Thứ 6 - 26/02/2016
NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 30 NĂM TÁI THÀNH LẬP HUYỆN NHƠN TRẠCH (01/9/1994-01/9/2024)
ĐẢNG BỘ, CHÍNH QUYỀN VÀ NHÂN DÂN HUYỆN NHƠN TRẠCH RA SỨC THI ĐUA LẬP THÀNH TÍCH CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 30 NĂM TÁI THÀNH LẬP HUYỆN NHƠN TRẠCH (01/9/1994-01/9/2024)
ĐẢNG, NHÀ NƯỚC VÀ NHÂN DÂN ĐỜI ĐỜI NHỚ ƠN CÁC ANH HÙNG - LIỆT SỸ, THƯƠNG BINH, NGƯỜI CÓ CÔNG VỚI NƯỚC ĐÃ XẢ THÂN VÌ SỰ NGHIỆP GIẢI PHÓNG DÂN TỘC, XÂY DỰNG VÀ BẢO VỆ TỔ QUỐC
KHUYẾN KHÍCH CÁ NHÂN, TỔ CHỨC NỘP HỒ SƠ THỦ TỤC HÀNH CHÍNH QUA CỔNG DỊCH VỤ CÔNG https://dichvucong.dongnai.gov.vn TRONG GIAO DỊCH HÀNH CHÍNH
​Người cựu chiến binh gương mẫu, tận tâm với cộng đồng

Ông Nguyễn Văn Tiện - Phó chủ tịch Hội Cựu chiến binh xã Phú Đông ngụ tại ấp Thị Cầu là tấm gương sáng trong học tập và làm theo lời Bác. 57 tuổi đời, 36 năm tuổi Đảng, ông đã có nhiều việc làm và hoạt động thiết thực, ý nghĩa góp phần đáng kể trong phát triển kinh tế - xã hội ở địa phương.

0.1.2022233 - Copy.jpg

Nói đến quá trình công tác của mình, ông Nguyễn Văn Tiện cho biết: Năm 1997 ông  công tác tại Căn cứ 696 vùng 2 Hải quân, đến năm 2018 ông nghỉ hưu theo chế độ,  sau đó ông tiếp tục tham gia công tác tại địa phương với nhiều công việc, nhiệm vụ khác nhau. Vốn là cán bộ có thời gian công tác trong môi trường quân đội, khi về sinh hoạt tại khu dân cư, với tinh thần gương mẫu, trách nhiệm của một người lính, năm 2018 ông Nguyễn Văn Tiện được tin tưởng bầu làm Phó Chủ tịch Hội cựu chiến binh, đến tháng 01/2022 ông được bầu là chủ tịch Hội hội chữ thập đỏ xã. Dù ở cương vị nào, vị trí công tác nào, ông cũng luôn phát huy phẩm chất người lính, sẵn sàng phục vụ Nhân dân, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.

Cựu Chiến binh Nguyễn Văn Tiện chia sẻ: “Trong  những năm công tác tại xã, tôi đặc biệt chú trọng đến công tác tuyên truyền, vận động hội viên, Nhân dân tham gia, đóng góp cùng địa phương phát triển kinh tế - xã hội. Ngoài ra, bản thân tôi và gia đình cũng phải gương mẫu, chấp hành, thực hiện tốt các chủ trương đường lối, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước, có như vậy mới tạo được niềm tin để mọi người làm theo”. Song song đó, ông còn thường xuyên thăm hỏi, nắm bắt tâm tư nguyện vọng của bà con, để kịp thời tham mưu, phối hợp cùng Ban điều hành ấp Thị Cầu giải quyết các vấn đề phát sinh. Bằng sự niềm nở, chân tình, tận tụy, tận tâm, cựu Chiến binh Nguyễn Văn Tiện luôn được bà con quý mến, kính trọng. Đồng thời, với vai trò  Phó chủ tịch Hội CCB xã, ông luôn gương mẫu đi đầu trong các phong trào thi đua do Hội CCB phát động, như: “CCB gương mẫu”, “CCB thi đua sản xuất, kinh doanh giỏi, giúp nhau xóa đói, giảm nghèo”…

Ông Nguyễn Văn Hải - Trưởng ấp Thị Cầu nhận xét: “Anh Nguyễn Văn Tiện là người khiêm tốn, trách nhiệm trong công việc, tích cực trong mọi phong trào của địa phương. Vượt qua tuổi tác, sức khỏe, anh vẫn luôn tận tụy đóng góp sức mình cho quê hương. Có thể nói, anh là tấm gương sáng để các mọi người học tập và noi theo”.

