Thứ 6 - 26/02/2016
NHIỆT LIỆT CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 30 NĂM TÁI THÀNH LẬP HUYỆN NHƠN TRẠCH (01/9/1994-01/9/2024)
ĐẢNG BỘ, CHÍNH QUYỀN VÀ NHÂN DÂN HUYỆN NHƠN TRẠCH RA SỨC THI ĐUA LẬP THÀNH TÍCH CHÀO MỪNG KỶ NIỆM 30 NĂM TÁI THÀNH LẬP HUYỆN NHƠN TRẠCH (01/9/1994-01/9/2024)
ĐẢNG, NHÀ NƯỚC VÀ NHÂN DÂN ĐỜI ĐỜI NHỚ ƠN CÁC ANH HÙNG - LIỆT SỸ, THƯƠNG BINH, NGƯỜI CÓ CÔNG VỚI NƯỚC ĐÃ XẢ THÂN VÌ SỰ NGHIỆP GIẢI PHÓNG DÂN TỘC, XÂY DỰNG VÀ BẢO VỆ TỔ QUỐC
KHUYẾN KHÍCH CÁ NHÂN, TỔ CHỨC NỘP HỒ SƠ THỦ TỤC HÀNH CHÍNH QUA CỔNG DỊCH VỤ CÔNG https://dichvucong.dongnai.gov.vn TRONG GIAO DỊCH HÀNH CHÍNH
​Chương trình văn nghệ tặng quà nhân kỷ niệm 75 năm ngày Thương binh – Liệt sỹ (27/7/1947-27/7/2022) và kỷ niệm 93 năm ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28/7/1929-28/7/2022)

Tối ngày 23/7/2022, UBND huyện Nhơn Trạch phối hợp với Ban vận động Quỹ Bầu ơi cùng Tập đoàn DC tổ chức chương trình văn nghệ tặng quà nhân kỷ niệm 75 năm Ngày Thương binh liệt sĩ (27/7) và 93 năm Ngày Thành lập Công đoàn Việt Nam (28/7). Về dự đêm văn nghệ, có các đồng chí: Cao Tiến Dũng, Phó bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; Nguyễn Sơn Hùng, Phó chủ tịch UBND tỉnh; Lưu Thị Hà, Phó chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh và lãnh đạo Huyện ủy, Hội đồng nhân dân, Ủy ban Nhân dân, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc, các ngành, đoàn thể của huyện Nhơn Trạch.

0.1.2.022106 - Copy.jpg

Phát biểu khai mạc chương trình, đồng chí Nguyễn Thị Giang Hương, Chủ tịch UBND huyện khẳng định: Trải qua các cuộc kháng chiến chống thực dân Pháp, đế quốc Mỹ, thực hiện nghĩa vụ quốc tế, bảo vệ biên giới, bảo vệ Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa, đất nước ta, nhân dân ta, đã phải chứng kiến biết bao hy sinh gian khổ, với nhiều đau thương mất mát không gì có thể bù đắp được. Hàng triệu người con ưu tú đã anh dũng hy sinh; hàng ngàn, hàng vạn các đồng chí thương binh, bệnh binh đã để lại một phần cơ thể trên các chiến trường, hiến dâng tuổi thanh xuân, hy sinh hạnh phúc gia đình cho độc lập, tự do, hoà bình và phát triển. Tổ quốc và dân tộc Việt Nam đời đời biết ơn các anh hùng liệt sỹ, biết ơn các đồng chí thương binh, bệnh binh, người có công với cách mạng, mãi mãi biết ơn các gia đình, các dì, các chị, các mẹ đã hiến dâng những người con, người chồng, người cha thân yêu của mình vì độc lập, tự do của Tổ Quốc. Việc ghi công, tôn vinh, tưởng nhớ và biết ơn những người có công với dân, với nước là bản chất và nét đẹp truyền thống của dân tộc Việt Nam. Để bày tỏ lòng biết ơn, thể hiện đạo lý "Uống nước nhớ nguồn", "Ăn quả nhớ người trồng cây", Đảng và Nhà nước ta luôn luôn quan tâm đến công tác chăm sóc các đồng chí thương binh, bệnh binh, gia đình liệt sỹ, gia đình có công với cách mạng. Kế thừa truyền thống “nhân ái, thủy chung” của dân tộc, nhân dân ta đã dành tất cả tình thương yêu của mình cho các chiến sỹ, đồng bào vì sự nghiệp độc lập, tự do của Tổ quốc đã anh dũng hy sinh.

