Thứ 6 - 26/02/2016
NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 30 NĂM TÁI THÀNH LẬP HUYỆN NHƠN TRẠCH (01/9/1994-01/9/2024)
ĐẢNG BỘ, CHÍNH QUYỀN VÀ NHÂN DÂN HUYỆN NHƠN TRẠCH RA SỨC THI ĐUA LẬP THÀNH TÍCH CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 30 NĂM TÁI THÀNH LẬP HUYỆN NHƠN TRẠCH (01/9/1994-01/9/2024)
ĐẢNG, NHÀ NƯỚC VÀ NHÂN DÂN ĐỜI ĐỜI NHỚ ƠN CÁC ANH HÙNG - LIỆT SỸ, THƯƠNG BINH, NGƯỜI CÓ CÔNG VỚI NƯỚC ĐÃ XẢ THÂN VÌ SỰ NGHIỆP GIẢI PHÓNG DÂN TỘC, XÂY DỰNG VÀ BẢO VỆ TỔ QUỐC
KHUYẾN KHÍCH CÁ NHÂN, TỔ CHỨC NỘP HỒ SƠ THỦ TỤC HÀNH CHÍNH QUA CỔNG DỊCH VỤ CÔNG https://dichvucong.dongnai.gov.vn TRONG GIAO DỊCH HÀNH CHÍNH
Tạm giữ hình sự 11 đối tượng liên quan đến vụ giết người tại quán karaoke

Ngày 04/6/2022, Công an huyện Nhơn Trạch vừa phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Đồng Nai bắt giữ nhóm đối tượng gây án khiến 01 người tử vong và 03 người bị thương tại quán Karaoke Thanh Vy ở khu phố Phước Kiểng, thị trấn Hiệp Phước. Qua đó góp phần bảo đảm an ninh trật tự trên địa bàn.

0.1.2022332 - Copy.png

Các đối tượng bị tạm giữ bao gồm: Hồ Chí Bảo (21 tuổi, ngụ huyện Ngọc Hiển, tỉnh Cà Mau); Phan Hoàng Nam (22 tuổi, quê tỉnh Long An); Tô Hoàng Lâm (19 tuổi), Nguyễn Văn Nghĩa (22 tuổi), Đỗ Lâm Tuấn Vũ (18 tuổi), Nguyễn Tuấn Khanh (20 tuổi), cùng ngụ ở tỉnh Hậu Giang; Nguyễn Thanh Long (19 tuổi), Lê Vĩ Khang (20 tuổi), Trương Minh Thanh (29 tuổi), cùng quê tỉnh Đồng Tháp để điều tra về hành vi giết người. Ngoài ra, công an cũng đang điều tra hành vi che dấu tội phạm với Trần Thanh Bình (47 tuổi, thường trú tại TT.Hiệp Phước, huyện Nhơn Trạch) và con gái Bình là Trần Dương Thanh Vy.

Trước đó, khuya ngày 02/6, anh Võ Văn Luận (32 tuổi) cùng 5 người bạn đến quán karaoke Thanh Vy (khu phố Phước Kiểng, thị trấn Hiệp Phước) do Bình làm chủ để hát karaoke. Tại đây, tiếp viên nữ gồm Võ Thị Hạnh (16 tuổi, quê Cà Mau) và 5 người khác vào phục vụ. Trong lúc hát, nhóm của Luận đã xảy ra cãi nhau với Hạnh. Bực tức, Hạnh gọi điện cho bạn trai là Hồ Chí Bảo đến để nói chuyện. Khi Bảo vào phòng thì bị Luận chửi nên Bảo rủ nhóm nhân viên nam phục vụ quán cùng nhau đánh dằn mặt nhóm Luận. Nhóm của Bảo đã chuẩn bị hung khí là búa, gậy bóng chày, dao, tuýp sắt, gậy ba khúc. Khi nhóm anh Luận tính tiền ra về thì bị nhóm của Bảo chặn đánh ở bãi giữ xe.

Hậu quả vụ ẩu đả, anh Luận bị Vũ cầm búa đánh vào đầu anh Luận khiến nạn nhân gục tại chỗ, thấy vậy Bảo, Vũ và Khang đưa anh Luận đi cấp cứu tại bệnh viện Long Thành và nói bị tai nạn giao thông rồi bỏ đi, nhưng nạn nhân đã tử vong trước đó do vết thương quá hiểm còn 3 người khác cũng bị thương ở đầu, tay, lưng. Nhận được tin báo, Lãnh đạo Công an huyện Nhơn Trạch đã chỉ đạo lực lượng nhanh chóng đến hiện trường tiến hành xác minh và nhanh chóng truy bắt các đối tượng gây án. Bằng các biện pháp nghiệp vụ, gần 5 giờ sau khi xảy ra vụ án, lực lượng Công an huyện Nhơn Trạch cùng các Phòng nghiệp vụ của Công an tỉnh đã bắt giữ được 11 đối tượng gồm: Bảo, Long, Nam, Vũ, Lâm, Khanh, Nghĩa, Khang, Thanh, Bình và Trần Dương Thanh Vy (23 tuổi là con gái của Bình) để điều tra làm rõ về các hành vi giết người, cố ý gây thương tích và che giấu tội phạm.

Vụ việc chỉ xuất phát từ mâu thuẫn nhỏ mà dẫn tới hậu quả đặc biệt nghiêm trọng. Những đối tượng gây án hầu hết tuổi đời còn rất trẻ, đây là điều rất đáng tiếc. Một bản án nghiêm khắc các đối tượng phải đối diện và đây cũng là bài học cảnh tỉnh đối với những kẻ thích giải quyết mâu thuẫn bằng bạo lực. Qua vụ việc này, Công an huyện Nhơn Trạch cũng đề nghị mọi người dân nêu cao tình thần trách nhiệm và cảnh giác với loại tội phạm này, khi phát hiện hoặc bị các băng nhóm, các loại tội phạm gây thương tích thì báo ngay cơ quan điều tra nơi gần nhất để kịp thời, nhanh chóng truy bắt và xử lý theo quy định của pháp luật.

Văn Bảo


1 - 3 Next
Khu công nghiệp Nhơn trạch 5
Khu công nghiệp Nhơn trạch 5
Khu công nghiệp Nhơn trạch 5
Khu công nghiệp Nhơn trạch 5
Khu công nghiệp Nhơn trạch 5
Khu công nghiệp Nhơn trạch 5
Xem thêm

Liên kết webiste

Số lượt truy cập

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN NHƠN TRẠCH - TỈNH ĐỒNG NAI

Chịu trách nhiệm chính: Ông Lương Hữu Ích – Phó Chủ tịch UBND huyện Nhơn Trạch

             Địa chỉ: Số 01, đường Phạm Văn Thuận, ấp Xóm Hố, xã Phú Hội, huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai

Điện thoại: (0251)3521.234 – 3521.110 – Fax: (0251)3521.090 – Email: ubnd-nt@dongnai.gov.vn

Giấy phép xuất bản số 52/GP-TTĐT ngày 11/8/2008 của Bộ Thông tin và Truyền thông.

-------------------------------------------------------------------------------

Cơ quan thường trực: Phòng Văn hóa và Thông tin - Địa chỉ: Ấp Xóm Hố, xã Phú Hội, huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai - Điện thoại: (0251)3251.139, Email: pvhtt-nt@dongnai.gov.vn

(Việc trích đăng lại mọi thông tin từ Website này xin vui lòng ghi rõ nguồn trích dẫn)​​