Trong công tác phòng, chống dịch bệnh, thực hiện chỉ đạo của cấp trên, chính quyền địa phương, với phương châm “Mỗi Cựu Chiến binh là một tuyên truyền viên”, ông Tiện đã không ngại khó khăn, nguy hiểm, tích cực cùng các đoàn thể tăng cường tuyên truyền, vận động bà con thực hiện nghiêm các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19. Đặc biệt, ông còn tham gia Tổ Covid-19 cộng đồng tại địa phương, “đi từng ngõ, gõ cửa từng nhà” để tuyên truyền vận động người dân thực hiện tốt thông điệp “5K”, “5T”, hạn chế ra ngoài, tránh tập trung đông người, khai báo y tế đầy đủ...Bên cạnh đó, ông cùng Hội Cựu Chiến binh xã Phú Đông vận động hội viên tham gia trực chốt kiểm soát dịch; tích cực phân chia, sắp xếp các phần quà, từng phần nhu yếu phẩm; truy vết F0; hỗ trợ lấy mẫu xét nghiệm...Đặc biệt, gắn bó với  ấp Thị Cầu từ nhiều năm nay, ông Tiện biết rõ hoàn cảnh của mỗi hộ gia đình. Vì thế, hàng ngàn gói an sinh, lương thực, thực phẩm đã được ông trao tận tay cho người dân khó khăn, cho các hộ đang trong khu vực cách ly, phong tỏa kịp thời, nhanh chóng…để các gia đình vượt qua khó khăn, yên tâm phòng, chống dịch Covid-19.

Đồng chí Hoàng Xuân Sang – Bí thư đảng ủy xã Phú Đông cho biết: “CCB  Nguyễn Văn Tiện là người rất gương mẫu, trách nhiệm, luôn hết lòng với công tác xã hội của địa phương. Ông đã có nhiều đóng góp tích cực cho sự phát triển kinh tế - xã hội, xây dựng đời sống văn hóa, bảo vệ vững chắc khối đại đoàn kết toàn dân tại xã. Trong cuộc chiến chống dịch Covid-19, ông là tấm gương tiêu biểu, hỗ trợ rà soát, xét duyệt các đối tượng khó khăn; vận động người dân đi tiêm vaccine, truy vết F0 đến vận động hội viên tham gia trực chốt kiểm soát…Công việc nào ông cũng làm bằng cả trách nhiệm và cái tâm của người lính”.

Với những đóng góp của mình, trong những năm qua, Cựu chiến binh Nguyễn Văn Tiện đã vinh dự được nhận nhiều giấy khen của các cấp, các ngành trong các phong trào thi đua tại địa phương như: “CCB gương mẫu”, “Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh”, tích cực tham gia công tác phòng, chống dịch Covid-19…Ông xứng đáng là một tấm gương tiêu biểu trong việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh" luôn sống và làm việc với phẩm chất "Bộ đội Cụ Hồ".

Hồng Gấm


1 - 3 Next
Khu công nghiệp Nhơn trạch 5
Khu công nghiệp Nhơn trạch 5
Khu công nghiệp Nhơn trạch 5
Khu công nghiệp Nhơn trạch 5
Khu công nghiệp Nhơn trạch 5
Khu công nghiệp Nhơn trạch 5
Xem thêm

Liên kết webiste

Số lượt truy cập

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN NHƠN TRẠCH - TỈNH ĐỒNG NAI

Chịu trách nhiệm chính: Ông Lương Hữu Ích – Phó Chủ tịch UBND huyện Nhơn Trạch

             Địa chỉ: Số 01, đường Phạm Văn Thuận, ấp Xóm Hố, xã Phú Hội, huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai

Điện thoại: (0251)3521.234 – 3521.110 – Fax: (0251)3521.090 – Email: ubnd-nt@dongnai.gov.vn

Giấy phép xuất bản số 52/GP-TTĐT ngày 11/8/2008 của Bộ Thông tin và Truyền thông.

-------------------------------------------------------------------------------

Cơ quan thường trực: Phòng Văn hóa và Thông tin - Địa chỉ: Ấp Xóm Hố, xã Phú Hội, huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai - Điện thoại: (0251)3251.139, Email: pvhtt-nt@dongnai.gov.vn

(Việc trích đăng lại mọi thông tin từ Website này xin vui lòng ghi rõ nguồn trích dẫn)​​