Thứ 6 - 26/02/2016
NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 30 NĂM TÁI THÀNH LẬP HUYỆN NHƠN TRẠCH (01/9/1994-01/9/2024)
ĐẢNG BỘ, CHÍNH QUYỀN VÀ NHÂN DÂN HUYỆN NHƠN TRẠCH RA SỨC THI ĐUA LẬP THÀNH TÍCH CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 30 NĂM TÁI THÀNH LẬP HUYỆN NHƠN TRẠCH (01/9/1994-01/9/2024)
ĐẢNG, NHÀ NƯỚC VÀ NHÂN DÂN ĐỜI ĐỜI NHỚ ƠN CÁC ANH HÙNG - LIỆT SỸ, THƯƠNG BINH, NGƯỜI CÓ CÔNG VỚI NƯỚC ĐÃ XẢ THÂN VÌ SỰ NGHIỆP GIẢI PHÓNG DÂN TỘC, XÂY DỰNG VÀ BẢO VỆ TỔ QUỐC
KHUYẾN KHÍCH CÁ NHÂN, TỔ CHỨC NỘP HỒ SƠ THỦ TỤC HÀNH CHÍNH QUA CỔNG DỊCH VỤ CÔNG https://dichvucong.dongnai.gov.vn TRONG GIAO DỊCH HÀNH CHÍNH
Tập huấn nghiệp vụ cho hội viên nông dân và hỗ trợ nông dân tham gia sàn thương mại điện tử

Ngày 13/5/2022, Hội Nông dân huyện Nhơn Trạch đã phối hợp với Hội Nông dân tỉnh và Bưu điện tỉnh Đồng Nai tổ chức tập huấn nghiệp vụ cho hơn 80 hội viên nòng cốt và hỗ trợ nông dân phương thức kinh doanh các sản phẩm nông nghiệp trên sàn thương mại điện tử.

0.1.2022278 - Copy.jpg

Tại buổi tập huấn, các học viên đã được nghe ông Nguyễn Văn Phước – Phó trưởng ban Ban Xây dựng Hội Nông dân tỉnh triển khai chuyên đề về quy trình thành lập và tổ chức hoạt động của Chi hội Nông dân nghề nghiệp, Tổ Hội Nông dân nghề nghiệp. Theo đó, Việc thành lập Chi Hội, Tổ Hội Nông dân nghề nghiệp phải đảm bảo theo đúng nguyên tắc “5 tự, 5 cùng”, thực chất, hiệu quả, phù hợp với tình hình thực tế của từng địa phương. Ngoài ra, các hội viên cũng được nghe đại diện Hội Nông dân tỉnh triển khai các giải pháp nhằm nâng cao chất lượng tuyên truyền để thu hút sự tham gia của hội viên hay còn gọi là “Nông vận”, theo đó, các chi hội cơ sở cần thường xuyên đổi mới phương thức tuyên truyền; đầu tư công cụ tuyên truyền, nhất là tận dụng các mạng xã hội, thành lập nhóm zalo để trao đổi thông tin; đồng thời chủ động phối hợp với các ban ngành, đoàn thể cơ sở lồng ghép tuyên truyền nhiều nội dung. Báo cáo viên cũng đã dành thời gian để các học viên đặt câu hỏi và thảo luận về các hình thức tuyên truyền đạt hiệu quả và thu hút, hấp dẫn người nghe.

Tại buổi tập huấn, Bưu điện tỉnh Đồng Nai đã hướng dẫn cho các học viên đang là chủ các cơ sở sản xuất kinh doanh nông sản “sạch” và các sản phẩm được công nhận OCOP, Vietgap,…trên địa bàn cài đặt ứng dụng và truy cập trang Postmart.vn để biết cách vận hành và bán hàng. Sàn thương mại điện tử do Hội Nông dân tỉnh phối hợp với Bưu điện tỉnh triển khai nhằm tạo điều kiện để các sản phẩm của nông dân được người tiêu dùng biết đến, góp phần nâng cao sản lượng tiêu thụ và giúp các hộ kinh doanh, sản xuất phát triển kinh tế.

Qua lớp tập huấn các học viên đã cơ bản nắm bắt được những nội dung về hoạt động công tác Hội trong tình hình mới hiện nay, giúp cho cán bộ hội cơ sở có thêm những kiến thức cần thiết để vận dụng vào điều kiện, hoàn cảnh cụ thể ở địa phương mình; tiếp tục phát huy hơn nữa vai trò, trách nhiệm của mình, đóng góp vào việc xây dựng tổ chức Hội ngày một vững mạnh. Từ đó tích cực tuyên truyền, vận động hội viên và nhân dân thực hiện tốt chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước, các nhiệm vụ chính trị ở địa phương.

Xuân Mai


1 - 3 Next
Khu công nghiệp Nhơn trạch 5
Khu công nghiệp Nhơn trạch 5
Khu công nghiệp Nhơn trạch 5
Khu công nghiệp Nhơn trạch 5
Khu công nghiệp Nhơn trạch 5
Khu công nghiệp Nhơn trạch 5
Xem thêm

Liên kết webiste

Số lượt truy cập

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN NHƠN TRẠCH - TỈNH ĐỒNG NAI

Chịu trách nhiệm chính: Ông Lương Hữu Ích – Phó Chủ tịch UBND huyện Nhơn Trạch

             Địa chỉ: Số 01, đường Phạm Văn Thuận, ấp Xóm Hố, xã Phú Hội, huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai

Điện thoại: (0251)3521.234 – 3521.110 – Fax: (0251)3521.090 – Email: ubnd-nt@dongnai.gov.vn

Giấy phép xuất bản số 52/GP-TTĐT ngày 11/8/2008 của Bộ Thông tin và Truyền thông.

-------------------------------------------------------------------------------

Cơ quan thường trực: Phòng Văn hóa và Thông tin - Địa chỉ: Ấp Xóm Hố, xã Phú Hội, huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai - Điện thoại: (0251)3251.139, Email: pvhtt-nt@dongnai.gov.vn

(Việc trích đăng lại mọi thông tin từ Website này xin vui lòng ghi rõ nguồn trích dẫn)​​