Thứ 6 - 26/02/2016
NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 30 NĂM TÁI THÀNH LẬP HUYỆN NHƠN TRẠCH (01/9/1994-01/9/2024)
ĐẢNG BỘ, CHÍNH QUYỀN VÀ NHÂN DÂN HUYỆN NHƠN TRẠCH RA SỨC THI ĐUA LẬP THÀNH TÍCH CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 30 NĂM TÁI THÀNH LẬP HUYỆN NHƠN TRẠCH (01/9/1994-01/9/2024)
ĐẢNG, NHÀ NƯỚC VÀ NHÂN DÂN ĐỜI ĐỜI NHỚ ƠN CÁC ANH HÙNG - LIỆT SỸ, THƯƠNG BINH, NGƯỜI CÓ CÔNG VỚI NƯỚC ĐÃ XẢ THÂN VÌ SỰ NGHIỆP GIẢI PHÓNG DÂN TỘC, XÂY DỰNG VÀ BẢO VỆ TỔ QUỐC
KHUYẾN KHÍCH CÁ NHÂN, TỔ CHỨC NỘP HỒ SƠ THỦ TỤC HÀNH CHÍNH QUA CỔNG DỊCH VỤ CÔNG https://dichvucong.dongnai.gov.vn TRONG GIAO DỊCH HÀNH CHÍNH
​Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Hồng Lĩnh dự Hội nghị Ban chấp hành Đảng bộ huyện Nhơn Trạch lần thứ 9 mở rộng

Sáng 14/7/2022, Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Hồng Lĩnh – Ủy viên Trung ương Đảng đã dự Hội nghị Ban chấp hành Đảng bộ huyện Nhơn Trạch lần thứ 9 mở rộng.
0.1.2.02291 - Copy.png

Tại Hội nghị, trên cơ sở báo cáo đánh giá tình hình thực hiện Nghị quyết số 04-NQ/HU của BCH Đảng bộ huyện trong 6 tháng đầu năm 2020; Chương trình công tác 06 tháng cuối năm 2022 và căn cứ tình hình thực tiễn của các địa phương, đơn vị, các đại biểu đã tập trung thảo luận, phân tích kết quả trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo phát triển kinh tế, văn hóa, xã hội; tình hình an ninh chính trị - trật tự ATXH; công tác xây dựng Đảng, Chính quyền; công tác vận động quần chúng trên địa bàn huyện 6 tháng đầu năm (làm rõ những hạn chế và nguyên nhân…). Đặc biệt, là những giải pháp trọng tâm, trong điểm cần tổ chức thực hiện để đạt các mục tiêu, chỉ tiêu, nhiệm vụ trong 6 tháng cuối năm và cả năm 2022.

Phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị, đồng chí Nguyễn Hồng Lĩnh – UVTW Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Đồng Nai bày tỏ vui mừng trước những kết quả mà Đảng bộ huyện Nhơn Trạch đã đạt được trong 6 tháng đầu năm 2022. Trong đó, biểu dương vai trò điều hành, lãnh đạo, chỉ đạo của đồng chí Bí thư Huyện ủy và Ban Thường vụ Huyện ủy với tinh thần dân chủ, biết lắng nghe ý kiến của tập thể, của Nhân dân để lãnh đạo, điều hành ngày càng đạt hiệu quả cao hơn. Đồng thời, cũng luôn thể hiện sự lãnh đạo, điều hành quyết liệt, dứt khoát, thượng tôn pháp luật, nhất là những vấn đề nổi cộm. Đối với các hành vi vi phạm xảy ra đều được xử lý nghiêm, cụ thể như: quyết liệt ngăn chặn và xử lý tình trạng khai thác cát trái phép, xây dựng trái phép, lấn chiếm đất công, lấn chiếm lòng lề đường…góp phần giữ gìn quy hoạch chung của huyện…Bí thư Tỉnh ủy cũng đặc biệt đánh giá cao quyết tâm của Huyện ủy trong thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội năm 2022, tạo tiền đề cho những năm còn lại của nhiệm kỳ. Trong đó, thu nhân sách đạt kết quả tốt dù có nhiều khó khăn, kết quả giải ngân vốn đầu tư công từ nguồn ngân sách tỉnh đạt 41%, huyện đạt 61%, cao hơn mức bình quân của tỉnh, đồng thời là địa phương dẫn đầu tỷ lệ giải ngân vốn đầu tư công của cả tỉnh.

Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy cũng nhấn mạnh, diện mạo của thành phố Nhơn Trạch trong tương lai phải tính toán kỹ lưỡng và đồng bộ về giao thông, dịch vụ thương mại, công trình phúc lợi…như vậy mới tạo ra sức hấp dẫn, thu hút nguồn lực đầu tư cho một đô thị mới. Ngoài việc quan tâm đến xây dựng nhà ở xã hội cho người có thu nhập thấp, công nhân lao động trên địa bàn huyện, huyện cũng cần quan tâm đồng bộ, xây dựng nhà ở cao cấp cho người có thu nhập cao. Đặc biệt, huyện cần ưu tiên nguồn lực, tiềm năng tận dụng thời cơ tạo sự thịnh vượng cho vùng đất Nhơn Trạch.

Thay mặt Ban Ban Chấp hành Đảng bộ huyện Nhơn Trạch, đồng chí Lê Thành Mỹ - TUV, Bí thư Huyện ủy tiếp thu ý kiến chỉ đạo của đồng chí Bí thư Tỉnh ủy cũng như các đồng chí lãnh đạo trong đoàn công tác. Trong thời gian tới, huyện sẽ nhanh chóng cụ thể hóa những nội dung, ý kiến chỉ đạo của đồng chí Bí thư Tỉnh ủy, tiếp tục phát huy thế mạnh, lợi thế của địa phương, đồng thời khắc phục những hạn chế, khó khăn để thực hiện hoàn thành đạt, vượt các chỉ tiêu, nghị quyết đề ra trong năm 2022, trong đó tập trung, chú trọng ưu tiên nguồn lực, tiềm năng tận dụng thời cơ để sớm xây dựng Nhơn Trạch trở thành thành phố trong tương lai.

Thanh Ngân


1 - 3 Next
Khu công nghiệp Nhơn trạch 5
Khu công nghiệp Nhơn trạch 5
Khu công nghiệp Nhơn trạch 5
Khu công nghiệp Nhơn trạch 5
Khu công nghiệp Nhơn trạch 5
Khu công nghiệp Nhơn trạch 5
Xem thêm

Liên kết webiste

Số lượt truy cập

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN NHƠN TRẠCH - TỈNH ĐỒNG NAI

Chịu trách nhiệm chính: Ông Lương Hữu Ích – Phó Chủ tịch UBND huyện Nhơn Trạch

             Địa chỉ: Số 01, đường Phạm Văn Thuận, ấp Xóm Hố, xã Phú Hội, huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai

Điện thoại: (0251)3521.234 – 3521.110 – Fax: (0251)3521.090 – Email: ubnd-nt@dongnai.gov.vn

Giấy phép xuất bản số 52/GP-TTĐT ngày 11/8/2008 của Bộ Thông tin và Truyền thông.

-------------------------------------------------------------------------------

Cơ quan thường trực: Phòng Văn hóa và Thông tin - Địa chỉ: Ấp Xóm Hố, xã Phú Hội, huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai - Điện thoại: (0251)3251.139, Email: pvhtt-nt@dongnai.gov.vn

(Việc trích đăng lại mọi thông tin từ Website này xin vui lòng ghi rõ nguồn trích dẫn)​​