z5.jpg

Sự kiện Công đoàn Việt Nam được thành lập cách đây 93 năm là một dấu mốc quan trọng của phong trào công nhân và tổ chức Công đoàn Việt Nam. Tổ chức Công đoàn ra đời đồng nghĩa với việc giai cấp công nhân Việt Nam có tổ chức lãnh đạo, có một đoàn thể chính trị cách mạng rộng lớn, hoạt động có tôn chỉ, mục đích, phản ánh được ý chí, nguyện vọng của đông đảo công nhân lao động. Trải qua chặng đường lịch sử 93 năm xây dựng và phát triển, giai cấp công nhân và tổ chức Công đoàn đã có những đóng góp to lớn đối với sự nghiệp giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước, sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa. Thời gian qua, lực lượng lao động trên địa bàn huyện đã hăng say lao động sản xuất; tham gia xây dựng quan hệ lao động hài hoà, ổn định và tiến bộ trong doanh nghiệp; không để xảy ra tình trạng công nhân ngừng việc, đình công kéo dài. Điều này có ý nghĩa rất quan trọng tạo môi trường đầu tư kinh doanh thuận lợi trong điều kiện huyện đang đẩy mạnh thu hút đầu tư phát triển tại các Khu công nghiệp.

z6.jpg

Chủ tịch UBND huyện cũng nhấn mạnh, đêm văn nghệ được tổ chức mang nhiều ý nghĩa, thể hiện sự quan tâm của Đảng, Nhà nước và xã hội với công ơn của các anh hùng liệt sĩ, thương binh, bệnh binh, người có công với cách mạng trên địa bàn huyện Nhơn Trạch; tăng cường mối quan hệ giữa các các cơ quan, ban ngành, tổ chức xã hội đẩy mạnh huy động nguồn lực cho các hoạt động đền ơn đáp nghĩa và thiện nguyện. Qua đó, phát huy truyền thống tương thân tương ái của dân tộc Việt Nam, tạo điều kiện cho công nhân khó khăn tại huyện có được các món quà vui tươi, ấm áp nhân ngày kỷ niệm thành lập công đoàn Việt Nam.

z7.png

Tại chương trình, Ban tổ chức đã trao tặng quà cho 20 gia đình chính sách, người có công và 20 công nhân có hoàn cảnh khó khăn tại các doanh nghiệp trên địa bàn huyện. Cũng trong chương trình, các doanh nghiệp đã ủng hộ trên 600 triệu đồng cho Quỹ Đền ơn đáp nghĩa” của huyện.

z8.png

Đoàn Mai


1 - 3 Next
Khu công nghiệp Nhơn trạch 5
Khu công nghiệp Nhơn trạch 5
Khu công nghiệp Nhơn trạch 5
Khu công nghiệp Nhơn trạch 5
Khu công nghiệp Nhơn trạch 5
Khu công nghiệp Nhơn trạch 5
Xem thêm

Liên kết webiste

Số lượt truy cập

TRANG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN NHƠN TRẠCH - TỈNH ĐỒNG NAI

Chịu trách nhiệm chính: Ông Lương Hữu Ích – Phó Chủ tịch UBND huyện Nhơn Trạch

             Địa chỉ: Số 01, đường Phạm Văn Thuận, ấp Xóm Hố, xã Phú Hội, huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai

Điện thoại: (0251)3521.234 – 3521.110 – Fax: (0251)3521.090 – Email: ubnd-nt@dongnai.gov.vn

Giấy phép xuất bản số 52/GP-TTĐT ngày 11/8/2008 của Bộ Thông tin và Truyền thông.

-------------------------------------------------------------------------------

Cơ quan thường trực: Phòng Văn hóa và Thông tin - Địa chỉ: Ấp Xóm Hố, xã Phú Hội, huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai - Điện thoại: (0251)3251.139, Email: pvhtt-nt@dongnai.gov.vn

(Việc trích đăng lại mọi thông tin từ Website này xin vui lòng ghi rõ nguồn trích dẫn)​​