Thứ 6 - 26/02/2016
NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 30 NĂM TÁI THÀNH LẬP HUYỆN NHƠN TRẠCH (01/9/1994-01/9/2024)
ĐẢNG BỘ, CHÍNH QUYỀN VÀ NHÂN DÂN HUYỆN NHƠN TRẠCH RA SỨC THI ĐUA LẬP THÀNH TÍCH CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 30 NĂM TÁI THÀNH LẬP HUYỆN NHƠN TRẠCH (01/9/1994-01/9/2024)
ĐẢNG, NHÀ NƯỚC VÀ NHÂN DÂN ĐỜI ĐỜI NHỚ ƠN CÁC ANH HÙNG - LIỆT SỸ, THƯƠNG BINH, NGƯỜI CÓ CÔNG VỚI NƯỚC ĐÃ XẢ THÂN VÌ SỰ NGHIỆP GIẢI PHÓNG DÂN TỘC, XÂY DỰNG VÀ BẢO VỆ TỔ QUỐC
KHUYẾN KHÍCH CÁ NHÂN, TỔ CHỨC NỘP HỒ SƠ THỦ TỤC HÀNH CHÍNH QUA CỔNG DỊCH VỤ CÔNG https://dichvucong.dongnai.gov.vn TRONG GIAO DỊCH HÀNH CHÍNH
Khai mạc Đại hội TDTT xã Vĩnh Thanh lần thứ VII năm 2021

Sáng ngày 14/01/2022, UBND xã Vĩnh Thanh đã tổ chức Khai mạc Đại hội TDTT lần thứ VII năm 2021. Tham dự Đại hội có đại lãnh đạo Phòng Văn hóa và Thông tin huyện, Đảng ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam, các đoàn đại biểu của các tổ chức chính trị - xã hội và các ấp trên địa bàn xã.

0137 - Copy.png

Thực hiện cuộc vận động “Tòan dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa ở khu dân cư ” và hưởng ứng cuộc vận động “Tòan dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại ”, trong những năm qua, phong trào luyện tập TDTT xã Vĩnh Thanh có nhiều khởi sắc, thông qua đó phát triển được nhiều loại hình TDTT rộng khắp trong cộng đồng dân cư, huy động được mọi tầng lớp nhân dân tham gia tập luyện, cũng từ những phong trào này đã tuyển chọn được nhiều nhân tố tiêu biểu cho phong trào TDTT xã nhà, tham dự và đạt được nhiều thành tích cao trong các lần hội thao các cấp. Hoạt động văn hóa, phong trào TDTT có ý nghĩa to lớn thúc đẩy sự phát triển phong trào TDTT của xã nhà ngày càng lớn mạnh, tạo không khí vui tươi, phấn khởi trong nhân dân, góp phần tăng cường thể chất đẩy lùi bệnh tật và nâng cao tuổi thọ của người dân trên địa bàn. Số người tham gia luyện tập TDTT thường xuyên đạt tỷ lệ trên 40%. Hàng năm, vào dịp lễ, tết, các ngày kỷ niệm, UBND xã thường xuyên tổ chức giải thi đấu giao lưu giữa các ấp, các ngành đoàn thể và với các xã bạn các môn như: Cầu lông, bóng đá, thể dục dưỡng sinh... thu hút đông đảo người dân tham gia. Bên cạnh đó, xã cũng từng bước nâng cấp hệ thống cơ sở vật chất sân chơi, bãi tập, đầu tư xây dựng, tạo điều kiện cho nhân dân tham gia rèn luyện sức khỏe.

1.png

Phát biểu tại Lễ Khai mạc, ông Trần Hải Nhân – Phó Chủ tịch UBND xã – Trưởng ban Tổ chức Đại hội TDTT xã nhấn mạnh: “Đại hội TDTT xã Vĩnh Thanh  lần thứ VII năm 2021 là một hoạt động lớn nhằm củng cố phát triển phong trào TDTT quần chúng, thu hút đong đảo quần chúng, đặc biệt là thanh thiếu niên, học sinh, công nhân, viên chức lao động, lực lượng vũ trang tham gia rèn luyện thân thể góp phần nâng cao sức khỏe, thể lực giáo dục đạo đức, lối sống lành mạnh; tăng cường tinh thần đoàn kết, góp phần cổ vũ quần chúng hăng hái thi đua lao động sản xuất để xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Thông qua, phát hiện, bồi dưỡng các VĐV có năng khiếu để huấn luyện tham dự Đại hội TDTT huyện Nhơn Trạch lần thứ VII năm 2021. Qua đó, ông cũng đề nghị, trong quá trình diễn ra Đại hội, các vận động viên tuyệt đối chấp hành luật, điều lệ thi đấu, các quy định của ban tổ chức Đại hội, khi tham gia thi đấu thể hiện lòng nhiệt tình, thi đấu hết mình, đúng khả năng, trình độ và phải trên tinh thần đoàn kết tôn trọng lẫn nhau, tuân thủ và chịu sự điều khiển tuyệt đối của tổ trọng tài trong quá trình thi đấu; đối với tổ trọng tài phải tuyệt đối tuân thủ Luật, Điều lệ thi đấu cũng như điều lệ của BTC, điều khiển các trận thi đấu một cách công tâm, trung thực, vô tư, nêu cao tinh thần chuẩn mực của người làm công tác trọng tài và đối với cổ động viên luôn cổ vũ nhiệt tình, trên tinh thần vô tư đoàn kết, xây dựng và ủng hộ phong trào thể dục thể thao của xã nhà...để góp phần giúp Đại hội diễn ra thành công tốt đẹp”.

Với tinh thần thể thao “Đoàn kết – Trung thực – Cao thượng”, Đại hội TDTT xã Vĩnh Thanh lần thứ VII đã tổ chức khai mạc thành công, theo kế hoạch Đại hội tổ chức thi đấu 5 bộ môn: Bóng đá, Cầu lông, Nhảy xa, Điền kinh và Bóng bàn.

Hoàng Vũ​


1 - 3 Next
Khu công nghiệp Nhơn trạch 5
Khu công nghiệp Nhơn trạch 5
Khu công nghiệp Nhơn trạch 5
Khu công nghiệp Nhơn trạch 5
Khu công nghiệp Nhơn trạch 5
Khu công nghiệp Nhơn trạch 5
Xem thêm

Liên kết webiste

Số lượt truy cập

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN NHƠN TRẠCH - TỈNH ĐỒNG NAI

Chịu trách nhiệm chính: Ông Lương Hữu Ích – Phó Chủ tịch UBND huyện Nhơn Trạch

             Địa chỉ: Số 01, đường Phạm Văn Thuận, ấp Xóm Hố, xã Phú Hội, huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai

Điện thoại: (0251)3521.234 – 3521.110 – Fax: (0251)3521.090 – Email: ubnd-nt@dongnai.gov.vn

Giấy phép xuất bản số 52/GP-TTĐT ngày 11/8/2008 của Bộ Thông tin và Truyền thông.

-------------------------------------------------------------------------------

Cơ quan thường trực: Phòng Văn hóa và Thông tin - Địa chỉ: Ấp Xóm Hố, xã Phú Hội, huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai - Điện thoại: (0251)3251.139, Email: pvhtt-nt@dongnai.gov.vn

(Việc trích đăng lại mọi thông tin từ Website này xin vui lòng ghi rõ nguồn trích dẫn)​​