Thứ 6 - 26/02/2016
NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 30 NĂM TÁI THÀNH LẬP HUYỆN NHƠN TRẠCH (01/9/1994-01/9/2024)
ĐẢNG BỘ, CHÍNH QUYỀN VÀ NHÂN DÂN HUYỆN NHƠN TRẠCH RA SỨC THI ĐUA LẬP THÀNH TÍCH CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 30 NĂM TÁI THÀNH LẬP HUYỆN NHƠN TRẠCH (01/9/1994-01/9/2024)
ĐẢNG, NHÀ NƯỚC VÀ NHÂN DÂN ĐỜI ĐỜI NHỚ ƠN CÁC ANH HÙNG - LIỆT SỸ, THƯƠNG BINH, NGƯỜI CÓ CÔNG VỚI NƯỚC ĐÃ XẢ THÂN VÌ SỰ NGHIỆP GIẢI PHÓNG DÂN TỘC, XÂY DỰNG VÀ BẢO VỆ TỔ QUỐC
KHUYẾN KHÍCH CÁ NHÂN, TỔ CHỨC NỘP HỒ SƠ THỦ TỤC HÀNH CHÍNH QUA CỔNG DỊCH VỤ CÔNG https://dichvucong.dongnai.gov.vn TRONG GIAO DỊCH HÀNH CHÍNH
Trao bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh cho người nhặt được của rơi trả lại người đánh mất tại xã Vĩnh Thanh

Sáng 05/7/2022, tại hội trường UBND xã Vĩnh Thanh, UBND tỉnh tổ chức Lễ trao thưởng đột xuất bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh cho bà Võ Thị Tuyết Hương, sinh năm 1972, thường trú tại ấp Hòa Bình, xã Vĩnh Thanh vì đã có nghĩa cử cao đẹp nhặt được của rơi trả lại người đánh mất.

0.1.2.02265 - Copy.png

Tham dự buổi lễ có các ông: Phạm Minh Phước - Phó chủ tịch thường trực Hội đồng Thi đua - khen thưởng tỉnh, Phó giám đốc Sở Nội vụ; Thái Bình Dương – Ủy viên Hội đồng Thi đua - khen thưởng tỉnh, Trưởng Ban Thi đua khen thưởng tỉnh; Lương Hữu Ích – Phó Chủ tịch UBND huyện, cùng lãnh đạo UBND xã Vĩnh Thanh.

Trước đó, sáng 05/6/2022, bà Võ Thị Tuyết Hương đã đến Công an xã Vĩnh Thanh trình báo và giao nộp một số tài sản nhặt được trong lúc thực hiện công việc dọn dẹp vệ sinh tại chợ Hòa Bình, xã Vĩnh Thanh. Tài sản gồm: 04 miếng vàng SJC, 05 nhẫn vàng, 01 sợi dây chuyền vàng và 01 lắc tay, tổng trị giá khoảng trên 300 triệu đồng.

Sau khi Công an xã tiếp nhận số tài sản trên, Công an xã đã thông báo rộng rãi trên hệ thống Đài Truyền thanh xã và trên mang xã hội Facebook “Công an xã Vĩnh Thanh”. Ngày 07/6/2022, bà Nguyễn Thị Thao, sinh năm 1959, thường trú tại xã Quang Phú, H.Quảng Điền, tỉnh Thừa Thiên Huế (tạm trú tại ấp Bến Đình, xã Phú Đông), hiện đang là tiểu thương  tại chợ Hòa Bình đã đến Công an xã Vĩnh Thanh trình báo: Trong thời gian buôn bán, giao dịch tại chợ Hòa Bình, do sơ ý nên đã đánh rơi mất 01 túi vải bên trong đựng số vàng có đặc điểm giống với số vàng mà bà Võ Thị Tuyết Hương nhặt được trước đó, đồng thời, bà Thao cũng đã xuất trình được các loại giấy mua vàng và hình ảnh sợi giây chuyền, lắc vàng phù hợp với các loại vàng dây, chuyền vàng…mà bà Hương nhặt được.

Để kịp thời tôn vinh tấm gương “người tốt việc tốt” có nghĩa cử cao đẹp, nhặt được của rơi trả lại người đánh mất. Tại buổi lễ, ông Phạm Minh Phước - Phó chủ tịch thường trực Hội đồng Thi đua - khen thưởng tỉnh, Phó giám đốc Sở Nội vụ đã biểu dương và trao bằng khen của UBND tỉnh cho bà Võ Thị Tuyết Hương. Cùng với đó, lãnh đạo UBND huyện Nhơn Trạch, ông Lương Hữu Ích – Phó Chủ tịch UBND huyện cũng đã trao tặng Giấy khen của UBND huyện cho bà Võ Thị Tuyết Hương.

Đoàn Mai


1 - 3 Next
Khu công nghiệp Nhơn trạch 5
Khu công nghiệp Nhơn trạch 5
Khu công nghiệp Nhơn trạch 5
Khu công nghiệp Nhơn trạch 5
Khu công nghiệp Nhơn trạch 5
Khu công nghiệp Nhơn trạch 5
Xem thêm

Liên kết webiste

Số lượt truy cập

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN NHƠN TRẠCH - TỈNH ĐỒNG NAI

Chịu trách nhiệm chính: Ông Lương Hữu Ích – Phó Chủ tịch UBND huyện Nhơn Trạch

             Địa chỉ: Số 01, đường Phạm Văn Thuận, ấp Xóm Hố, xã Phú Hội, huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai

Điện thoại: (0251)3521.234 – 3521.110 – Fax: (0251)3521.090 – Email: ubnd-nt@dongnai.gov.vn

Giấy phép xuất bản số 52/GP-TTĐT ngày 11/8/2008 của Bộ Thông tin và Truyền thông.

-------------------------------------------------------------------------------

Cơ quan thường trực: Phòng Văn hóa và Thông tin - Địa chỉ: Ấp Xóm Hố, xã Phú Hội, huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai - Điện thoại: (0251)3251.139, Email: pvhtt-nt@dongnai.gov.vn

(Việc trích đăng lại mọi thông tin từ Website này xin vui lòng ghi rõ nguồn trích dẫn)​​