên nhiệm vụ chăm lo cho hộ nghèo, hộ khó khăn về nhà ở, qua đó đã  vận động xây dựng được 2 căn nhà tình thương, với tổng trị giá là 150 triệu đồng. Ngoài ra, các hộ gia đình cũng nhận được các phần quà hỗ trợ khác từ Đoàn Thanh niên, MTTQ xã và Ban vận động ấp.

Xuân Mai


1 - 3 Next
Khu công nghiệp Nhơn trạch 5
Khu công nghiệp Nhơn trạch 5
Khu công nghiệp Nhơn trạch 5
Khu công nghiệp Nhơn trạch 5
Khu công nghiệp Nhơn trạch 5
Khu công nghiệp Nhơn trạch 5
Xem thêm

Liên kết webiste

Số lượt truy cập

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN NHƠN TRẠCH - TỈNH ĐỒNG NAI

Chịu trách nhiệm chính: Ông Lương Hữu Ích – Phó Chủ tịch UBND huyện Nhơn Trạch

             Địa chỉ: Số 01, đường Phạm Văn Thuận, ấp Xóm Hố, xã Phú Hội, huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai

Điện thoại: (0251)3521.234 – 3521.110 – Fax: (0251)3521.090 – Email: ubnd-nt@dongnai.gov.vn

Giấy phép xuất bản số 52/GP-TTĐT ngày 11/8/2008 của Bộ Thông tin và Truyền thông.

-------------------------------------------------------------------------------

Cơ quan thường trực: Phòng Văn hóa và Thông tin - Địa chỉ: Ấp Xóm Hố, xã Phú Hội, huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai - Điện thoại: (0251)3251.139, Email: pvhtt-nt@dongnai.gov.vn

(Việc trích đăng lại mọi thông tin từ Website này xin vui lòng ghi rõ nguồn trích dẫn)​​