Thứ 6 - 26/02/2016
NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 30 NĂM TÁI THÀNH LẬP HUYỆN NHƠN TRẠCH (01/9/1994-01/9/2024)
ĐẢNG BỘ, CHÍNH QUYỀN VÀ NHÂN DÂN HUYỆN NHƠN TRẠCH RA SỨC THI ĐUA LẬP THÀNH TÍCH CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 30 NĂM TÁI THÀNH LẬP HUYỆN NHƠN TRẠCH (01/9/1994-01/9/2024)
ĐẢNG, NHÀ NƯỚC VÀ NHÂN DÂN ĐỜI ĐỜI NHỚ ƠN CÁC ANH HÙNG - LIỆT SỸ, THƯƠNG BINH, NGƯỜI CÓ CÔNG VỚI NƯỚC ĐÃ XẢ THÂN VÌ SỰ NGHIỆP GIẢI PHÓNG DÂN TỘC, XÂY DỰNG VÀ BẢO VỆ TỔ QUỐC
KHUYẾN KHÍCH CÁ NHÂN, TỔ CHỨC NỘP HỒ SƠ THỦ TỤC HÀNH CHÍNH QUA CỔNG DỊCH VỤ CÔNG https://dichvucong.dongnai.gov.vn TRONG GIAO DỊCH HÀNH CHÍNH
Xã Phước An: Tổ chức Hội nghị đối thoại giữa Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND xã với Nhân dân lần 1 năm 2022

Sáng ngày 27/5/2022, tại hội trường UBND xã Phước An, Đảng ủy xã đã tổ chức hội nghị đối thoại giữa Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND xã với Nhân dân với chủ đề “Lắng nghe ý kiến của người dân về tinh thần, trách nhiệm phục vụ nhân dân của cán bộ chính quyền địa phương”.

0.1.2022313 - Copy.png

Các đồng chí: Lê Ngọc Lân – HUV, Bí thư Đảng ủy xã và Nguyễn Văn Dũng – Chủ tịch UBND xã đồng chủ trì Hội nghị; cùng tham dự có Thường trực Đảng ủy xã; Phó Chủ tịch HĐND và UBND; Trưởng Khối vận, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam xã; đại diện các ban, ngành, đoàn thể; Trưởng, phó các ấp trên địa bàn xã.

Hội nghị đã được đồng chí Lê Ngọc Lân – HUV, Bí thư Đảng ủy xã báo cáo tóm tắt đánh giá kết quả phát triển kinh tế xã hội an ninh quốc phòng năm 2021, phương hướng nhiệm vụ năm 2022 trên địa bàn xã. Bên cạnh đó, các đại biểu cũng được nghe đồng chí Nguyễn Văn Dũng – Chủ tịch UBND xã, báo cáo đánh giá kết quả thực hiện tại Bộ phận Tiếp nhân và trả kết quả của xã năm 2021 và 3 tháng đầu năm 2022; phương hướng, nhiệm vụ thời gian tới.

Trong không khí thắng thắn, cởi mở và xây dựng, tại buổi tiếp xúc đối thoại đã có 14 lượt ý kiến phát biểu, các ý kiến tập trung kiến nghị với cấp ủy, chính quyền địa phương những vấn đề liên quan trực tiếp đến công tác cấp và trả CCCD cho người dân; về tinh thần, thái độ phục vụ Nhân dân của cán bộ, chính quyền địa phương….Đại đa số các ý kiến đều cho rằng tinh thần, thái độ phục vụ Nhân dân của cán bộ, chính quyền xã là rất tốt, hướng dẫn Nhân dân nhiệt tình trong quá trình giải quyết các thủ tục hành chính tại Bộ phận Tiếp nhận và Trả kết quả.

Qua đó, các ý kiến đề xuất phản ảnh của Nhân dân đều đã được đồng chí bí thư Đảng ủy và đồng chí Chủ tịch UBND xã trả lời, phúc đáp làm rõ tại hội nghị. Đồng thời tiếp thu một số ý kiến của Nhân dân giao cho cán bộ, công chức phụ trách chuyên môn tham mưu giải quyết và đề xuất phản ảnh lên cơ quan cấp trên có thẩm quyền xem xét giải quyết.

Việc tổ chức hội nghị đối thoại giữa người đứng đầu cấp ủy đảng, chính quyền địa phương  với Nhân dân đã phát huy được tinh thần dân chủ, quyền làm chủ trực tiếp của Nhân dân, đồng thời, tăng cường trách nhiệm của cán bộ lãnh đạo, kịp thời giải quyết những vẫn đề còn tồn tại ở cở sở nhằm tạo sự thống nhất, đồng thuận, đoàn kết trong nhân dân để thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ trong năm 2022 và những năm tiếp theo./.

Hồng Diễm


1 - 3 Next
Khu công nghiệp Nhơn trạch 5
Khu công nghiệp Nhơn trạch 5
Khu công nghiệp Nhơn trạch 5
Khu công nghiệp Nhơn trạch 5
Khu công nghiệp Nhơn trạch 5
Khu công nghiệp Nhơn trạch 5
Xem thêm

Liên kết webiste

Số lượt truy cập

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN NHƠN TRẠCH - TỈNH ĐỒNG NAI

Chịu trách nhiệm chính: Ông Lương Hữu Ích – Phó Chủ tịch UBND huyện Nhơn Trạch

             Địa chỉ: Số 01, đường Phạm Văn Thuận, ấp Xóm Hố, xã Phú Hội, huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai

Điện thoại: (0251)3521.234 – 3521.110 – Fax: (0251)3521.090 – Email: ubnd-nt@dongnai.gov.vn

Giấy phép xuất bản số 52/GP-TTĐT ngày 11/8/2008 của Bộ Thông tin và Truyền thông.

-------------------------------------------------------------------------------

Cơ quan thường trực: Phòng Văn hóa và Thông tin - Địa chỉ: Ấp Xóm Hố, xã Phú Hội, huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai - Điện thoại: (0251)3251.139, Email: pvhtt-nt@dongnai.gov.vn

(Việc trích đăng lại mọi thông tin từ Website này xin vui lòng ghi rõ nguồn trích dẫn)​​