Thứ 6 - 26/02/2016
NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 30 NĂM TÁI THÀNH LẬP HUYỆN NHƠN TRẠCH (01/9/1994-01/9/2024)
ĐẢNG BỘ, CHÍNH QUYỀN VÀ NHÂN DÂN HUYỆN NHƠN TRẠCH RA SỨC THI ĐUA LẬP THÀNH TÍCH CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 30 NĂM TÁI THÀNH LẬP HUYỆN NHƠN TRẠCH (01/9/1994-01/9/2024)
ĐẢNG, NHÀ NƯỚC VÀ NHÂN DÂN ĐỜI ĐỜI NHỚ ƠN CÁC ANH HÙNG - LIỆT SỸ, THƯƠNG BINH, NGƯỜI CÓ CÔNG VỚI NƯỚC ĐÃ XẢ THÂN VÌ SỰ NGHIỆP GIẢI PHÓNG DÂN TỘC, XÂY DỰNG VÀ BẢO VỆ TỔ QUỐC
KHUYẾN KHÍCH CÁ NHÂN, TỔ CHỨC NỘP HỒ SƠ THỦ TỤC HÀNH CHÍNH QUA CỔNG DỊCH VỤ CÔNG https://dichvucong.dongnai.gov.vn TRONG GIAO DỊCH HÀNH CHÍNH
​Trao tặng kinh phí thực hiện xây dựng mái ấm tình thương trên địa bàn xã Phú Hữu.

Sáng ngày 23/6/2022, tại UBND xã Phú Hữu, Đảng ủy - UBND xã phối hợp với Hội LHPN huyện và Thiền viện Trúc Lâm Long Đức (huyn Long Thành) tổ chức trao tặng kinh phí xây dựng mái ấm tình thương cho các hộ gia đình khó khăn trên địa bàn xã Phú Hữu.

0.1.2.02246 - Copy.png

Theo đó, Đoàn tổ chức trao tặng kinh phí để xây dựng 03 mái ấm tình thương cho 03 hội viên phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở trên địa bàn xã Phú Hữu, trị giá mỗi căn là 70 triệu đồng với tổng số tiền là 210 triệu đồng, gồm: hộ chị Nguyễn Thị Nhi, Mai Thị Ngọc Hoa và Nguyễn Thị Hồng Thủy – hội viên Hội Phụ nữ ấp Rạch Bảy, xã Phú Hữu. Được biết, toàn bộ số kinh phí này được Hội Phụ nữ huyện vận động từ Thiền viện Trúc Lâm Long Đức và các mạnh thường quân trao tặng. Dự kiến 3 mái ấm tình thương này sẽ được hoàn thành trong tháng 8/2022.

Thầy Thích Nghiêm Thuận – Trụ trì Thiền viện Trúc Lâm Long Đức – Trưởng ban từ thiện xã hội Giáo hội Phật giáo Việt Nam huyện Long Thành cho biết: Việc trao tặng kinh phí xây dựng mái ấm tình thương cho các hộ gia đình khó khăn trên địa bàn xã Phú Hữu, huyện Nhơn Trạch nói riêng, các địa phương khác nói chung nhằm phát huy truyền thống “Lá lành đùm lá rách”…Qua đó, kết nối các nhà hảo tâm, những mạnh thường quân có tấm lòng nhân ái nhằm đùm bọc, yêu thương, hỗ trợ lẫn nhau giữa người với người trong cộng đồng xã hội, người giàu có khỏe mạnh giúp đỡ người nghèo khó, yếu thế...”.

Được biết, cuộc vận động xây dựng “Mái ấm tình thương” do Trung ương Hội LHPN Việt Nam phát động đã được các cấp hội thực hiện từ năm 2009 đến nay. Hàng năm, Hội LHPN huyện đã tiến hành khảo sát những hộ gia đình hội viên phụ nữ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn là đối tượng nghèo hoặc nghèo làm chủ hộ để kịp thời hỗ trợ cho các gia đình hội viên. Qua đó, Hội đã vận động sự ủng hộ từ hội viên, phụ nữ, các nhà hảo tâm giúp các gia đình hội viên phụ nữ nghèo có hoàn cảnh khó khăn có động lực xây dựng ngôi nhà khang trang, giúp các gia đình yên tâm lao động sản xuất, nuôi con và vươn lên thoát nghèo, ổn định cuộc sống.

Lệ Quỳnh


1 - 3 Next
Khu công nghiệp Nhơn trạch 5
Khu công nghiệp Nhơn trạch 5
Khu công nghiệp Nhơn trạch 5
Khu công nghiệp Nhơn trạch 5
Khu công nghiệp Nhơn trạch 5
Khu công nghiệp Nhơn trạch 5
Xem thêm

Liên kết webiste

Số lượt truy cập

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN NHƠN TRẠCH - TỈNH ĐỒNG NAI

Chịu trách nhiệm chính: Ông Lương Hữu Ích – Phó Chủ tịch UBND huyện Nhơn Trạch

             Địa chỉ: Số 01, đường Phạm Văn Thuận, ấp Xóm Hố, xã Phú Hội, huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai

Điện thoại: (0251)3521.234 – 3521.110 – Fax: (0251)3521.090 – Email: ubnd-nt@dongnai.gov.vn

Giấy phép xuất bản số 52/GP-TTĐT ngày 11/8/2008 của Bộ Thông tin và Truyền thông.

-------------------------------------------------------------------------------

Cơ quan thường trực: Phòng Văn hóa và Thông tin - Địa chỉ: Ấp Xóm Hố, xã Phú Hội, huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai - Điện thoại: (0251)3251.139, Email: pvhtt-nt@dongnai.gov.vn

(Việc trích đăng lại mọi thông tin từ Website này xin vui lòng ghi rõ nguồn trích dẫn)​​